Cha dượng

Cập nhập tin tức Cha dượng

Khởi tố cha dượng hành hạ con riêng của vợ ở Bình Phước

Cho rằng con trai riêng của vợ nghịch điện thoại, người đàn ông ở Bình Phước đã đánh đập dã man bé ngay trên nền nhà, sự việc bị phát giác từ hình ảnh camera ghi lại.

Camera tố cáo gã cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ cũ

Từ chiếc camera gắn ở phòng khách của gia đình, hành vi bạo hành tàn ác của gã cha dượng với con riêng của vợ cũ đã bị tố giác.

Bé trai 25 tháng tuổi bị cha dượng châm lửa đốt thương tích 48%

Ngày 17/7, cơ quan CSĐT Công an huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phan Văn Nên (21 tuổi, ngụ xã Phú Thuận B) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm con riêng của vợ

Nghi phạm Phạm Văn Tuyến đang ở nhà xem phim "nhạy cảm" thì thấy cháu X. (con riêng của vợ Tuyến, sinh năm 2006, trú tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) đi học về. Nghi phạm dụ dỗ cho cháu 1 triệu đồng để gạ quan hệ tình dục.

Khởi tố vụ cán bộ công an bị cha dượng dùng súng bắn tử vong

Chiều nay (15/2), một lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Sỹ Lộc để điều tra về hành vi "giết người".

Một cán bộ công an huyện bị cha dượng bắn tử vong

Do xảy ra mâu thuẫn, Nguyễn Sỹ Lộc (ở Đắk Nông) đã lấy súng tự chế bắn vào đầu con riêng của vợ khiến nạn nhân tử vong.

Cha dượng đòi tiền nuôi con riêng của vợ

Một ông bố dượng sau khi ly hôn đã yêu cầu con riêng của vợ hoàn trả lại số tiền mà ông đã tiêu tốn để nuôi anh trong suốt những năm học đại học.

Cha dượng lam lũ nuôi 3 con gái riêng của vợ học hành thành tài

Cuộc sống dù vất vả, kiếm cơm từng ngày nhưng ông Lý Tương Chi (Hồ Nam, Trung Quốc) vẫn dành dụm tiền để nuôi 3 con gái riêng của vợ học hành thành tài.

Gã cha dượng xâm hại 2 con riêng của vợ, bé 14 tuổi mang thai

 Trong thời gian sống chung với 2 con gái riêng của vợ, Huỳnh Ngọc Tân đã dụ dỗ, uy hiếp giao cấu với 2 cháu khiến một bé mang thai.

Tâm sự của người mẹ không dám tố giác chuyện chồng xâm hại con gái

Người mẹ có con gái mới 10 tuổi bị gã cha dượng nhiều lần xâm hại cho biết, việc con gái riêng của mình và chồng ngủ chung là chuyện bình thường nhưng không giờ…

Lợi dụng đám ma để hiếp dâm con riêng của vợ

Lợi dụng vợ ngủ lại đám ma người thân, Y Ăi mò về nhà hiếp dâm con gái riêng của vợ nhưng nạn nhân chống cự chạy thoát.

Manh mối lần ra kẻ đổ xăng thiêu sống con gái của vợ

Trong quá trình tẩm xăng thiêu chết con gái riêng của vợ, người cha dượng bị xăng dính vào chân, gây bỏng.

Cô gái 18 tuổi bị cha dượng đổ xăng thiêu chết

Biết con gái riêng của vợ đã ngủ say, người cha dượng mang xăng đổ vào phòng rồi châm lửa đốt.

Bé trai bị mẹ ruột và cha dượng đánh gãy xương đùi

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM đang chữa trị cho bé Trần Khánh An (4 tuổi) bị gãy xương đùi phải cùng nhiều vết bầm tím ở mặt và khắp người do bị mẹ ruột và cha dượng đánh. 

Cha dượng nhiễm HIV hại đời con riêng của vợ

Thấy con gái riêng của vợ ngủ ở nhà một mình, người bố dượng nảy sinh ý định đồi bại. Sau khi bị bắt, "yêu râu xanh" khai nhận mình nhiễm HIV.

Vì câu nói, bé 3 tuổi bị cha dượng đánh đập dã man

Ngày 14/3, công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã thụ lý điều tra, xử lý việc một bé gái 3 tuổi bị cha dượng đánh đập dã man tại xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân.

Con riêng có được hưởng thừa kế từ cha dượng?

Sau khi mẹ tôi mất, bố tôi có đi thêm bước nữa. Mẹ kế của tôi có 2 người con riêng, sau đám cưới cả 3 người họ dọn đến nhà tôi ở. 

Những câu chuyện cảm động trong năm 2015

 Chàng trai cầu hôn bạn gái suốt 365 ngày; hai em nhỏ hiến da đầu cứu cha hay hình ảnh bố đẻ dắt tay bố dượng trong lễ cưới của con gái...là những câu chuyện lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng trong năm qua.

“Không ai nghĩ nó ra tay tàn bạo với cháu mình như thế...”

Nghe tiếng kêu la hoảng hốt, người dân xóm 4 xã Thanh Đức chạy tới nhà ông Tư thì kinh hãi khi thấy 2 cháu bé nằm gục trên nền nhà với nhiều vết máu trên người... 

'Tôi xin tòa, ông ấy không cố ý giết con tôi...!'

Trước tòa, nén nỗi đau, người phụ nữ gạt nước mắt xin giảm án cho kẻ giết con. “Tôi xin tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt cho ông ấy, ông cũng không cố ý gây ra cái chết cho con tôi…”, mẹ nạn nhân thổn thức.