cày game

Cập nhập tin tức cày game

Game thủ cày 352 nhân vật max level để tỏ tình hot girl AKB48

Cụ thể, anh chàng Mjiuy này vốn là một Otaky chính hiệu, rất hôm mộ nhóm AKB48 và đặc biệt là SNH48 (phiên bản của AKB48 tại Trung Quốc).

Game thủ ngồi net 12 ngày liên tục không hề tắm rửa

Trường hợp hết sức 'khó đỡ' đã xuất hiện tại một quán net tại Bắc Giang khi chủ quán phải 'tá hoả' trước game thủ ngồi chơi liên tục trong khoảng thời gian lên tới 12 ngày liên tục.

Bái phục thanh niên Trung Quốc chơi game online từ 12 tuổi kiếm hơn 1 tỷ VNĐ

Theo chia sẻ của Hồ Cường, từ năm 12 tuổi anh đã chơi game online, và từ đó tới nay, anh đã kiếm được số tiền lên tới khoảng 300.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 1 tỷ VNĐ).

Game thủ tàn tạ do chơi game trong quán net suốt hơn 1 tháng trời

Một chủ quán net đã đăng đàn về nam game thủ được mệnh danh là "người nông dân của năm" khi liên tục cày game trong 1 tháng trời.

Khi thấy con gái chơi game bắn súng, con trai sẽ nghĩ gì?

Hẳn các game thủ nữ sẽ không khỏi chột dạ khi khám phá những suy nghĩ thầm kín và “sâu sắc” của các đấng mày râu khi trông thấy nàng cày game.

Nam thanh niên chơi game liên tục tới mức liệt cả 2 chân

(GameSao) - Sau 3 ngày 2 đêm chơi game không ngừng nghỉ, một nam thanh niên đã buộc phải tới bệnh viện trong tình trạng 2 chân bị liệt.

Nam thanh niên ‘cắm trụ’ tại quán net 30 ngày không nghỉ

(GameSao) - Chuyện cắm chuột cày game tại các cửa hàng dịch vụ Internet vốn không phải là hiếm, thậm chí đã là quá quen thuộc kể từ những ngày đầu Internet và Game online xuất hiện tại Việt Nam

Clip chế "Say you do" phiên bản game Hiệp Khách

(GameSao) - Không cần phải nói ai cũng hiểu bước chân ra đường vào chuỗi ngày chào hè nóng như thiêu đốt này không khác nào dấn thân vào chốn địa ngục trần gian. Bởi vậy, việc “ngồi nhà làm bạn với điều hòa” là sự lựa chọn tuyệt vời của hầu hết các bạn trẻ hiện nay.

Những tựa game mobile có thể khiến bạn phải cày 'quên ăn quên ngủ'

(GameSao) - Đây đều là những tựa game được rất nhiều game thủ trên thế giới yêu thích bởi độ tinh xảo không hề thua kém bất cứ tựa game PC nào và hoàn toàn xứng đáng được mệnh danh là "Skyrim trên mobile"

Cách đua top và vượt top quen thuộc của game thủ Việt

Bất kỳ ai cũng muốn được đứng đầu thế giới ảo, và đây là những phương pháp giúp game thủ có thể đạt được đỉnh cao này một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Những kiểu cày game hại sức khỏe nhất của game thủ Việt

Hãy cùng nhìn qua những cách cày game gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhất