CFEL 2016

Cập nhập tin tức CFEL 2016

WCA 2016 gọi tên Việt Nam: Freedom Gaming giành hạng ba chung cuộc

(GameSao.vn) - Freedom Gaming đã có những ngày thi đấu thực sự xuất sắc, thắng liên tiếp 2 đại diện của Đột Kích Châu Âu và Philippine là FlipSid3 và Pacific Ware, chỉ chịu dừng bước trước một AllGamers (Trung Quốc) quá toàn diện và chấp nhận hạng ba chung cuộc trong giải đấu WCA 2016 tại Ngân Xuyên, Trung Quốc.

Hotgirl làng LMHT Việt Nam Linh Ngọc Đàm công khai hẹn hò cùng siêu cao thủ Đột Kích Khánh Kz

Mới đây, cựu đội trưởng của team Đột Kích hàng đầu Việt Nam – Khánh Kz vừa bất ngờ công khai hẹn hò với Linh Ngọc Đàm - nữ streamer nổi tiếng trong làng Esports Việt nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng.

[CFEL 2016] BossCFVN TP.HCM xưng vương!

(GameSao.vn) – Nhà vô địch của CFEL 2016 nhận được 1 tỉ đồng tiền thưởng và là đại diện của Đột Kích Việt Nam tham dự giải CFSI 2016 được tổ chức tại Philippines cuối năm nay.

Hàng loạt những thứ hay ho đang chờ đón game thủ tại chung kết CFEL 2016

(GameSao.vn) - Giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2016 đã đi đến chặng đường cuối. Vào Chủ Nhật 28/8/2016, tại Vạn Hoa Premium, số 2 Chương Dương Độ, Hà Nội. Vòng chung kết CFEL 2016 hứa hẹn sẽ cho khán giả “được vui, được nói, được gói mang về” – mà “gói” quà này lại vô cùng hấp dẫn: mẫu áo mới nhất của Đột kích và Báu vật Vĩnh viễn tự chọn.

[Đột Kích CFEL 2016] Huyền thoại Kim: “Năm nay sẽ là năm của BossCFVN – HCM”

(GameSao.vn) – "Mình nghĩ năm nay BossCFVN – HCM sẽ vô địch, FD hạng nhì, vị trí 3-4 có thể là team mình và PlayGirlsClub cạnh tranh", người đội trưởng của Cherry Stars – tuyển thủ Đột Kích kỳ cựu tại Việt Nam chia sẻ với GameSao.

[Đột Kích CFEL 2016] Cyber Rio - Bản lĩnh nói lên nhiều điều

(GameSao.vn) - Dù mới thành lập năm 2015, nhưng Cyber RIO đã được coi là một trong những đội mạnh nhất của Đà Nẵng. Họ chứng tỏ vị thể của mình bằng việc giành hạng 4 tại VEC 2015 và cũng đang nằm trong top 4 của CFEL 2016. Với một đội có đến ba thành viên đều còn rất trẻ (sinh năm 1997) thì để đạt được thành tích đó không thể thiểu yếu tố: Bản lĩnh.