Man xanh

Cập nhập tin tức Man xanh

Man "xanh" lại chọn 3 hạt nhân trẻ Việt Nam đào tạo tại Anh

Nửa xanh thành Manchester đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh đích thân sàng lọc, chọn 3 hạt nhân trẻ đưa sang đào tạo tại Anh.

Man xanh hé lộ 3 học viên Việt Nam đưa sang Anh đào tạo

Nửa xanh thành Manchester úp mở về 3 học viên được cựu vô địch nước Anh “chấm” sau cua đào tạo vừa kết thúc tại Hà Nội, qua đó đưa sang đào tạo tại Anh vào tháng 6 tới.

Man xanh để ngỏ khả năng trở lại Việt Nam du đấu

Chương trình tuyển chọn 3 lãnh đạo trẻ xuất sắc từ 3 Làng trẻ SOS đưa sang Anh đào tạo nâng cao đã được các HLV của Manchester City khởi động vào ngày 5-4. Cựu vô địch nước Anh cũng bật mí khả năng trở lại Việt Nam du đấu.

Man xanh đi “săn đầu người” tại Việt Nam

Nửa xanh thành Manchester cử chuyên gia đến Hà Nội tiến hành cua đào tạo phát triển năng lực lãnh đạo và kỹ năng huấn luyện bóng đá cộng đồng. Ba học viên xuất sắc nhất khóa học được Manchester City đưa sang Anh đào tạo chuyên sâu.

Pep Guardiola biết Man City thua Tottenham ngay từ đầu

Không bào chữa, không đổ lỗi, thuyền trưởng Man City có những phát biểu thẳng thắn sau khi phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải, trên sân Tottenham với 2 bàn không gỡ.

Đứt mạch thắng ngoạn mục, Pep Guardiola thừa nhận "cú sốc" Celtic

Trên sân Celtic, Man City lần đầu tiên trong mùa giải để thủng lưới trước và rất sớm. Pep Guardiola thừa nhận, chính điều đó khiến quân của ông choáng váng và dù ghi được 3 bàn thì vẫn phải nhận kết quả hoà.

Huyền thoại MU: Không phải Mourinho, Pep mới là "người đặc biệt"

Chứng kiến phong độ bách chiến bách thắng của Man City, huyền thoại MU, Roy Keane cho rằng, không phải Jose Mourinho mà Pep Guardiola mới là "người đặc biệt".

Man City thắng hoành tráng, Pep hãnh diện ca Aguero

Thuyền trưởng Man xanh gọi Aguero là một "cầu thủ đặc biệt" sau hat-trick vào lưới  Monchengladbach trong đại thắng 4-0 ở trận ra quân vòng bảng Champions League 2016/17.

Thắng đại chiến Manchester, Pep nói khó nghe

Thuyền trưởng Man xanh giữ sự điềm tĩnh, vẻ khiêm tốn nhưng trong lời nói thì chứa đầy sự "trêu tức" cho kẻ thua cuộc - MU, trong đó có việc khen Ibrahimovic và ra sức bảo vệ Bravo.

Pep ôm mặt, nói gì về 2 quả penalty hỏng ăn của Aguero?

Chỉ trong vòng ít phút, siêu tiền đạo đá hỏng 2 quả penalty, trước khi lập hat-trick giúp Man City đại thắng Steaua Bucharest. Pep Guardiola ôm mặt, không tin vào những gì trông thấy. Ông nói gì sau trận đấu?

Pep nói về quyết định gây ầm ĩ trận thắng ăn may

Man xanh đã thắng may 2-1 trước Sunderland trong trận khai màn Premier League 2016/17 mà Pep Guardiola đã có quyết định gây ầm ĩ: gạt thủ môn số 1, Joe Hart để chọn Willy Caballero. 

Mourinho sợ phát khiếp, muốn bỏ đấu với Pep và Man xanh

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cộng thêm trục trặc chuyến bay và mặt sân quá xấu khiến tân thuyền trưởng MU không có thiết tha "đấu" Pep Guardiola ở derby Manchester đầu tiên.

Pep Guardiola thiết quân luật, sao Man City sốc nặng

Tân thuyền trưởng sân Etihad ra tay thiết lập kỷ cương mới, một cách rất quyết liệt, khiến không ít sao Man City bị sốc.

Mourinho cùng bộ sậu đi ăn tối, bàn trận ra mắt MU

Tân thuyền trưởng MU cười toe, tâm trạng hết sức vui vẻ sau hơn 1 giờ cùng bộ sậu ăn tối ở một nhà hàng Brazil tại TP Manchester, trước khi tản bộ về lại khách sạn 5 sao The Lowry.

Manchester City ký hợp đồng với chân sút ảo đầu tiên

Câu lạc bộ bóng đá Manchester City của Anh vừa ký hợp đồng với một tuyển thủ trẻ mới, nhưng chân sút này sẽ không bao giờ thi đấu trên sân cỏ thực sự.

Lo mất tiền triệu, Van Gaal bỏ MU, "chạy theo" Arsenal

Vì sự sống còn của chiếc vé Champions League, thuyền trưởng MU nguyện làm fan của Pháo thủ, với hi vọng đoàn quân của Wenger có thể "xử" Man xanh, ở cuộc chiến lúc 22h giờ tối nay (8/5).

Pellegrini: "Real ăn may, Man City không đáng thua"

HLV người Chile không giấu được nỗi thất vọng khi Man City để thua Kền kền vì bàn đốt lưới nhà của học trò, làm tan mộng lần đầu dự chung kết Champions League.

Figo phán, Man xanh đủ trình "làm gỏi" Real

Cựu danh thủ từng khoác áo cả Barca lẫn Real cho rằng, đội quân của HLV Pellegrini hiện tại đủ tiềm lực để đánh bại Ronaldo và phần còn lại, lấy vé dự chung kết Champions League mùa này.

Pellegrini oán trách, tại Pep khiến Man City tan mộng xưng vương

Nhà cầm quân người Chile cho rằng, chính việc công bố sớm Pep Guardiola sẽ ngồi "ghế nóng" Etihad mùa sau khiến nội bộ Man City xáo xào, để thua ở những trận đấu quan trọng.

Sốc: Pep muốn nắm Man đỏ, không phải Man xanh

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin gây sốc: cựu thuyền trưởng Barca muốn ngồi vào chỗ của HLV Louis Van Gaal, chứ không phải là Pellegrini, sau khi hết duyên với Hùm xám vào cuối mùa.