Sau khi câu được con cá trê trắng nặng 1,5kg, rất đông người dân từ khắp nơi đổ về để tận mắt chứng kiến con vật lạ. Có người đề nghị mua con cá trê trắng này với giá 5 triệu đồng nhưng chủ nhân của nó không đồng ý.

Chủ nhân của con cá đặc biệt này tên Ngô Văn Thiện (SN 1982, trú thôn Cẩm Nê, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng). Anh Thiện kể, sáng ngày 4/3, trong lúc câu cá tại khu vực cầu Trong thuộc sông Con (một nhánh sông của sông Cẩm Lệ), anh bất ngờ câu được con cá trê lạ có màu trắng. “Vì loài cá trê sống ở môi trường sông suối nên rất dễ câu. Sau khi câu được con cá trê trắng này, tôi nuôi nó trong chậu kính nhưng nó vẫn rất khỏe và ăn tạp nữa” – anh Thiện cho biết.

{keywords}
Sau khi bắt được con cá trê trắng, có người trả 5 triệu đồng để sở hữu con cá nhưng gia đình anh Thiện không đồng ý. Con cá trê trắng nặng 1,5kg.

Cũng tại khúc sông này, anh Thiện từng “chinh phục” rất nhiều cá trê nặng từ 2-3kg. Nhưng chuyện câu được cá trê trắng lại là lần đầu tiên. Sau khi anh Thiện câu được con cá trê đặc biệt này, rất đông người dân từ khắp nơi tìm về để tận mắt chứng kiến con cá trê màu trắng này. Một nhà chơi cá cảnh đã trả giá 5 triệu đồng để sở hữu con cá trê này nhưng anh Thiện không Bán. Theo quan sát, con cá trê này có chiều dài gần 40cm, từ vây cho đến râu đều có màu trắng ửng hồng.

Được biết, đây là lần thứ 2 tại Đà Nẵng, người dân bắt được những loài cá đặc biệt. Trước đó, tại gia đình ông Trần Công Khôi (SN 1970, thôn Xuân Phú Tây, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) trong lúc thả lưới bắt cá trong ao đã bắt được con cá rô vàng gây xôn dư luận. Sau đó, ông Khôi đã bán con cá rô vàng này với giá 5 triệu đồng.

Theo LĐO

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: