Mới đây, một người dùng Reddit có tên Enough_Dance_956, sống tại thành phố Torrance (bang California, Mỹ) đã chia sẻ lên nền tảng mạng xã hội này về tình huống mà anh đã thoát chết một cách đầy may mắn.

Theo đó, Enough_Dance_956 cho biết anh đang ngồi trong nhà riêng, đeo một chiếc tai nghe chụp tai thương hiệu Razer Kraken để nghe nhạc và chơi game, thì bất ngờ một viên đạn lạc đã bay qua cửa sổ căn hộ và lao thẳng vào đầu.

Lỗ thủng trên cửa kính do viên đạn bay xuyên qua và chiếc tai nghe đã giúp cứu mạng chủ nhân (Ảnh: Reddit).

Lỗ thủng trên cửa kính do viên đạn bay xuyên qua và chiếc tai nghe đã giúp cứu mạng chủ nhân (Ảnh: Reddit).

Tuy nhiên, viên đạn đã trúng vào phần trùm đầu của chiếc tai nghe và bị lệch hướng, khiến chiếc tai nghe bị hư hại, nhưng Enough_Dance_956 đã thoát chết một cách đầy may mắn.

"Viên đạn đã bay xuyên qua cửa sổ nhà tôi, trúng vào chiếc tai nghe tôi đang mang trên đầu, khiến chiếc tai nghe bị văng vào tường rồi rơi xuống", người này cho biết, đồng thời chia sẻ những hình ảnh lên Reddit cho thấy kính cửa sổ bị thủng một lỗ do viên đạn bay xuyên qua và chiếc tai nghe bị hư hại sau khi đã cứu mạng chủ nhân.

"Đó là một viên đạn lạc và tôi không rõ nó đến từ đâu. Tôi đã suýt chết chỉ vì một hành động vô ý thức của một người khác", thanh niên này cho biết thêm. "Nếu không có chiếc tai nghe của mình, tôi đã kết thúc đời mình ở tuổi 18. Tôi không thể tưởng tượng được những nỗi đau mà gia đình và bạn bè của mình phải hứng chịu".

Sự việc đã được thông báo với cảnh sát. Các chuyên gia đã có mặt tại hiện trường để thu thập đầu đạn và cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Câu chuyện đã nhanh chóng "gây sốt" cộng đồng mạng sau khi được chia sẻ. Nhiều cư dân mạng cho rằng cửa kính đã giúp giảm lực của viên đạn và phần kim loại chụp tai nghe đủ cứng để khiến viên đạn bị lệch hướng. Nhiều người khác cho rằng chàng trai trong câu chuyện này đã quá may mắn, bởi vì chỉ cần không mang tai nghe hoặc ngồi lệch đi một vài centimet, thanh niên này hoàn toàn có thể bị mất mạng do viên đạn.

(Theo Dân trí, SoMag)

Cứu người đàn ông thoát chết trong tíc tắc

Cứu người đàn ông thoát chết trong tíc tắc

Người đàn ông suýt mất mạng sau khi cố gắng lao lên đoàn tàu đang chạy và anh này bị vấp ngã.