CES xin lỗi hãng đồ chơi 'người lớn' vì đã khinh bỉ công ty này

Sextech tham dự triển lãm điện tử tiêu dùng nổi tiếng CES năm 2018 và từng được CES đề nghị trao giải thưởng sáng tạo. Thế rồi mọi sự lùm xùm bắt đầu từ đó.

Ban đầu, CES đề nghị trao giải thưởng sáng tạo cho Sextech nhưng sau đó rút lại. Không những thế, đại diện của CES còn có phát biểu lăng mạ công ty này, đại khái cho rằng sản phẩm của họ là đồ rác rưởi, không đáng vinh danh.

Sextech của Lora DiCarlo là startup trong lĩnh vực robot tình dục và sức khỏe giới tính. Sản phẩm đồ chơi tình dục của Sextech được trưng bày tại CES 2018 thu hút sự quan tâm của nhiều người.

{keywords}
Startup trong lĩnh vực robot tình dục và sức khỏe giới tính Sextech

Ngay sau CES 2018, đơn vị tổ chức Consumer Technology Association (CTA) thông báo cho Sextech rằng sản phẩm của họ sẽ được trao giải thưởng. Tuy nhiên, chỉ ba tuần sau đó CTA lại thay đổi ý kiến, đồng thời quả quyết Sextech không đáp ứng chỉ tiêu.

Hành động bất nhất của CTA vấp phải nhiều chỉ trích. Không những thế, trong lá thư viết cho Lora DiCarlo, đại diện của CTA còn nói rằng sản phẩm công ty vi phạm chuẩn mực đạo đức, làm hoen ố hình ảnh của CES.

Thế rồi nửa năm sau đó, CTA lại thay đổi, lần này thông báo sẽ vinh danh Sextech và trả lại giải thưởng đáng ra công ty này đã được nhận.

Sextech vừa huy động thêm 2 triệu USD tiền vốn đầu tư. Công ty này cho biết sẽ mở rộng quy mô và nghiên cứu thêm sản phẩm mới.

Nguyễn Minh (theo Techcrunch)

Nguy cơ rò rỉ dữ liệu và bị tống tiền khi "ân ái" với búp bê tình dục

Nguy cơ rò rỉ dữ liệu và bị tống tiền khi "ân ái" với búp bê tình dục

Sử dụng búp bê tình dục cũng dễ gặp những hậu quả khôn lường khi giới hacker có thể đánh cắp nội dung nhạy cảm của người dùng để đăng lên mạng internet.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số

Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.

Vì sao Toyota chưa ‘tất tay’ vào xe điện?

Gần hai thập kỷ trước, Toyota Motor là hãng xe yêu thích của các nhà hoạt động về biến đổi khí hậu và người dùng quan tâm đến môi trường tại Mỹ nhờ mẫu xe hybrid Prius.

Đang cập nhật dữ liệu !