chăm sóc xe

Cập nhập tin tức chăm sóc xe

Có nên tự thay dầu cho xe?

Chủ xe nên tự thay dầu cho chiếc xe của mình hay mang đến trung tâm bảo dưỡng? Thay dầu rất quan trọng để giữ cho động cơ của xe hoạt động trơn tru, tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn có nên tự làm hay không.

Cách nhận biết bugi ô tô hỏng qua màu sắc

Ô tô bị hỏng thường liên quan đến khả năng khởi động và hoạt động của động cơ, khi tháo bugi ô tô để kiểm tra, có thể nhìn màu sắc và tình trạng của đầu bugi để bắt bệnh.

Garage, cửa hàng phụ kiện ô tô tấp nập ngày 25 tháng Chạp

Không ít cửa hàng phụ kiện ô tô, garace sửa xe phải cho thợ làm việc tăng ca thời điểm cận Tết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Điều gì xảy ra khi một chiếc xe ô tô đạt đến giới hạn số km?

Giới hạn số km đề cập đến quãng đường tối đa mà một chiếc ô tô có thể đi được trước khi phát sinh các vấn đề tiềm ẩn. Khi xe đạt đến giới hạn số km, nhiều yếu tố sẽ xảy ra.

Dùng giẻ ướt tự lau xe trước mỗi chuyến đi, nên hay không?

Nhiều người vì "tiện" nên hay lau xe nhanh bằng giẻ ướt trước mỗi chuyến đi. Nhưng thói quen này có nên áp dụng thường xuyên hay không?

Bí quyết để xe đi mãi không cũ

Trong quá trình sử dụng xe, không thể tránh khỏi việc hao mòn, xuống cấp, cũng như các sự cố kỹ thuật.

Bộ sản phẩm chống chuột chuyên dụng cho ô tô từ Rats Away

Rats Away vừa mở showroom, nơi người yêu ô tô có địa điểm ghé thăm, trang bị sản phẩm chống chuột chuyên biệt cho ô tô.

Mẹo đánh bay vết gỉ sét trên ô tô bằng loại đồ uống rẻ tiền trong nhà

Fizzy drink - đồ uống có ga như Coca Cola trong tủ lạnh của mọi gia đình chính là thứ có thể đánh bay các loại gỉ sét trên ô tô trong vòng vài giây.

Có nên bỏ cả chục triệu ra dán PPF bảo vệ sơn xe?

Xem trên mạng, tôi thấy các cơ sở chăm sóc xe giới thiệu gói dán phim bảo vệ sơn (PPF) khá hay, nhưng vẫn lăn tăn về chi phí đến cả chục triệu đồng. Không biết, loại phim này có tác dụng tuyệt vời như quảng cáo hay không?

Toyota Việt Nam tung loạt ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe

Từ ngày 01/07 - 31/08/2023, khách hàng Toyota sẽ được nhận các khuyến mãi hấp dẫn từ Toyota Việt Nam, đại lý và nhà cung cấp lốp (Michelin, Bridgestone).

Hết nồm ẩm, nhân viên rửa xe làm từ sáng đến tối không hết việc

Sau hơn chục ngày chủ yếu "ngồi chơi xơi nước" bởi thời tiết nồm ẩm, nhân viên của những cơ sở rửa xe tại Hà Nội lại đang luôn tay luôn chân, làm đến khuya không hết việc.

Có nên phủ bạt kít mít cho ô tô khi trời nồm ẩm?

Vào lúc thời tiết nồm ẩm như ở miền Bắc mấy ngày nay, phủ bạt kín cho ô tô giúp tránh mưa và bụi nhưng có thể gây ra hấp hơi, khiến xe nhanh rỉ sét, ẩm mốc hơn.

Kinh nghiệm chăm sóc ô tô vào mùa đông để giúp xe hoạt động tốt

Thời tiết lạnh giá của mùa đông có thể sẽ khiến ô tô dễ gặp sự cố hơn. Ngoài ra, chăm sóc xe không đúng cách cũng sẽ ảnh hướng tới khả năng vận hành của các bộ phận trong xe.

5 bí kíp giúp bán ô tô cũ được giá hơn

Vẫn cùng một mẫu xe với tình trạng tương tự nhưng có người lại bán được giá rất cao, còn có người dù tìm đủ mọi cách vẫn bị người mua dìm giá. Vậy cần chú ý điều gì khi bán xe cũ?

Bí quyết kéo dài tuổi thọ xe ô tô đơn giản mà hữu hiệu

Tuổi thọ xe ô tô luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các chủ xe dù là lái mới hay đã lái xe lâu năm.

Phì cười cảnh cô gái trẻ hậu đậu như bị 'ma trêu' bên trong tiệm chăm sóc xe

Cô gái trẻ như bị "ma trêu", hết bị đập mặt vào cửa kính, làm rơi đồ rồi ngã sõng soài khi chạy đến chỗ bạn trai trong một tiệm chăm sóc xe.

Ứng dụng chăm sóc xe tại nhà

Thay vì tới trực tiếp các garage, người dùng có thể đặt lịch và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc xe tại nhà thông qua ứng dụng trên điện thoại di động.

Magic Car Spa Vietnam chia sẻ cách chăm sóc ô tô đơn giản

Magic Car Spa Vietnam chia sẻ những kinh nghiệm, quy trình chăm sóc ô tô cần thiết, hỗ trợ các tài xế có một chiếc xe không chỉ bền đẹp mà còn luôn như mới.

Hướng dẫn vệ sinh két nước ô tô chỉ với 4 bước đơn giản

Két nước ô tô bị tắc nghẽn khiến nước làm mát không lưu thông, dẫn đến động cơ bị quá nhiệt. Do đó, cần vệ sinh két nước định kỳ và đúng cách nhằm hạn chế tối đa các trục trặc khi vận hành, giúp xe hoạt động ổn định.

Gara ô tô sáng đèn đến nửa đêm phục vụ “thượng đế” ngày cận Tết

Nhu cầu tăng đột biến vào những ngày cận Tết khiến dịch vụ sửa chữa, chăm sóc và làm đẹp xe hơi đang trở nên quá tải. Không ít gara phải “sáng đèn” từ sáng đến tận đêm để làm xe cho khách kịp về quê ăn Tết.