bán hàng trên mạng

Cập nhập tin tức bán hàng trên mạng

Đề xuất tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng

Đề xuất tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng trong cả năm 2023; ngân hàng rục rịch giảm lãi suất cho vay; gạo Việt xuất châu Âu giá cao... là những thông tin kinh tế đáng chú ý tuần qua.

Quy định mới về bán hàng online các chủ shop cần chú ý

Người bán hàng online phải cung cấp những thông tin về hàng hóa trên website để khách hàng có thể xác định chính xác các đặc tính của hàng hóa, dịch vụ, nhằm tránh sự hiểu nhầm khi quyết định việc đề nghị giao kết hợp đồng.

Sự thật về những đơn hàng 1.000 đồng trên sàn thương mại điện tử

Mặc dù chạy chương trình khuyến mãi đồng giá 1.000 đồng, nhiều chủ gian hàng trên các sàn thương mại điện tử vẫn có lãi.

Liều mạng bán mỹ phẩm, quần áo lậu trên mạng, nhiều người nhận 'trái đắng'

Lợi dụng sự tự do trên không gian mạng xã hội, nhiều người kinh doanh không ngần ngại đổ tiền chạy quảng cáo để tiêu thụ lượng lớn hàng lậu, giả như mỹ phẩm, quần áo, túi xách các loại...

Nhiều chiêu trò bán hàng trực tuyến trong mùa giảm giá

Nhiều cơ sở kinh doanh đã lợi dụng ngày hội siêu khuyến mãi để tung ra những chiêu trò trục lợi, đẩy hàng giả, hàng kém chất lượng ra thị trường.

Hot girl mẹ bỉm sữa thu nhập trăm triệu/tháng chia sẻ 4 bí quyết bán hàng thu hút khách

Để nắm bắt thị hiếu của khách hàng cũng như kinh doanh hiệu quả, chị em cần cập nhật những thông tin hữu ích dưới đây!

4 bí mật giúp bán hàng online đắt khách nhưng 80% người kinh doanh thường bỏ lỡ

Bán hàng online không khó nhưng cũng không phải chuyện dễ dàng. Cùng tham khảo 6 mẹo bán hàng đắt khách mà 99% đến người kinh doanh lâu năm cũng thường bỏ lỡ.

Lật tẩy chiêu trò 'câu khách' trên các sàn thương mại điện tử

Để tạo lợi thế cạnh tranh trên các sàn thương mại điện tử, nhiều người bán hàng đã tạo ra vô vàn chiêu thức để lôi kéo khách hàng.

Sự thật đằng sau những 'nữ hoàng livestream'

Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.

Dân buôn hốt hoảng vì bán bánh trung thu online cũng bị phạt vài chục triệu

Bán hàng online trên mạng đang là một xu thế kinh doanh mang lại lợi nhuận cao mà chi phí thấp.

Nỗi cay đắng của bà chị mất trăm triệu vì tin lời dụ dỗ bán hàng trên mạng

Không tỉnh táo, nghe lời ngon ngọt rủ rê bán hàng trên mạng có thể mất hàng trăm triệu  bởi những kẻ lừa đảo mà không biết kêu ai.

Tháng cô hồn may mắn của gái xinh Hà thành

Dù đang trong tháng cô hồn nhưng nhiều chủ cửa hàng kinh doanh trên mạng vẫn thu bộn tiền, thậm chí lên đến vài trăm triệu đồng/tuần.

Vượt gần nghìn cây số để đánh khách nói xấu trên mạng

Chỉ vì khách hàng than phiền không nhận được hàng đúng hẹn, một chủ gian hàng trên mạng Taobao của Trung Quốc đã vượt 860km để "xử" khách.

"Con này bán hàng online, chắc chả học hành gì đâu"

Bị cho rằng công việc kinh doanh không ổn định, không xứng đáng với người yêu, cô gái này đã viết tâm thư gửi những người đang nói xấu mình.