phiêu lưu

Cập nhập tin tức phiêu lưu

Những series hoạt hình vẫn ăn khách dù đã làm đến 3 phần

(GameSao) - Những bộ phim hoạt hình càng phần sau càng cuốn hút khiến ai nấy đều chờ đợi dù đã làm sang đến phần thứ 3.

Đâu là nguồn cơn thật sự khiến cuộc chiến Tam Quốc bùng nổ?

(GameSao) - Tam Quốc Diễn Nghĩa ra đời vào cuối thế kỷ 14 Công Nguyên, đến nay đã có hơn 600 năm lịch sử. Đây là bộ tiểu thuyết gối đầu giường của không biết bao nhiêu thế hệ và những bài học nó mang lại là vô cùng hữu ích.

Hút hồn với bộ Cosplay Điêu Thuyền Đẹp Tuyệt Mỹ

(GameSao) - Nhân dịp, chính thức khởi động đợt Alpha Test có reset nhân vật vào ngày hôm nay 4/1/2016, Hồi Đáo Tam Quốc đã tiếp tục đốt nóng cộng đồng bằng bộ Cosplay Điêu Thuyền đầy mê hoặc và nóng bỏng nhất từ trước tới nay.

Điểm lại những anime bị đánh giá thấp nhất năm 2015

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ anime bị người xem đánh giá cực thấp trong năm qua.

Phiêu lưu vào mảnh đất ma quái trong Badland 2

Badland 2 bất ngờ ra đời trên nền tảng iOS sau những thành công rực rỡ mà người tiền nhiệm đi trước đã đạt được.

(Clip) Khi Diễm My 9x cũng nghiền Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Nghi vấn về việc Diễm My 9x bỏ nghề diễn và MC để về đầu quân cho VNG còn đang gây nhiều tranh cãi thì cô MC nổi tiếng này lần nữa lại khiến cộng đồng mạng bị “xoay như chong chóng” khi xuất hiện trong tựa game Tây Du Truyền Kỳ.

Có cả lời bài hát trong bản nhạc nền huyền thoại của Mario

Một thông tin thú vị mà có thể bạn chưa từng biết về bản nhạc nền đã quá quen thuộc của Mario.

(Clip) Những boss cuối khủng khiếp nhất trong game

Trong quá trình phiêu lưu trong thế giới game, chắc chắn có những con trùm cuối kinh điển khiến game thủ chẳng thể nào quên nổi.

Phiêu lưu vào cuộc thám hiểm hòn đảo chết chóc cùng White Island

Tham gia vào White Island, người chơi sẽ được phiêu lưu đến một hòn đảo huyền bí nơi đã xảy ra rất nhiều vụ người mất tích không rõ nguyên nhân.

Contra Online tung clip mới đậm chất điện ảnh

(GameSao) - Tiếp nối làn sóng 3D – Bắn là phê còn chưa kịp nguội, Contra Online vừa tung ra video clip mới với những màn phiêu lưu mạo hiểm và những nhân vật vừa quen vừa lạ.

Tây Du Truyền Kỳ game client 3D vượt "bão” Tây Du

(GameSao) - Từ những tiểu thuyết đã bị chế tác lệch so với bản gốc, đến những tựa game gán mác “Tây Du” vô tội vạ đã khiến cho nhiều người bị nhầm lẫn về cốt truyện thú vị này. Nếu có một tựa game khai thác đầy đủ những tinh túy hồn của “Tây Du” thì chỉ có thể là Tây Du Truyền Kỳ.

(Clip) Cười nghiêng ngả khi chàng Mario ăn nhầm nấm độc

Rõ ràng là cuộc phiêu lưu của Mario khi bị ảo giác sẽ vô cùng khác biệt so với thường lệ rồi, nhưng nó biến ảo vô cùng đa dạng, vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Tìm về tuổi thơ một thời đam mê Tây Du Ký cùng Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Được pha trộn cốt truyện giữa Tây Du, Phong Thần, chiến tranh Tam giới thành một cuộc phiêu lưu hồng hoang mới mẻ, thú vị, Tây Du Truyền Kỳ sẽ dùng 72 phép thần thông để đưa game thủ 8X và 9X trở về với tuổi thơ của mình.

Điểm qua 5 tựa game mobile dễ khiến bạn "đập máy" ở thời điểm hiện tại

Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 game mobile dễ gây ức chế nhất hiện nay.

Những anime được khán giả mong chờ phần tiếp theo nhất của Ghibli

(GameSao) - Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 anime của Ghibli khán giả mong mỏi có phần tiếp theo nhất. Đây là một gợi ý để giúp các bạn có thể thảo luận và thể hiện tình yêu của mình đối với những bộ anime của Ghibli nhé!

Ấm áp những ngày cuối thu với bộ phim hoạt hình dễ thương: The Little Prince (Hoàng tử bé)

(GameSao) - Chuyện phim xoay quanh một cô bé cô đơn sống cùng mẹ. Nhưng rồi cô làm quen với với người hàng xóm kỳ lạ là ngài Phi công. Ông kể cho cô bé về một thế giới kỳ diệu, nơi mà ngài Phi công từng được gặp Hoàng tử bé từ nhiều năm về trước. Và đó là khởi nguồn cho một cuộc phiêu lưu tưởng tượng đậm chất thơ.

Lý do khiến game về siêu anh hùng không được yêu thích

Trước hết, người viết muốn khẳng định bản thân là một fan bự của Superman. Trong số các siêu anh hùng của DC và Marvel, Superman luôn nổi bật vì năng lực siêu phàm. Bên trong, anh ấy là một con người bình thường, còn bên ngoài anh ấy sở hữu những siêu năng lực về tốc độ, sức mạnh và hàng tá những khả năng khác.

(Clip) Xem Mario cùng công chúa đi thi nhảy trên truyền hình

Có vẻ như anh chàng Mario nổi tiếng đã chán với các cuộc phiêu lưu trong thế giới game đầy ống nước và quyết định ra ngoài để đi thi nhảy.

Top game online đồ họa tuyệt đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Những tựa game online có nền tảng đồ họa ấn tượng nhất mà game thủ Việt sắp được tận tay trải nghiệm trong thời gian tới có thể kể tới như Borderlands Online

The Good Dinosaur - Hoạt hình 3D mới nhất của Pixar

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới một thế giới hư cấu, nơi những con khủng long to lớn không hề bị tuyệt chủng và dõi theo cuộc phiêu lưu của Arlo, một chú khủng long cổ dài nhỏ tuổi và chú nhóc người tiền sử có tên Spot.