cây quất

Cập nhập tin tức cây quất

Quất 'ôm' gỗ lũa giá hàng chục triệu đồng, khách 'chịu chi' tìm săn dáng độc

Dịp Tết Giáp Thìn, bên cạnh những dáng quất truyền thống quen thuộc thì sản phẩm quất ghép gỗ lũa trở nên nổi bật và được chú ý bởi dáng vẻ độc đáo, to lớn, toát lên sự kỳ công, tỉ mẩn để tạo thành.

Bắt kẻ chặt phá 28 cây của người bán quất giá cao

Thấy anh H. bán cây quất chơi Tết giá cao, Trương Văn Oanh ở huyện Yên Thành (Nghệ An) dùng dao chặt phá 28 cây quất trị giá 70 triệu đồng.

Hà Nội: Chủ nhân cặp quất lục bình 'khủng' tiết lộ lý do không bán hàng độc

Nhiều người đến làng quất Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) không khỏi chú ý, trầm trồ với 2 chậu quất cảnh tạo dáng lục bình độc đáo.

Quất bonsai trăm triệu khoe dáng bày bán tại thủ phủ trồng quất Tứ Liên

Các nhà vườn tại làng quất Tứ Liên (Hà Nội) đã cho ra mắt nhiều sản phẩm quất bonsai độc đáo chào đón Tết Nhâm Dần.

Xót xa hàng nghìn cây quất Tết của người dân Hội An héo úa do mưa lũ

Nhiều nhà vườn tại Hội An đang đứng trước nguy cơ trắng tay bởi hàng chục nghìn cây quất ở Hội An bị ngập nước, hư hỏng nặng do ảnh hưởng của mưa lũ.

Nam Định: Trồng loại quất 'ăn sạch, ở sạch', lời nửa tỷ đồng mỗi năm

Nhờ việc chuyển sang trồng quất dược liệu cung cấp cho công ty dược, ông Đoàn Văn Hoa ở xã Thành Lợi, huyện Vụ Bản (Nam Định) có doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm.

Cây tắc 'áo sọc đổi màu' siêu lạ xôn xao miền Tây

Loại tắc có tên cẩm thạch cho trái có màu rất lạ, khi còn non thì màu xanh sọc trắng, khi chín đổi chuyển sang màu vàng cam sọc xanh... đang được trồng ở miền Tây.

Heo vàng 5 triệu cõng quất bonsai chào tết Kỷ Hợi 2019

Nhiều nhà vườn tại Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) bắt đầu mở bán sớm dàn quất cực phẩm để phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019. Giá cho mỗi chú heo cõng quất bonsai từ 2-5 triệu đồng, nhiều người sẵn sàng đặt cọc trước.

Các mẹo chọn đào, quất đẹp, tươi lâu

Hầu như mỗi dịp Tết đến gia đình nào cũng đều có một cây đào hoặc quất để đón xuân về. Nhưng chọn cây nào cho đẹp, để hoa nở đúng vào đêm 30 Tết quả là khó.