Những hình ảnh đầu tiên về mẫu đồng hồ thông minh kế nhiệm Moto 360 dường như vừa bị rò rỉ lên mạng Internet một cách vô tình. Điều trớ trêu là thay vì được tung lên bởi một nguồn tin ẩn danh, hình ảnh này lại xuất phát trực tiếp từ vị lãnh đạo cao nhất Tập đoàn.

{keywords}
Bức ảnh rò rỉ được cho là chụp Moto 360 đời thứ 2

Theo trang MyDrivers.com của Trung Quốc, Tổng giám đốc Yang Yuanqing của Lenovo đã lỡ tay đăng tải một bức ảnh chụp nhiều linh kiện khác nhau của Moto 360 đời thứ 2 bằng tài khoản của chính mình trên mạng xã hội Weibo. Dù sau đó, Yang đã gỡ xuống rất nhanh nhưng bức ảnh này vẫn kịp lọt vào tầm ngắm của các cư dân mạng.

Nếu bức ảnh này đáng tin cậy thì mẫu đồng hồ trong ảnh sẽ sở hữu mặt tròn và quai đeo phẳng y như phiên bản đời đầu. Nhưng nếu quan sát kỹ hơn và gần hơn, bạn sẽ thấy nhiều mẫu quai đeo khác theo kiểu mắt xích truyền thống. Một điểm mới nữa là sẽ có quai đeo màu vàng sâm-panh và ghi sẫm, bên cạnh các tông màu hiện tại của Moto 360.

Cách đây ít lâu, Motorola đã tung ra công cụ tùy biến Moto Maker để hỗ trợ mẫu đồng hồ xài hệ điều hành Android Wear của mình. Người dùng sẽ có thể lựa chọn kết hợp bất cứ chất liệu case đồng hồ, kiểu dáng quai đeo và mặt đồng hồ nào mà họ thích với nhau.

Nhiều khả năng Moto 360 đời thứ 2 sẽ mở rộng thêm nhiều lựa chọn hơn nữa cho Moto Maker, tuy nhiên, thiết kế của nó sẽ chỉ là sự cải tiến chứ không phải "lột xác" so với đời đầu.

Nên nhớ rằng Moto 360 chỉ mới được tung ra thị trường có vài tháng nên phiên bản kế tiếp có lẽ sẽ phải đợi thêm vài tháng nữa. Nói cách khác, nhà sản xuất vẫn còn vô khối thời gian để thay đổi thiết kế và công năng cho sản phẩm, do đó, bức ảnh này chưa nói lên điều gì nhiều.

T.C