cây cảnh chơi Tết

Cập nhập tin tức cây cảnh chơi Tết

Thấp thỏm trông cây cảnh Tết ban đêm trên vỉa hè Hà Nội

Những tiểu thương, người làm thuê cho các sạp buôn bán cây cảnh trên vỉa hè chợ hoa Lạc Long Quân (Hà Nội) vừa ngủ qua đêm vừa lo ngại vấn đề kẻ trộm lẻn vào đánh cắp hàng.

Cây bưởi Diễn trăm quả giá 200 triệu đồng ở Hà Nội

Chủ vườn cây cảnh ở huyện Thanh Trì, chị Hà Huyền Trang cho biết, cây bưởi 200 triệu đồng này "khủng" nhất trong vườn, là thành quả sau 3 năm chăm sóc từ khâu ươm giống, dăm ủ, ghép quả.

Bắp cải Trung Quốc màu lạ, tới tấp đặt mua, rước về đón Tết

Loại bắp cải Trung Quốc có màu sắc sặc sỡ với giá bán lên tới cả 100 nghìn đồng mỗi cây đang được các chị em tới tấp đặt mua chơi Tết này dù không ăn được.

Đôi cây khế hình lọng lúc lỉu quả, chủ nhà đòi đủ 1 cây vàng

 Hai cây khế uốn theo hình lọng được 1 nông dân của làng cây Nam Điền tạo tác, quả sai trĩu đúng dịp cuối năm. 

Ngất ngây khu vườn trên đỉnh đèo Sa Mù, 'nữ hoàng' hoa cho tiền tỷ

Ít ai nghĩ rằng ở nơi thời tiết khắc nghiệt như “chảo lửa” Quảng Trị lại có một khu vườn 4.0 trồng hàng chục vạn gốc hoa lan, hoa lily, thậm chí cả loài tulip nổi tiếng ở xứ sở Hà Lan.

Bonsai độc đáo từ quả dừa khô bỏ đi của người đàn ông Sài Gòn

Nhìn những trái dứa khô nằm lăn lóc, anh Hiếu nghĩ đến việc sao không phát triển chúng thành cái gì đó đẹp mắt. Rồi anh lên mạng tham khảo và tìm được ý tưởng làm dừa bonsai.

 

Xôn xao phố cổ Hà Nội, 'cụ' mai trơ trụi được ra giá bằng cả căn nhà

Tại chợ hoa tết Hàng Lược năm nay có cây hoàng mai nổi bật được định giá lên đến 4 tỷ đồng mặc dù cây vẫn trơ trụi chưa nở hoa.

Kiêu hãnh nhất chợ hoa Tết, mai đá Sa Pa rêu bọc kín thân

 Những cây mai đá Sa Pa rêu phủ toàn thân, nụ mọc kín cành đang giữ "ngôi hậu" chợ hoa xuân 2020 ở Thủ đô.

Mãn nhãn với những tuyệt phẩm 'đại lão mai' ở Bình Định

Rất nhiều tuyệt phẩm “đại lão mai” với dáng thế độc, lạ đã được các chủ nhà vườn, nghệ nhân trồng mai đem tới hội thi Mai vàng thị xã An Nhơn (Bình Định), thu hút hàng ngàn lượt khách đến thưởng lãm.

Đặc sản Hà thành thỏi vàng trên cây, 'hàng độc' để ngắm không ăn

Lần đầu tiên quất Tứ Liên và bưởi Diễn tạo thành hình thỏi vàng khắc chữ Tài - Lộc được giới thiệu, tuy nhiên số lượng khá ít.

Quất cảnh hiếm lạ, lục bình siêu to khổng lồ, rồng cuộn mây xuống phố

Ngoài những cây quất có dáng thế đẹp, thị trường Tết Nguyên đán năm nay còn xuất hiện nhiều loại quất cảnh siêu lạ khiến dân Hà thành giành nhau mua từng cây về chơi Tết.

Chuyện lạ, hoa lan 4.0 trên đỉnh đèo Sa Mù, tranh nhau mua từng cây

Chưa đến Tết nhưng khách hàng khắp các tỉnh điện thoại tranh nhau mua, khiến vườn lan hồ điệp hơn 1,3 vạn gốc trên đỉnh đèo Sa Mù "cháy hàng" từ đầu tháng 12.

Đu đủ bonsai 'giá đắt trên trời' có gì độc đáo, hút khách mua chơi Tết?

Những chậu đu đủ bonsai tán rộng, hoa nở, quả trĩu ở Hưng Yên… có giá khá đắt, lên tới cả vài chục triệu đồng nhưng vẫn được dân sành chơi săn đón chưng Tết Canh Tý 2020 này.

Nghìn viên đá quý lấp lánh trên cây đào Tết nửa tỷ

Cây đào được tạo hình từ 5 loại đá quý: ruby, thạch anh, mã não, chalcedony, ngọc Đông Linh được chủ nhân rao bán hơn nửa tỷ đồng.

Tỷ phú Nam Định chơi long sàng đế vương độc nhất Việt Nam

Không ít đại gia sẵn sàng bỏ ra bạc tỷ để sắm cho mình những chiếc giường, sập thuộc hàng "hiếm có khó tìm". Trong số đó, chiếc long sàng đế vương chục tỷ của tỷ phú đồng nát Nam Định khiến nhiều người ngỡ ngàng, thích thú.

Quyết không bán giá rẻ, người đàn ông cầm dao chặt quất cảnh giữa chợ

Đoạn clip ghi lại hành động của người đàn ông này nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội trong ngày 29 Tết.

Cây bonsai có giá gần 5 tỷ đồng tại Long An

Nhiều cây bonsai có giá hàng tỷ đồng được trưng bày tại Hội xuân văn hóa du lịch tỉnh Long An để người dân chiêm ngưỡng trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Rát mặt chiều 28 Tết: Màn trời chiếu đất, ôm lỗ 100 triệu

 Chịu cảnh màn trời chiếu đất 2 tuần qua, anh bỏ hết, hết ôm về khoản về 100 triệu cay đắng. 

Độc chiêu đèn khò: Gà già đông lạnh thành đặc sản đà điểu

Ít ai ngờ, đặc sản đà điểu giá rẻ đang rất thịnh hành trong các bữa tiệc liên hoan, tiệc cưới... thực chất là gà đông lạnh. Còn loại rượu ngô bao tử thì được chế từ nước lã cùng với cồn công nghiệp, phẩm màu.

Hoa đào 'má hồng thiếu nữ' 25 cánh độc nhất Việt Nam

Cây đào là thứ không thể thiếu được trong ngày Tết của người miền Bắc. Năm nay, những cây đào quý hiếm, đắt đỏ được giới nhà giàu săn tìm, đưa về nhà trưng Tết.