Một cuộc khảo sát ở Panama hé lộ, những người tuyên bố từng nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) thường có các đợt cao trào về ham muốn tình dục ngay sau đó.

Cuộc khảo sát được tiến hành từ hồi tháng 6 ở Panama và đã được công bố trên báo El Siglo. Tuy nhiên, báo cáo khảo sát hiện mới thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận sau khi được trang ET Updates đăng tải lại.

{keywords}

37% số người tuyên bố từng nhìn thấy UFO cho biết, sự cố đã làm trỗi dậy nhu cầu "chuyện ấy" của họ. Ảnh: Word Press

Theo kết quả khảo sát, 6% người Panama tuyên bố đã từng chạm trán UFO. Trong nhóm này, 37% nói sự cố đã làm trỗi dậy nhu cầu "chuyện ấy" của họ.

"Ham muốn tình dục là cảm giác mạnh mẽ nhất ở những người tuyên bố đã nhìn thấy UFO, vượt xa cảm giác sợ hãi (17%). Cuộc khảo sát không đưa ra bất kỳ giải thích cụ thể nào cho hiện tượng này. Trong khi đó, 38% số người được hỏi thông báo không cảm thấy gì đặc biệt", Diana Santanach, giám đốc công ty tiến hành khảo sát, cho biết.

Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện, 39% số người nhìn thấy UFO ở dạng đĩa bay, trong khi số khác quan sát thấy UFO hình ong bắp cày (4%), hình chóp (3%) và cần trục (1%).

Phần lớn số người được hỏi (61%) quả quyết không muốn chạm trán người ngoài hành tinh, trong khi 12% số người còn lại mong muốn có cơ hội như vậy. Dẫu vậy, đa phần họ (72%) đều nghĩ chúng sẽ là những trải nghiệm "phi thường".

Điều thú vị là, chỉ 37% số người tham gia khảo sát thú nhận họ tin có sự sống trên những hành tinh khác. 

Mặc dù các tuyên bố có thể khá kỳ lạ, nhưng những người hâm mộ người ngoài hành tinh thường xuyên công bố các phát hiện về UFO. Gần đây nhất, một vật thể lạ di chuyển nhanh, bay sát gần Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) vài giây trước khi chương trình phát trực tiếp về ISS bị ngắt sóng đã làm dấy lên những đồn đoán về việc Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đang che giấu bằng chứng về UFO.

Theo các chuyên gia, hiện không có cách nào xác định chính xác vật thể xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình phát trực tiếp ngoài không gian như trên là gì. Song, chúng ta vẫn có một số lời giải thích khả thi dành cho nó. Một phát ngôn của NASA từng lí giải: "Phản xạ từ các cửa sổ của ISS, cấu trúc tàu vũ trụ hay ánh sáng từ trái đất có thể tạo ra các ảo ảnh trong những bức ảnh và video ghi hình từ trạm vũ trụ quốc tế".

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)