chân dài

Cập nhập tin tức chân dài

Cuộc sống của cô gái 21 tuổi có đôi chân dài nhất thế giới

MỸ - Cô gái 21 tuổi sở hữu đôi chân dài hơn 1,3m luôn tự hào về chiều cao của mình, nhưng cảm thấy khó khăn trong chuyện tìm người yêu.

Đại gia vừa thử lòng, chân dài đã chạy 'mất dép'

Tôi vừa tắm xong thì Quyên đến. Mỗi lần tôi đến thành phố này, chỉ cần nhắn cho em địa chỉ là ngay lập tức, em sẽ lao đến như một cơn gió.

Những khoảnh khắc tiết lộ nỗi khổ của những đôi chân siêu dài

Ai cũng ao ước cải thiện chiều cao hiện có của mình. Thế nhưng mấy ai hiểu được nổi khổ “cười ra nước mắt” mà chỉ ai có đôi chân dài mới biết.

Ngắm cô gái xinh đẹp có đôi chân dài 'vô địch'

Là người nắm giữ kỷ lục thế giới Guinnes với đôi chân dài nhất, cựu vận động viên bóng rổ Nga Ekaterina Lisina đã có bước chuyển hướng thành công với vai trò người mẫu.

Vợ đẹp bỏ chồng giàu lúc khó khăn, nay quay về xin hàn gắn

 Người xưa nói, qua biến cố mới hiểu lòng nhau, tôi nghe nhiều nhưng nay mới thấm thía.

Á hậu Trúc Ny đẹp kiêu sa trong bộ ảnh mới

Á hậu 2 Miss All Nations 2019 vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình, “khoe khéo” vẻ đẹp đầy đặn và đôi chân dài miên man…

Cựu tiếp viên vén màn khoảng tối phục vụ tỷ phú

Cuộc sống đầy những khó khăn không ngờ của nữ tiếp viên phục vụ trên du thuyền siêu sang đã được phơi bày sau cái chết của người mẫu Australia McNamara.

'Chân dài' khoe thân để... bán hàng cho chủ!

Nhiều người đã sử dụng tính năng livetreams để bán hàng. Họ thường thuê người có ngoại hình đẹp, sẵn sàng khoe thân mình để tạo sự chú ý.

Chuyện chọn vợ ly kỳ của đại gia Nga

Yulia Sveshnikova, 29 tuổi, một sinh viên Nga nghèo đã được chọn làm vợ nhà tài phiệt dầu mỏ Konstantin Scherbinin, 55 tuổi.

Cặp nam nữ điều hành dàn chân dài 'tàu nhanh' 2 triệu ở đất Cảng

Công an TP Hải Phòng (PC45) đã bắt khẩn cấp đôi nam nữ về hành vi môi giới mại dâm.

Đám cưới hàng trăm tỷ đồng của đại gia Nga và chân dài nóng bỏng

Đại gia kết hôn với chân dài trong một đám cưới được cho là xa hoa nhất năm 2017 với chi phí lên đến hàng trăm tỷ đồng, riêng nhẫn cưới đã có giá hơn 200 tỷ đồng.

Phá đường dây chăn dắt mại dâm 'ăn' 50% tiền bán thân

Khi có khách yêu cầu, nhóm của Tú điều động chân dài đến tận khách sạn phục vụ và lấy hoa hồng 50% từ số tiền mà gái bán dâm có được.

Phát sốt cảnh chân dài nhảy múa rửa xe Ducati

Dàn chân dài uốn éo phun nước rửa xe như làm tăng thêm gấp bội sự phấn khích cho cánh mày râu trước khi vào biểu diễn tốc độ với quỷ đỏ Ducati.

Huyền My tái xuất sau ồn ào kiện tụng

Á hậu Việt Nam 2014 lần đầu tiên tái xuất trên sàn diễn thời trang với vai trò vedette sau ồn ào không đáng có trên mặt báo thời gian qua.

Đại gia tặng vợ nhẫn kim cương hơn 200 tỷ đồng

Người mẫu Ksenia Tsaritsina, vợ của doanh nhân Nga Aleksey Shapovalov, tự hào khoe chiếc nhẫn đồ sộ với viên kim cương 70 carat.

Đan Lê rạng rỡ hội ngộ BTV Diệp Anh tại sự kiện

Cùng góp mặt tại sự kiện, Đan Lê và BTV Diệp Anh khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ.

Yan My hội ngộ học trò Hà Hồ tại sự kiện

Yan My hội ngộ Chúng Huyền Thanh tại sự kiện. Hai người đẹp khoe nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ và trò chuyện thân mật.

Tiết lộ phũ phàng của vị giám đốc từng hẹn hò với 20 hot girl

Từng hẹn hò với không ít chân dài nhưng vị giám đốc trẻ ở New York cho biết mình không còn hứng thú với các cô gái xinh đẹp nữa. Lý do gì khiến anh chàng này không muốn hẹn hò với các hot girl nữa?

Đại gia ly hôn, chia cho vợ 2.000 tỷ

Bà Pauline Chai (70 tuổi) - Cựu Hoa hậu Malaysia vừa nhận được phán quyết cuối cùng của tòa án Anh chấm dứt cuộc hôn nhân gắn bó 42 năm với triệu phú Khoo Kay Peng.

Huyền My có 2 tuần 'khổ sở' nhưng đáng nhớ ở Myanmar

Á hậu Việt Nam 2014 đã chia sẻ những thông tin và hình ảnh của cô trong quá trình đóng phim “Bridge over cloud” (tạm dịch: Cây cầu trên mây) tại Myanmar.