ghế ngồi

Cập nhập tin tức ghế ngồi

Ghế công thái học điều chỉnh tư thế ngồi đúng cho dân văn phòng

Ghế công thái học ngay khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã được người dùng khá ưa chuộng đặc biệt là dân văn phòng. Sản phẩm giúp điều chỉnh tư thế ngồi, hạn chế đau mỏi vai, gáy khi ngồi thời gian dài, tăng cường hiệu quả làm việc...

Ghế Roichen giúp chỉnh lại tư thế ngồi đúng

Do tính chất công việc và học tập, nhiều người phải ngồi nhiều giờ mỗi ngày dẫn đến nhức mỏi do ngồi sai tư thế, lệch cột sống và nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Ghế chỉnh dáng ngồi đúng Roichen là giải pháp đơn giản giúp khắc phục vấn đề này.

Bí mật chỗ ngồi trên máy bay được tiếp viên ưu đãi nhất

Tiếp viên hàng không "Dan Air", quản lý của trang web "Confessions of a Trolley Dolly" đã đưa ra lời khuyên về việc chọn chỗ ngồi trên máy bay để được phục vụ tốt nhất.

3 “mẹo” cực kỳ hữu ích khi sử dụng ôtô

Làm thế nào để biết nắp bình xăng nằm ở bên trái hay bên phải, làm thế nào để tăng tầm hoạt động của chìa khóa thông minh, hay cách đơn giản để đánh dấu vị trí ghế ngồi quen thuộc?

Tư thế ngồi thế nào cho đúng với tài xế mới?

Điều chỉnh ghế ngồi, vô lăng rất quan trọng đối với tài xế. Trang bị kỹ năng cơ bản để có tư thế điều khiển xe ô tô thoải mái, an toàn và hiệu quả nhất.

Xuất hiện quán game đầu tiên có ghế dành cho các cặp tình nhân ở Việt Nam

PlayDota Stadium đã chính thức hoàn thiện khu vực 'ghế đôi' hết sức thú vị dành riêng cho các cặp tình nhân game thủ tới cùng 'try hard'.

Bí ẩn ghế ngồi và giấc ngủ mệt mỏi trên máy bay

Với những chuyến bay dài xuyên lục địa, khách bay thường ngủ vật vã trên chiếc ghế chật hẹp và thường mất 1 ngày để phục hồi sức khỏe.