chân thực

Cập nhập tin tức chân thực

(Clip) Cười phọt nước với thanh niên cải trang thành Siêu Saiyan đi dọa người qua đường

Có lẽ, đối với những người qua đường thì sẽ nghĩ rằng đây là một... người điên.

Ấn tượng với bộ ảnh khi nhân vật anime ra ngoài thế giới đời thực

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng xem nếu như các nhân vật trong anime của chúng ta bước ra ngoài đời thực sẽ như thế nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu điều đó qua bộ ảnh cực kì thú vị này nhé.

Công Viên Zombie - Game bắn súng phiên bản Zombie xứng đáng để trải nghiệm

Công Viên Zombie là tựa game lấy cảm hứng từ đề tài zombie kinh dị nhưng lại được thiết kế xen lẫn hài hước vô cùng thú vị.

PK có phải là lý do duy nhất để chơi game kiếm hiệp?

(GameSao) - Game online, cũng như rất nhiều loại hình giải trí khác, được hình thành và phát triển từ nhu cầu thư giãn tích cực của xã hội hiện đại. Và cũng không nằm ngoài quy luật phát triển bền vững, thì game online cũng đồng thời phải chứa đựng nhiều giá trị khác để thỏa mãn ngoài việc PK, như: sự tinh tế, thẩm mỹ, khát khao được tự do xây dựng một thế giới của riêng mình…

Nguyên nhân nào khiến Cửu Âm Chân Kinh 2 trở thành cái tên "hot"

(GameSao) - Với nền tảng là game kiếm hiệp 3D "bom tấn" Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh 2 hội tụ đủ các yếu tố để trở thành cái tên "hot" nhất thị trường game Việt hiện nay như đồ họa, game play, thiết kế thông minh,...

Ma Thần 3D tung trailer ấn tượng, open beta 03/06

(GameSao) - Sau nhiều ngày ngóng đợi, cuối cùng Soha Game cũng đã chốt ngày ra mắt Ma Thần 3D, theo đó MMORPG 3D này sẽ ra mắt làng game vào ngày 3/6 tới.