Changyou

Cập nhập tin tức Changyou

Top game online nhập vai hành động đáng chờ đợi nhất trong năm 2018 tới

Tổng hợp những tựa game online đã có ngày ra mắt chính thức trong năm 2018, thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới

Kingdom Under Fire II sắp mở máy chủ Trung Quốc cho game thủ trải nghiệm

Kingdom Under Fire II đang rục rịch chuẩn bị ra mắt máy chủ tại thị trường Trung Quốc vào tháng 1 sắp tới.

VNG chính thức phát hành Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile trong tháng 6

(GameSao) - Thiên Long Bát Bộ Mobile – tựa game mobile gặt hái nhiều thành công nhất tại Trung Quốc đã có bản Việt hóa do VNG chính thức phát hành. Dự kiến, game thủ sẽ được chạm tay sản phẩm này vào trung tuần tháng 6 tới trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Tree of Savior chưa kịp open beta ở quê nhà đã bị "bê" ngay về Trung Quốc

(GameSao) - Chang You đã rất nhanh tay đoạt được quyền phát hành siêu phẩm này ở thị trường Trung Quốc.

80% game thủ chơi game mobile của Trung Quốc bị chi phối bởi các cổng game

(GameSao) - Điều tra của iResearch cho thấy 15 cổng game lớn tại Trung Quốc đã tập trung tới 80% lượng người dùng. Sự mất cân bằng này khiến các NPH nhỏ lẻ "ế ẩm" trong khi các cổng game lớn luôn trong tình trạng quá tải, phát sinh nhiều lỗi lầm.

ChangYou - Công ty game xuất sắc nhất Trung Quốc năm 2014

Mặc dù đạt rất nhiều giải thưởng cao quý trong năm vừa qua, nhưng ChangYou không vì thế mà ngủ quên trong chiến thắng và bỏ qua những cơ hội lớn trong năm 2015 này. Hiện nay, ChangYou đang nắm trong tay bản quyền phát hành nhiều bom tấn Hàn Quốc như Kingdom Under Fire II, ASTA, Bless và các tác phẩm võ hiệp của nhà văn Kim Dương, kết hợp thêm nhiều sản phẩm đa dạng ở nhiều thể loại khác nữa.

Tân Thiên Long công bố lộ trình cập nhật phiên bản 3D

(GameSao) - Ngày 17/11, Tân Thiên Long chính thức công bố lộ trình cập nhật phiên bản 3D tại Trang chủ. Theo đó, game sẽ có nhiều cập nhật mang tính đột phá vào ngày 26/11/2014 tới.

VNG khẳng định phát hành độc quyền Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam

(GameSao) - Nhà phát hành VNG một lần nữa khẳng định VNG là công ty được chuyển nhượng độc quyền từ Nhà phát triển ChangYou để vận hành 2 sản phẩm Tân Thiên Long Bát Bộ vĩnh hằng kinh điển và Tân Thiên Long Bát Bộ duy mỹ 3D tại Việt Nam với tên gọi lần lượt là Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D.

ChangYou chính thức lên tiếng về việc ủy quyền VNG vận hành Thiên Long Bát Bộ

(GameSao) - Những người sản xuất Thiên Long Bát Bộ cuối cùng cũng đã có những phát biểu đầu tiên về vụ chuyển giao gây náo loạn cộng đồng game Việt những ngày vừa qua.

Changyou sẽ tiếp tục phát triển Thiên Long Bát Bộ trên điện thoại thông minh

(GameSao) – Cha đẻ của Thiên Long Bát Bộ PC, Changyou tiếp tục phát triển phiên bản dành cho mobile.