Cây thông

Cập nhập tin tức Cây thông

Du khách tử nạn vì bị cây thông cao 20 mét đổ trúng người

BỈ - Hôm 22/12, giới chức Bỉ cho biết một nữ du khách đã thiệt mạng và 2 người khác bị thương do bị một cây thông Noel lớn đổ trúng người do thời tiết giông bão ở thị trấn Oudenaarde.

Cây thông khổng lồ kết từ 4.200 nón lá hút nghìn khách tham quan ở Đồng Nai

Mùa Giáng sinh lại đến, nhà thờ Hà Phát (phường Tân Biên, TP Biên Hòa) lại làm cây thông bằng nón lá “siêu cao” thu hút hàng nghìn người đến tham quan, chụp ảnh mỗi tối.

Kì công làm cây thông Noel từ hàng triệu vỏ ốc ở Nghệ An

Sau gần 2 tháng thi công, gom góp hàng triệu vỏ ốc bên bờ biển Cửa Lò, các giáo dân xứ Lộc Mỹ, xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã tạo dựng nên cây thông Noel đặc biệt trước lễ Giáng sinh 2023.

Những điều cần lưu ý khi trang trí nhà cửa dịp Giáng sinh

Mỗi dịp Giáng sinh đến, không khó để nhìn thấy hình ảnh các cây thông lộng lẫy ở khắp mọi nơi. Trang trí cây thông là một hoạt động được yêu thích, nhưng cũng có những lưu ý riêng để không gây hại cho sức khỏe.

Đắk Nông: Một phần quả đồi cạnh tỉnh lộ 6 bị sạt lở

Một phần quả đồi ngay cạnh tỉnh lộ 6 thuộc huyện Đắk Song (Đắk Nông) vừa bị sạt trượt kéo theo là những dãy thông gãy đổ, bị vùi lấp.

Cành củi khô đắt hàng dịp Noel

Những cành củi khô bỗng đắt hàng trong dịp Noel năm nay. Chúng sẽ được ghép lại thành những cây thông Noel độc lạ, đẹp mắt. Củi khô có giá ừ 20.000-100.000 đồng/bó vẫn được nhiều người mua về trang trí.

Cây thông 95 tuổi được chọn để trang trí Điện Kremlin dịp năm mới

Quá trình tuyển chọn cây thông để trang trí Điện Kremlin dịp Giáng sinh và năm mới đã được chính phủ Nga tiến hành từ đầu mùa hè.

Tivi đua nhau giảm giá trước giờ khai mạc World Cup

Nhằm phục vụ nhu cầu xem World Cup của người dân, các cửa hàng, trung tâm điện máy tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá tivi để thu hút khách hàng. Nhiều mẫu tivi màn hình lớn được giảm tới hơn 50%.

Bí ẩn loài cây luôn nghiêng về xích đạo dù trồng ở bán cầu nào, khoa học chưa thể lý giải

Những cây thông Cook ở khắp nơi trên thế giới có thân cây luôn nghiêng về phía đường xích đạo.

Từ bị 'ghét', cây thông trở thành biểu tượng trong Giáng sinh Mỹ như thế nào?

Lễ Giáng sinh sẽ không trọn vẹn nếu như thiếu đi sự hiện diện của những cây thông được trang trí lung linh khắp nơi.

Loạt cây thông Noel ấn tượng nhất thế giới: Cao hơn toà nhà 20 tầng, rộng hơn nửa cây số

Hàng nghìn ngọn đèn lấp lánh, những món đồ trang trí đầy màu sắc cùng hàng giờ lao động vất vả của nhiều người để tạo nên những cây thông Noel kỳ diệu và lớn nhất thế giới.

Hành trình qua 3 nước đưa cây thông Đan Mạch về Việt Nam chơi Noel

Thông nhập khẩu Đan Mạch có hành trình di chuyển qua nhiều quốc gia trước khi về tới Việt Nam nên giá bán cao, trong khi thông Nga và thông Đông Âu lại có mức giá vừa túi tiền, cạnh tranh mạnh.

Thông Noel đi máy bay về Việt Nam giá chục triệu đồng/cây vẫn 'hút' khách

Dù gần một tháng nữa mới đến lễ Giáng sinh, nhưng nhiều chị em đã rủ nhau đặt mua cành thông tươi về cắm và trang trí dịp lễ Noel.

Choáng váng 5 loại cây cảnh giá đắt ngang biệt thự

Vẻ đẹp độc đáo và sự quý hiếm, những loại cây này trở thành đối tượng săn lùng của giới đam mê cây cảnh trên thế giới.

Gà ri 45 nghìn/kg, sự thật được người nuôi tiết lộ

Gà ri được rao bán tràn ngập trên “chợ mạng” với giá siêu rẻ, có loại giá chỉ 45.000 đồng/con thực ra là loại gà ri lai chứ không phải gà ri thuần chủng. 

Bộ sưu tập gỗ trầm hương độc nhất vô nhị ở Việt Nam

Tại showroom đồ gỗ của ông vua trầm đất Bắc, có những khối trầm trị giá tới cả triệu USD, được đánh giá có một không hai ở Việt Nam.

Nhặt cành củi khô chế món hàng lạ kiếm hàng trăm triệu đồng

Chỉ từ cành củi khô ghép lại thành những cây thông Noel độc lạ, đẹp mắt, có giá tới vài triệu đồng. Đây là mặt hàng hot, đang được nhiều người đặt mua giúp dân buôn kiếm được hàng trăm triệu đồng dịp Giáng sinh này.

Cây thông 200 năm tuổi, nữ đại gia trả gần 4 tỷ đồng chủ nhân vẫn không bán

Cây thông cổ có dáng thế trực hoành, cành đổ bạt phong xuất xứ từ rừng Chí Linh (Hải Dương) vừa được một nữ đại gia Hà Nội trả gần 4 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán.

Thông Noel đi máy bay về Việt Nam, 30 triệu đồng/cây vẫn cháy hàng

Những cây thông Noel được nhập khẩu về Việt Nam có giá 4 - 5 triệu đồng, thậm chí có cây còn lên tới 30 triệu đồng. Dù giá thành đắt đỏ nhưng "thượng đế" vẫn mạnh tay chi bạo để mua về trang trí.

Đồ bỏ đi của cây thông trở thành hàng hiếm, có tiền khó mua được

Vỏ cây thông được nhiều người trồng hoa lan thu gom về để làm giá trồng cây, hoặc để giữ ẩm cho cây trồng.