Cầu thủ

Cập nhập tin tức Cầu thủ

80 hành khách bị 'bỏ rơi', buộc phải 'nhường' máy bay cho đội tuyển bóng đá

TÂY BAN NHA - Đại diện hãng hàng không Tây Ban Nha Air Nostrum đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi quyết định ưu tiên các thành viên của đội bóng Sevilla FC hơn các hành khách bình thường khác.

Các cầu thủ tham gia World Cup nữ 2023 nhận được bao nhiêu tiền thưởng?

Các cầu thủ tham gia World Cup nữ 2023 sẽ nhận được tiền thưởng trực tiếp từ FIFA. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tiền thưởng sẽ được chuyển trực tiếp tới tận tay các cầu thủ nữ.

Sau tai nạn ô tô khiến 1 cầu thủ thiệt mạng, các tài xế chú ý gì khi xe đổ đèo?

Chuyên gia đã đưa ra lời khuyên cho các tài xế khi di chuyển trên những tuyến đường mới, đổ đèo để đảm bảo an toàn giao thông.

Thùy Trang kể cú sốc anh trai qua đời, quyết thành cầu thủ thay anh

Hàng tháng, cầu thủ Trần Thị Thùy Trang đều gửi tiền, thuốc bổ… cho bố mẹ ở quê.

Là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, Mbappe gây bất ngờ vì dùng toàn xe rẻ tiền

Mặc dù có mức lương cao ngất ngưởng nhưng cầu thủ Mbappe lại sở hữu một bộ sưu tập ô tô vô cùng khiêm tốn so với khối tài sản của mình vì một lý do bất ngờ.

Dàn siêu xe của các ngôi sao dự World Cup 2022

Không chỉ có kỹ năng đá bóng điêu luyện, một số ngôi sao đang tham dự World Cup 2022 đều khiến giới chơi ô tô nể phục bởi độ chịu chi. Dưới đây là những siêu xe nổi bật nhất xuất hiện của họ.

Iran bắt giữ cựu tuyển thủ nổi tiếng vì bôi xấu đội tuyển quốc gia tại World Cup

Các lực lượng an ninh Iran đã bắt giữ một trong số các cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất nước này với cáo buộc tuyên truyền chống nhà nước và tìm cách phá hoại đội tuyển quốc gia đang dự World Cup.

Bồi đắp thế hệ tương lai bóng đá Việt Nam qua giải Toyota Cup 2022

Diễn ra từ ngày 23-31/8, Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 để lại những dấu ấn tốt đẹp trong hành trình “ươm mầm tài năng”, phát triển nền bóng đá nước nhà.

Bộ sưu tập xe hơi đắt tiền của Lionel Messi

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Lionel Messi còn nổi tiếng vì sở hữu hàng loạt siêu xe đắt giá của Ferrari hay Pagani, Audi...

Vì sao giới cầu thủ thường hẹn hò người mẫu

Chuyện kết đôi giữa cầu thủ và người mẫu, ca sĩ vốn là điều phổ biến trong làng túc cầu. Cả hai bên đều là người nổi tiếng, có ngoại hình nổi bật và thu hút nhau một cách tự nhiên.

Thế hệ cầu thủ tài năng của CLB Viettel dưới thời Park Hang Seo

Từ cấp độ trẻ tới đội tuyển quốc gia, Trung tâm Thể thao Viettel luôn đóng góp những nhân tố chủ chốt, góp sức và ghi dấu ấn trong thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Chỉ 7 cầu thủ U23 Việt Nam tham gia buổi tập chuẩn bị đối đầu 'kình địch' Thái Lan

Chiều 20/5, U23 Việt Nam có buổi tập để chuẩn bị cho trận chung kết SEA Games 31 cùng U23 Thái Lan. Các cầu thủ đã thi đấu trong trận bán kết với U23 Malaysia được nghỉ ngơi, phục hồi thể lực nên không có mặt trong buổi tập.

Dàn cầu thủ điển trai tại SEA Games 31

Tuấn Tài, Duy Cương, Ikhsan Fandi, Jonathan Khemdee hay Javier Gayoso là những cầu thủ có ngoại hình sáng, được chú ý tại SEA Games.

Ibrahimovic mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale mừng sinh nhật 40 tuổi

Tiền đạo người Thụy Điển đã mua chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 500.000 USD để mừng sinh nhật lần thứ 40 của mình.

Vợ sắp cưới của Xuân Trường và những nàng WAGs kín tiếng

Bà xã Công Phượng, Trọng Hoàng, bạn gái Xuân Trường đều giữ kín thông tin cá nhân cho đến khi chuẩn bị lên xe hoa với các chân sút nổi tiếng.

PVF chuyển nhượng 20 cầu thủ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp

Ngày 28/12 Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (thuộc Vingroup) tổ chức Lễ tốt nghiệp, trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho 20 học viên ưu tú. Toàn bộ lứa cầu thủ này sẽ được chuyển nhượng cho các CLB V-League và hạng Nhất Quốc gia.

Top 20 pha tấu hài khó đỡ trên sân cỏ

Cầu thủ biến bàn thắng thành cơ hội, trọng tài múa bale, thủ môn giả vờ ngất xỉu nhưng vẫn không thoát thẻ đỏ, đá phản lưới nhà và nhiều tình huống dở khóc dỡ cười trong clip dưới đây.

Cầu thủ bất tuân thượng lệnh, giận cá chém thớt

 - Ozil, Benzema, Mbappe, Aguero, Alves, Drogba và nhiều cầu thủ khác từng tỏ thái độ không hài lòng khi bị HLV thay ra. Họ đã không kiềm chế được cảm xúc và trút giận lên các dụng cụ, chai nước, thậm chí đánh nhau tay đôi với cả ông thầy.

Fan quá khích truy sát, hạ đo ván cầu thủ ngay trên sân

 - CĐV vẫn được xem là cầu thủ thứ 12 của các đội bóng. Tuy nhiên, đôi khi xuất hiện những fan hâm mộ quá khích ném vật thể lạ, thậm chí lao xuống sân tấn công cầu thủ như trong clip dưới đây.

Cầu thủ Huy Hùng và bạn gái khoe ảnh cưới lãng mạn

Thùy Dương - bạn gái tiền vệ Huy Hùng chia sẻ, nếu không có gì thay đổi, đám cưới của hai người sẽ sớm được tổ chức.