Sau cuộc gặp với giới khởi nghiệp Việt Nam chiều 22/12, Sundar Pichai hào hứng đăng lên Twitter cá nhân bức ảnh ngồi nói chuyện với Nguyễn Hà Đông bên ly trà chanh vỉa hè.

Trước cuộc gặp gỡ với doanh nhân, lập trình viên và sinh viên Việt Nam, CEO Google đã có buổi trò chuyện ngắn với Nguyễn Hà Đông, tác giả của trò chơi Flappy Bird gây sốt trên toàn cầu. Sau đó, ông "khoe" bức ảnh chụp lại cảnh này lên trang cá nhân. "Tận hưởng cuộc gặp với @dongatory (trang Twitter của Nguyễn Hà Đông), người tạo ra Flappy Bird, tại Hà Nội - nơi có thể sản sinh ra thế hệ lập trình viên tài năng kế tiếp", ông viết.

{keywords}

CEO Google Sundar Pichai "khoe" ảnh gặp Nguyễn Hà Đông lên Twitter.

Hình ảnh Sundar Pichai và Hà Đông bình dị trong quán trà chanh vỉa hè Hà Nội nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Đây là một điều lạ với nhiều người bởi ít ai nghĩ CEO của một tập đoàn lớn lại muốn gặp riêng một lập trình viên ở Việt Nam trong một bối cảnh đời thường đến vậy.

Đáp lại sự tôn trọng của Sundar Pichai dành cho mình trên Twitter, Nguyễn Hà Đông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đàn ông quyền lực của Google. "Ông Sundar Pichai là một người cởi mở, khiêm tốn, giống như hầu hết những người Ấn mà tôi từng gặp", Nguyễn Hà Đông viết trên trang cá nhân.

Tuy chuyện này lạ lẫm so với số đông, nhưng với những chính khách trên thế giới, đây không phải là một cách làm mới mẻ. Họ thường xuyên để hình ảnh của mình gần gũi hơn với công chúng, thay vì cứ gắn với bàn giấy và phòng họp khô khan.

Theo Zing