câu hỏi

Cập nhập tin tức câu hỏi

Vén màn bí ẩn vụ mất tích của nhà văn nổi tiếng thế giới

Hơn 50 năm, vụ biến mất của tác giả ‘Hoàng tử bé’ vẫn là một câu hỏi lớn cho tới khi điều kỳ diệu xuất hiện.

Ứng xử thông minh với các câu hỏi về tiền dịp Tết

Chắc hẳn không ít người chán ngấy với việc phải trả lời những câu hỏi can thiệp quá sâu vào đời tư trong dịp Tết Nguyên Đán.

8 câu hỏi quan trọng bạn nhất định phải biết khi mua nhà lần đầu

Bạn đã có được khoản tiền lớn để mua căn hộ đầu tiên của chính mình, nhưng chưa có kinh nghiệm. Đừng vội vã, hãy trả lời 8 câu hỏi sau đây để có được lựa chọn đúng đắn nhất.

7 bí ẩn chưa thể lý giải về virus gây teo não Zika

Bất chấp cơn bão thông tin trên truyền thông về virus Zika, người ta vẫn biết rất ít về loại virus này. Vẫn còn rất nhiều câu hỏi chưa có lời giải về loại virus nguy hiểm này.

Tân Hoa hậu Phạm Hương bỏ qua nhiều câu hỏi khó

Ngay sau giây phút đăng quang, Phạm Thị Hương đã có buổi gặp gỡ với báo chí. Đã có rất nhiều câu hỏi hóc búa dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 10)

(GameSao.vn) - Ở số này, GameSao sẽ đem những lời giải đáp của Riot gửi tới những người chơi LMHT vẫn còn đang có nhiều thắc mắc và nghi vấn về đợt nâng cấp HUD và hạn chót của chế độ chơi Hexakill.

Để làm việc với Mark Zuckerberg, cần trả lời những câu này

 Facebook luôn được đánh giá là một trong những nơi làm việc tốt nhất trong số các doanh nghiệp công nghệ. Trung bình thực tập sinh ở đây được trả lương cao hơn một nhân viên bình thường 25.000 USD.

Những điều học sinh muốn thầy cô biết

 Cô Kyle Schwartz, giáo viên lớp 3 của một trưởng tiểu học ở thủ phủ Denver, tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ đã “giải mã thành công” bí mật của những học sinh của mình, chỉ bằng một câu hỏi vô cùng đơn giản.

Thử thách kiến thức của bạn cùng Ô Chữ 2015

(GameSao) - Nếu bạn đã từng thích thú với cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia thì Ô Chữ 2015 là một trò chơi bạn nên thử ngay. Ô Chữ 2015 lấy cảm hứng từ cuộc thi nổi tiếng với hàng ngàn câu hỏi thú vị được biên tập từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

3 câu hỏi dành cho bản thân mỗi người trước khi chơi DotA 2

(GameSao) - Không phải game thủ DotA 2 nào cũng biết tới 3 câu hỏi phải tự đặt ra cho bản thân mình trước khi chơi game.

Trò chơi Bắt chữ gây sốt với 3 triệu lượt tải tại Việt Nam

Bắt đầu từ tháng 6, trò chơi Bắt chữ trở thành hiện tượng trong giới phát triển game di động khi liên tục đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng Việt.