chăm sóc khách hàng

Cập nhập tin tức chăm sóc khách hàng

Chuyên gia CMC Telecom bày cách tối ưu trải nghiệm khách hàng

Sáng 03/08/2022, CMC Telecom sẽ phối hợp cùng Uniphore tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa

Thúc đẩy doanh số với giải pháp CSKH đa kênh Contact Center

Ngày 23/3, CMC Telecom đã cùng NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” giúp doanh nghiệp “thắt chặt” mối quan hệ với khách hàng và xây dựng “điểm chạm” thương hiệu.

Chuyên gia ‘mách nước’ nâng tầm dịch vụ khách hàng với Contact Center

Nhằm mang đến các giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tối ưu trên nền tảng công nghệ hiện đại, CMC Telecom phối hợp với NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” vào 9h30 ngày 23/3.

Điều đặc biệt ở Viễn thông FPT: Khách hàng là người thân

Những lá thư tay cảm ơn, lời dặn dò xúc động của khách hàng cao tuổi neo đơn với anh nhân viên FPT Telecom tận tụy… chỉ là hai trong ngàn vạn niềm vui của đội ngũ FPT Telecom sau những nỗ lực thầm lặng của họ.

Ưu đãi ‘n trong 1’, gói cước tích hợp dịch vụ số của MobiFone hút khách

Khi các nhu cầu kết nối, giải trí tại gia tăng cao, gói cước tích hợp mFamily và các dịch vụ số như xem tivi, nghe nhạc, học trực tuyến… thêm hấp dẫn với ưu đãi “n trong 1”…

Chia sẻ và nhận quà giá trị cùng MobiFone

28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...

Mobifone - 28 năm bền bỉ lắng nghe khách hàng, nâng chất dịch vụ

28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...

Giải pháp tối ưu hiệu quả  chăm sóc khách hàng cho DN

Xu hướng thuê ngoài Telesales đang trở nên phổ biến khi giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời tập trung vào kinh doanh.

Novaon nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trực tuyến Cen Homes

Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến do Novaon cung cấp sẽ giúp Cen Homes gia tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Internet FPT được lựa chọn là dịch vụ tin dùng nhất 2020

Ngày 12/12/2020, FPT Telecom vừa nhận danh hiệu “Dịch vụ Internet được tin dùng nhất năm 2020” trong khuôn khổ giải thưởng Tin Dùng Việt Nam.

Viettel++ tung ‘mưa’ video cám ơn khách hàng

Không chỉ là chương trình tri ân, Viettel++ đã mang đến một món quà trải nghiệm thú vị cho mỗi khách hàng nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi.

Doanh nghiệp bàn chuyện quản trị và giữ chân khách hàng thời hậu Covid

Ngày 15/7/2020 tới sẽ diễn ra Hội thảo trực tuyến “Nâng cao lợi thế bằng chiến lược giữ chân khách hàng hậu khủng hoảng” với các chuyên gia hàng đầu về trải nghiệm khách hàng và công nghệ blockchain thời hậu Covid.

MobiFone nhận giải nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất

MobiFone vừa nhận giải “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” - giải thưởng dành cho nhà mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020” diễn ra ở Hà Nội ngày 27/3/2020.

MobiFone có thêm nhiều tiện ích kết nối, chăm sóc khách hàng

Bên cạnh những bản nhạc chờ, những lời trao đổi lịch sự, duyên dáng của tổng đài viên, MobiFone mới đưa vào hệ thống chatbot sử dụng AI có chức năng tự kết nối, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của khách hàng.

Chia sẻ cùng MobiFone, nhận quà công nghệ

Từ tháng 10/2019 - 31/12/2019, thuê bao MobiFone tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng, mỗi tháng sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng: Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore, dịch vụ của MobiFone…

Samsung tạo khác biệt với Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

Không chỉ nâng cấp về mặt quy mô, đa dạng hoá các tiện ích hỗ trợ, Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Samsung còn mở rộng các nhóm đối tượng thụ hưởng lợi ích, tạo nên khác biệt lớn so với mặt bằng chung của thị trường.

Samsung triển khai trung tâm CSKH hoạt động 24/7

Với trung tâm CSKH 24/7 vừa đi vào hoạt động, Samsung cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của hãng trong việc nối tiếp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ngay trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Vì sao Viettel ++ là cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng?

Lâu nay trong lĩnh vực viễn thông, những chương trình chăm sóc KH thường chỉ dành cho khách VIP. Hàng chục triệu người dùng di động, Internet… với tiêu dùng thông thường không được vào danh sách chăm sóc thường xuyên. Viettel ++ đã thay đổi điều đó

Bí kíp phục vụ khách hàng tối ưu mùa Tết từ VNPT

Để bảo đảm mạng lưới thông suốt trong dịp tết nguyên đán Kỷ hợi, Tập đoàn VNPT đã chuẩn bị đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật cũng như bố trí nhân lực tăng cường hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24.

MobiFone: 25 năm hết lòng vì khách hàng

Chu đáo, thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng suốt 25 năm.

Nhà mạng chăm sóc khách hàng thời… 4.0

Ứng dụng các giải pháp công nghệ 4.0 để tạo ra những trải nghiệm, tiện ích hiện đại, khác biệt cho khách hàng đang được nhà mạng MobiFone đặt làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh và chính sách chăm sóc khách hàng.

Lợi đơn lợi kép khi là thuê bao MobiFone

Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.

Apple bị rò rỉ tài liệu quy định bảo hành iPhone

Tài liệu và hình ảnh liên quan đến việc tiếp nhận sửa chữa iPhone bị rò rỉ trên mạng giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề bảo hành của Apple.

Game thủ tố ban quản trị Võ Lâm Truyền Kỳ "thiếu trách nhiệm"

(GameSao) - Một game thủ đã chờ đợi suốt 5 giờ đồng hồ để nhận vé offline Võ Lâm Truyền Kỳ mà vẫn bị "bỏ bom" và ra về tay trắng.

Gặp gỡ chủ phòng game Phoenix Cyber: GCafe chưa làm tôi thỏa mãn

(GameSao) - Cùng trao đổi với anh Hoàng Anh, chủ phòng game Phoenix - một trong những cyber game nổi tiếng tại Hà Nội về "tin đồn" xóa Liên Minh Huyền Thoại tại các địa điểm kinh doanh.

Hệ thống phòng Net Phoenix Cyber sẽ gỡ bỏ Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về các lệnh hạn chế của Vietnam Esports, tiền thân là Garena Việt Nam đối với các quán Net không sử dụng phần mềm tính tiền G-Cafe, thì một hệ thống phòng Net tại Hà Nội là Phoenix Cyber đã lên tiếng sẽ xóa Liên Minh Huyền Thoại khỏi danh mục game vì liên tục xảy ra lỗi đăng nhập.

Game thủ được lợi gì khi đến các phòng máy CSM?

(GameSao) - Thời gian qua, game thủ chọn phòng máy CSM để “đóng đô” ngoài việc có nhiều bạn bè đông vui, xôm tụ thì còn nhiều lý do khác nữa.

Hàng loạt tài khoản Truy Kích bị khóa gần 20 năm vì bị nghi vấn hack

(GameSao) - Theo ghi nhận của nhóm PV GameSao, thì cách đây ít giờ đồng hồ rất nhiều game thủ Truy Kích đã bị NPH VTC Mobile khóa tài khoản thời hạn lên tới 30 năm vì nghi vấn hack.

Đang cập nhật dữ liệu !