Thêm vào đó, chiếc điện thoại này còn được tích hợp các tính năng độc quyền khi chơi game PUBG.

Mức pin trâu 5000 mAh cho trải nghiệm không gián đoạn

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Vivo Y15 sẽ có mức pin 5000 mAh. Với mức pin này, Y15 có thể thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh, xem phim, livestream và chơi game của người dùng mà không cần quá quan tâm đến vấn đề cắm sạc.  

{keywords}
Vivo Y15 sẽ có hai màu: Xanh biển và đỏ mận

Trước những lo ngại về vấn đề chai pin hay phát nhiệt khi vừa cắm sạc vừa dùng điện thoại, mẫu Y15 được Vivo kỳ vọng sẽ giải quyết những vấn đề này của người dùng.

Cấu hình cao trong phân khúc, hỗ trợ độc quyền khi chơi game

Theo thông tin, Vivo Y15 nhắm vào phân khúc phổ thông - phân khúc chưa có nhiều sự lựa chọn ấn tượng. Dù vậy, Y15 sở hữu những cấu hình sáng giá: bộ 3 camera sau cho góc chụp rộng, camera selfie “giọt nước” thời thượng, chạy chịp MediaTek Helio P20 có hỗ trợ Dual Turbo cho trải nghiệm chơi game mượt mà.

{keywords}
Bộ 3 camera sau thời thượng khiến Vivo Y15 có vẻ ngoài đẳng cấp và khả năng chụp xoá phông khá ổn.

Đặc biệt, có nguồn tin cho biết Y15 còn tích hợp tính năng đếm ngược thời gian để người chơi không bỏ lỡ thời gian bắt đầu chơi và trung tâm đào tạo âm thanh tối ưu hoá “tiếng bước chân, tiếng súng" nhằm nâng “trình” chơi của người dùng.

{keywords}
Mức pin 5000 mAh cho phép Vivo Y15 trụ được suốt hai ngày mà không cần cắm sạc.

Với mức giá và cấu hình này, Vivo Y15 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên và những người mới đi làm 1, 2 năm, cần một chiếc smartphone ấn tượng với chi phí thật sự hợp lý.

Thời điểm cuối tháng 5/2019 khi vừa bắt đầu vào mùa cao điểm dịp hè, Vivo hứa hẹn sẽ có chương trình “sale" chớp nhoáng để đẩy mạnh Y15 đến đối tượng mục tiêu. 

Vivo Y15 có mức giá dự kiến là 5.2 triệu đồng.

Ngọc Minh