chăm sóc khách hàng

tin tức về chăm sóc khách hàng mới nhất

CMC Telecom ra Tổng đài Anti-Covid19 cho phép chuyển cuộc gọi đến số di động của nhân viên dù làm việc tại nhà
icon
Bộ phận Call Center của doanh nghiệp có nhiều hoạt động tư vấn, tiếp nhận cuộc gọi như hệ thống ngân hàng, siêu thị điện máy… sẽ có thêm một giải pháp cứu nguy khi CMC Telecom đưa ra Tổng đài Anti-Covid19 cho chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp từ tổng đài đến số di động của nhân viên.
 
FPT Telecom nhận giải thưởng 'Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định'
icon
FPT Telecom vừa được vinh danh tại hạng mục “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định năm 2020” tại lễ trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020”.
MobiFone nhận giải thưởng nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất
icon
MobiFone vừa nhận giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” - giải thưởng dành cho nhà mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020” diễn ra tại Hà Nội ngày 27/3/2020.
Sếp VNDIRECT: 'Stringee giống như một đòn bẩy giúp chúng tôi tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng'
icon
ictnews Bà Đỗ Huyền Trang, Giám đốc Marketing và Trải nghiệm khách hàng Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT cho biết, trước đây, nhân viên tư vấn của VNDIRECT gặp khó khăn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng từ các kênh khác nhau, nhưng ứng dụng Stringee đã giải bài toán đó.
Công nghệ thông minh 'chiều lòng' thuê bao MobiFone
icon
ictnews Thời của công nghệ nên cách chăm sóc khách hàng cũng thật khác biệt và đa dạng. Bên cạnh những bản nhạc chờ, những lời trao đổi lịch sự, duyên dáng của tổng đài viên, MobiFone mới đưa vào hệ thống chatbot sử dụng AI có chức năng tự kết nối, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của khách hàng.
'Chăm sóc chuẩn Vàng' MobiFone
icon
ictnews Để nắm bắt, tiếp thu ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”. Các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.
Sử dụng Viettel++, khách hàng ở Lâm Đồng trúng thưởng 1 tỷ đồng
icon
ictnews Giải thưởng cao nhất là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng đã được Viettel trao cho khách hàng Vòng A Chánh là tiểu thương đến từ Lâm Đồng đã có 10 năm hòa mạng và sử dụng dịch vụ di động của Viettel.
Ra mắt giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh StringeeX
icon
ictnews Stringee vừa ra mắt giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh StringeeX giúp doanh nghiệp hợp nhất các kênh liên lạc với khách hàng và tiết kiệm chi phí gọi tới 50%. Đây là giải pháp được xây dựng trên nền tảng lập trình giao tiếp đang được các doanh nghiệp sử dụng.
Đặc quyền mùa hè dành riêng khách VIP MobiFone
icon
ictnews Trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền sang trọng khắp mọi miền với giá chỉ từ 1 triệu đồng/đêm; Nhận đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng - những ưu đãi riêng có dành cho Hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone hè này.
Bkav chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store
icon
ictnews Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store vừa được chính thức ra mắt hôm nay, 10/8/2019. Tại đây, Bkav mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật.
Startup Stringee công bố gọi vốn gần 2 triệu USD, đặt mục tiêu tiến quân ra thị trường ngoại
icon
ictnews Stringee là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng nghe, gọi video call, chat, SMS cho các doanh nghiệp tích hợp các tính năng này vào ứng dụng, web của mình để có thể hỗ trợ khách hàng vừa công bố gọi vốn gần 2 triệu USD và chuẩn bị tiến quân ra thị trường ngoại.
Hướng dẫn tra cứu ưu đãi của Viettel++
icon
ictnews Hiện nay danh sách các ưu đãi của Viettel++ đã khá nhiều và đáng chú ý. Nếu chưa biết cách tra cứu ưu đãi hoặc đổi điểm Viettel++ chúng ta có thể xem qua hướng dẫn.
CMC hỗ trợ xây dựng dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam cho FE CREDIT
icon
ictnews Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) đã tư vấn tổng thể giải pháp từ thiết kế hạ tầng dựa trên thiết kế giải pháp của Genesys, đồng thời quản trị hệ thống tổng thể cho dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam của FE CREDIT.
Con em khách hàng VIP của Viettel được mời tham gia 'Trại hè ngôn ngữ và kỹ năng công dân toàn cầu”
icon
ictnews Tham gia Trại hè ngôn ngữ và kỹ năng công dân toàn cầu do Viettel tổ chức, các em thiếu nhi sẽ được trau dồi về ngôn ngữ, tiếp cận các nền văn hóa trên thế giới và trang bị kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu.
Khi khách hàng mang sản phẩm ra đổi, nhân viên Thế Giới Di Động chỉ được phép hỏi một câu duy nhất!
icon
ictnews Tôn thờ khách hàng trở thành một thứ tôn giáo xuyên suốt được ông chủ Thế Giới Di Động truyền xuống nhân viên. Chẳng hạn, khi khách hàng mang sản phẩm ra đổi, nhân viên Thế Giới Di Động chỉ được phép hỏi một câu duy nhất, không được hỏi bất kỳ câu nào khác!
Khách hàng VIP của MobiFone nghỉ dưỡng ở khách sạn, du thuyền chỉ với giá từ 1 triệu đồng
icon
ictnews Từ nay đến ngày 15/8/2019, Hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan của MobiFone sẽ được hưởng đặc quyền ưu đãi chỉ từ 1.000.000 đồng/ đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên.
Đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” của MobiFone tới khách hàng toàn quốc
icon
ictnews Nhân kỷ niệm sinh nhật 26 năm của MobiFone, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ tổ chức đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” vào tối 14/04/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.
“Tăng tốc đón xuân, Nhận ngàn quà tặng” - Cùng Viettel săn heo vàng may mắn trúng iPhone XS Max
icon
ictnews Trong không khí Tết Kỷ Hợi 2019 rộn ràng đang đến gần, Viettel ra mắt chương trình game “Heo vàng may mắn” với cách chơi đơn giản, dễ dàng trúng thưởng tới 3 triệu phần quà có tổng giá trị giải thưởng 'khủng' lên tới gần 11 tỷ đồng, thay cho lời tri ân sâu sắc đến toàn bộ khách hàng Viettel và khách hàng chuyển mạng giữ số tới Viettel.
VinaPhone cung cấp tiện ích chăm sóc khách hàng trên Zalo
icon
ictnews Ngoài các kênh hỗ trợ truyền thống, VinaPhone đã mở rộng thêm tiện ích chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo. Không chỉ được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng, thuê bao VinaPhone còn nhận được nhiều ưu đãi và đăng ký gói cước độc quyền miễn phí Data Zalo và Zing MP3.
Góc khác của cuộc đua chuyển mạng giữ số
icon
ictnews Rất nhiều thuê bao di động đã chọn không tham gia dịch vụ chuyển mạng giữ số vì trong mắt họ: nhà mạng hiện tại vẫn đang có chất lượng dịch vụ, chế độ chăm sóc tốt nhất.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123