CES 2016

Cập nhập tin tức CES 2016

Tâm điểm Công nghệ: Gian hàng công ty TQ tại CES 2016 bị Mỹ tịch thu

Cả gian hàng công ty Trung Quốc tại CES 2016 bị tịch thu là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Những ngôi sao đầu bảng của CES 2016

Triển lãm điện tử lớn nhất trong năm đã chính thức khép lại, và như thường lệ, giới truyền thông lại lựa chọn ra những gương mặt được đánh giá cao nhất, gây ấn tượng mạnh nhất.

5 thiết bị đỉnh nhất CES 2016

Dù không có bom tấn nào gây chấn động về mặt công nghệ, song CES 2016 không vì thế mà thiếu vắng những thiết bị "cực chất" và hấp dẫn.

"Độc dị" tại CES 2016: In 3D bằng kim loại ngoài vũ trụ

CES 2016 không thiếu những sản phẩm công nghệ cực "dị" nhưng dùng chất liệu kim loại từ thiên thạch ngoài vũ trụ để làm ra các vật thể bằng công nghệ in 3D thì có lẽ đây là lần đầu.

Xem cảnh sát Mỹ đột kích "dọn" gian hàng công ty TQ tại CES

Sự kiện hi hữu này được cho là xuất phát từ việc Future Motion cáo buộc công ty Changzhou vi phạm mẫu sáng chế liên quan tới thiết kế và công nghệ của ván trượt từ tính hoverboard.

Sốc: Cả gian hàng công ty TQ tại CES 2016 bị tịch thu

Một sự kiện cực kỳ hy hữu vừa xảy ra tại triển lãm CES 2016 khi cảnh sát Mỹ bất ngờ xuất hiện và tịch thu toàn bộ gian hàng một công ty chuyên sản xuất ván trượt từ tính (hoverboard) của Trung Quốc.

Đã có sạc không dây cho thiết bị đeo

Internet of Things và thiết bị đeo đang là xu hướng công nghệ nổi trội trong năm nay. Thiết bị sạc không dây WattUp cực kỳ nhỏ gọn vừa xuất hiện tại CES 2016 chính là giải pháp cho vấn đề này.

7 smartphone ấn tượng nhất CES 2016 ngày đầu

Dù nhiều hãng lớn như Samsung, HTC, Sony vẫn "ém" siêu phẩm đầu bảng của mình cho tới MWC 2016, nhưng không vì thế mà hạng mục smartphone của CES năm nay thiếu sôi động.

Những tablet, laptop đỉnh nhất CES 2016 ngày đầu

Bên cạnh smartphone thì máy tính xách tay và tablet luôn là hạng mục hot, thu hút nhiều chú ý tại CES, và CES 2016 cũng không phải là ngoại lệ.

7 thiết bị công nghệ "kỳ quái" tại triển lãm CES 2016

Dù chỉ mới trải qua 2 ngày dạo đầu, song triển lãm CES 2016 đã dành tặng cho giới truyền thông và khách tham quan không ít bất ngờ thú vị.

Nvidia ra mắt siêu máy tính trí tuệ nhân tạo

Siêu máy tính của hãng chuyên chế tạo card đồ họa này mạnh tương đương 150 chiếc MacBook Pro, và được dùng cho các thế hệ xe hơi tự hành tương lai.

Đã có chuẩn Wi-Fi mới, gấp đôi khoảng cách phủ sóng

Tổ chức Wi-Fi Alliance vừa công bố tại CES 2016 chuẩn Wi-Fi mới có tên Wi-Fi HaLow, cho khoảng cách phủ sóng gấp đôi và tiêu thụ ít năng lượng hơn chuẩn Wi-Fi hiện tại.

CES 2016 'nóng' với áo lót thông minh, loa không dây

Đêm nay, triển lãm CES 2016 mới chính thức khai màn. Tuy nhiên, một số sản phẩm "độc", "hot" đã kịp lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông.

Sẽ có điện thoại RAM 6GB tại CES 2016?

CES 2016 sẽ khai mạc tại Las Vegas, Mỹ từ 6-9/1 tới với sự góp mặt của vô số thương hiệu công nghệ toàn cầu. Hãng Huawei được cho là sẽ trình diễn mẫu điện thoại có RAM 6GB tại đây.

Sắp có công nghệ xử lý video mới trên di động

Tại Hội chợ điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2016 diễn ra đầu năm tới, hãng Pixelworks sẽ trình diễn công nghệ xử lý video mới nhất và được tích hợp vào nhiều sản phẩm, từ thiết bị di động tới máy chiếu cao cấp.

Sony sẽ ra mắt 2 siêu smartphone năm tới

Các nguồn tin công nghiệp vừa tiết lộ rằng, Sony sẽ trình làng 2 mẫu smartphone cao cấp chạy chip Snapdragon 820 vào năm sau.

Siêu phẩm nào sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2016?

Thời điểm khai màn CES 2016 đã cận kề. Samsung, LG, Sony, Huawei, Lenovo, Asus... sẽ mang những gì đến triển lãm điện tử thường niên lớn nhất trong năm này?