CEO Salesforce Marc Benioff. Ảnh: Internet

Trong một sự kiện mới diễn ra, ông Benioff đã trò chuyện cùng CEO Apple Tim Cook về quan hệ hợp tác giữa hai công ty. Ông cũng dành thời gian để nói ông yêu thích iPhone tới thế nào. “Tôi còn không có máy tính. Tôi không cần nữa. Các bạn đã làm quá tốt”.

Ông tiết lộ mọi thứ cần thiết để điều hành công ty đều có trên điện thoại, bao gồm cả ứng dụng Salesforce. Với ông, iPhone trở thành tiện ích văn phòng. Dù ông đang ở đâu, chỉ cần có iPhone là ông có thể làm việc được.

Ông vẫn có một số video trên máy tính, chưa sao lưu trên iCloud. Tuy nhiên, ông không muốn quay lại cách làm việc kiểu cũ nữa. Ông nói rằng iPhone đem lại cảm giác tự do, sở hữu năng lực xử lý video xuất sắc và FaceTime được cải thiện, cho phép gọi video với nhiều người. Ông hoàn toàn có thể làm việc hiệu quả trên iPhone.

Điều đáng lưu ý là ông Benioff thuộc tuýp người không muốn luôn luôn phải kết nối. Tháng 7/2018, ông được cho là đã để lại iPhone, iPad ở nhà để tận hưởng kỳ nghỉ 2 tuần rảnh rỗi. Trong thời gian này, ông chỉ dùng điện thoại cố định. Đó là lúc ông nhận ra mình quá bận nên phải thăng chức cho Keith Block lên làm Tổng Giám đốc không lâu sau đó.