Chapecoense

Cập nhập tin tức Chapecoense

Chapecoense được trao tặng chức vô địch Copa Sudamericana

Chủ tịch tạm quyền của CLB Chapecoense - ông Ivan Tozzo vừa thông báo, LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) sẽ trao cho CLB chức vô địch cùng tiền thưởng Copa Sudamericana.

Vụ máy bay chở CLB Brazil rơi: Nguyên nhân là do chiếc máy chơi game!

Nguyên nhân tai nạn máy bay rơi tại Colombia vào ngày 29/11 vừa qua được nghi vấn là do chiếc máy bay này đã phải cất cánh muộn giờ để phi hành đoàn đi tìm chiếc máy chơi game cho cầu thủ trong đội bóng Brazil Chapecoense tham gia chuyến bay.

Ronaldinho muốn xỏ giày thi đấu cho Chapecoense

Hai huyền thoại của bóng đá Nam Mỹ - Ronaldinho và Juan Riquelme sẵn sàng trở lại sân cỏ để giúp đỡ CLB Chapecoense sau thảm kịch tai nạn máy bay rơi ở Colombia.

Nhiều biểu tượng trên thế giới đổi màu xanh tưởng nhớ CLB Chapecoense

Một ngày sau khi gần như toàn bộ các thành viên của CLB Chapecoense gặp tai nạn máy bay, nhiều công trình, biểu tượng nổi tiếng, sân vận động trên thế giới đã chuyển sang màu xanh.

Thảm kịch Chapecoense: Và cha sẽ không bao giờ trở về

Với cặp mắt ngây thơ và tươi tắn, Lorenzo mỉm cười tạm biệt Danilo. Cậu còn quá nhỏ để hiểu được, đó là lần cuối cùng được nhìn thấy cha.

Con trai HLV Chapecoense thoát chết vì... quên hộ chiếu

Con trai HLV Caio Junior - Matheus Saroli không có mặt trong "chuyến bay tử thần" vào phút chót khi quên hộ chiếu ở nhà.

Đối thủ nhường chức vô địch cho Chapecoense sau thảm kịch

Linh hồn các cầu thủ Chapecoense được an ủi phần nào khi đối thủ của họ, Atletico Nacional muốn hủy trận chung kết và nhường lại chức vô địch.

Neymar, Rooney đau buồn tưởng niệm nạn nhân máy bay rơi

Các CLB Real, Barca, MU... cùng các ngôi sao sân cỏ như Neymar, Gareth Bale hay Rooney đều bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với các thành viên CLB Chapecoense (Brazil) thiệt mạng trong thảm kịch rơi máy bay hôm 29/11.

Chỉ 2 cầu thủ sống sót sau thảm kịch rơi máy bay

Có 5 người sống sót được kéo ra từ đống đổ nát của chiếc máy bay bị rơi ở Colombia, trong đó bao gồm 2 cầu thủ CLB Chapecoense là Alan Ruschel và Jackson Follman.

Máy bay gặp nạn vỡ làm đôi: 6 cầu thủ được cứu

Nguồn tin từ AFP cho hay, 6 thành viên của CLB Chapecoense (Brazil) đã được đội cứu hộ giải cứu khỏi chiếc máy bay gặp nạn ở Colombia và đưa đến bệnh viện gần nhất.