chăn bò

Cập nhập tin tức chăn bò

Đi chăn bò thuê, 3 cháu bé cùng thôn đuối nước tử vong

Sau khi cùng bố mẹ lên rẫy chăn bò thuê, 3 cháu bé trú ở tỉnh Gia Lai rủ nhau ra hồ nước chơi rồi đuối nước tử vong.

Chuyện lạ ở Thái Bình: Đại gia bất động sản về quê...chăn bò

Sở hữu nhiều cửa hàng thời trang và bất động sản, anh Đoàn Văn Cường được coi là một trong những “đại gia” đất Bình Dương. Nhưng tình yêu với ruộng vườn, làng quê đã thôi thúc anh trở lại làng Cọi để trở thành nông dân chăn bò.

Chăn nuôi trong "vùng đất chết": Bò chết non và quái thai

Nhiều nông dân tại "vùng đất chết" quanh Khu công nghiệp Lê Minh Xuân (Bình Chánh, TP HCM) vẫn trồng trọt, chăn nuôi bất chấp chính quyền nhiều lần khuyến cáo.

Ứng dụng Internet vạn vật để... chăn bò

Nhờ những phát kiến sáng tạo mới, các xu thế công nghệ như Internet of Things (IoT), điện toán đám mây (cloud computing) hay kết nối di động băng rộng 5G có thể được ứng dụng vào thực tiễn rất gần gũi, chẳng hạn như trong việc… chăn bò.

Khu sinh thái nghỉ dưỡng thành nơi chăn bò

Vườn sinh thái Cẩm Đình - Hiệp Thuận là một trong những khu đô thị sinh thái đầu tiên trên cả nước. Tuy nhiên, sau 9 năm triển khai, khu này chỉ có 3 căn biệt thự được xây dựng.

Đại gia Long An: Cưỡi Land Rover đi chăn bò

Lái con Land Rover đi thăm bò, ông kể, trước chiếc xe này, tôi đi chiếc Audi Q7, chạy vài năm đã 300.000km, coi như khấu hao xong nên cho em nó “nghỉ hưu”.

“Lực sĩ leo núi” bò vàng giá gần 100 triệu

Bò vàng (bò Mông) được ví như những “lực sĩ leo núi” bởi chúng có thân hình săn chắc, to lớn, có khả năng leo núi trong mọi địa hình để tìm kiếm thức ăn.

Quán quân Tiến Truyển kể chuyện bố mẹ chăn nuôi bò

Nhà thiết kế tâm sự, anh theo đuổi thời trang để thực hiện ước mơ của mẹ. Dù gia đình nghèo khổ nhưng quán quân sinh năm 1993 vẫn kiên trì với đam mê.