chatbot

Cập nhập tin tức chatbot

Chatbot AI của Trung Quốc đạt 200 triệu người dùng

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.

Người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng ChatGPT miễn phí không cần đăng ký

OpenAI bắt đầu cho phép người dùng truy cập miễn phí vào chatbot ChatGPT mà không cần đăng ký dịch vụ, nhưng sẽ bị giới hạn một số danh mục mà công ty không nêu chi tiết.

Mark Zuckerberg, Jensen Huang đang dùng AI nào, để làm gì?

Các lãnh đạo công nghệ nổi tiếng như Mark Zuckerberg, Jensen Huang… đều đang tận dụng sức mạnh của AI để tăng hiệu quả công việc.

Quốc hội Mỹ cấm nhân viên sử dụng chatbot AI của Microsoft

Hạ viện Mỹ vừa ra thông báo cấm nhân viên làm việc trong quốc hội sử dụng trợ lý AI Copilot của Microsoft do lo ngại bảo mật dữ liệu.

Chip AI chuyên dụng Groq liệu có phải ‘ngựa ô’ của ngành bán dẫn

Trong thử nghiệm mới nhất, chip AI chuyên dụng LPU do Groq phát triển mang lại cho chatbot hiệu suất đáng kinh ngạc, vượt trội so với các loại chip công nghiệp tiêu chuẩn hàng đầu.

Chatbot mắng khách hàng, hãng chuyển phát vội vàng tắt chức năng AI

'DPD lãng phí thời gian, là ác mộng tồi tệ nhất của khách hàng' là bài thơ mà bot AI viết về chính công ty của mình, DPD.

Chatbot, phần không thể tách rời của khu vực công

Trong giai đoạn Covid-19, việc ứng dụng chatbot tại các cơ quan nhà nước trên toàn thế giới tăng mạnh và tiếp đà phát triển cùng với sự tiến bộ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Hé lộ các tính năng của dịch vụ trợ lý ảo có trả phí Bard Advanced của Google

Việc xuất hiện một số thông tin về tính năng gói dịch vụ có trả phí của trợ lý ảo Bard, cho thấy Google sẽ sớm thay thế chức năng Google Assistant trên các thiết bị Google và Android.

Microsoft ra mắt chatbot AI Copilot cho iPhone, iPad

Ứng dụng Microsoft Copilot cho phép người dùng hỏi các câu hỏi, soạn thảo văn bản, tạo hình ảnh thông qua trí tuệ nhân tạo (AI).

Công ty mẹ TikTok phát triển nền tảng AI mở

ByteDance, công ty mẹ Tiktok, đang phát triển một nền tảng mở cho phép người dùng tạo ra các chatbot của riêng họ.

Chatbot AI chỉ mất 15 giây viết dự thảo luật hoàn chỉnh, dễ dàng được thông qua

Một hội đồng thành phố tại Brazil đã nhất trí bỏ phiếu thông qua dự luật về đồng hồ đo nước mà không hề biết rằng đây hoàn toàn là sản phẩm do chatbot AI đề xuất.

OpenAI trễ hẹn ra mắt cửa hàng GPT tuỳ chỉnh đến đầu năm 2024

Theo một bản ghi nhớ nội bộ mà Reuters tiếp cận, nhà phát triển ChatGPT OpenAI đã trì hoãn việc ra mắt cửa hàng GPT tùy chỉnh đến đầu năm 2024, trong bối cảnh startup này vừa có biến động liên quan vị trí điều hành cấp cao.

Hướng đi riêng trong phát triển chatbot AI ở Trung Quốc

Tận dụng thị trường mà OpenAI và Google còn để ngỏ, các công ty công nghệ Trung Quốc đang kiếm được lợi nhuận đáng kể từ xu hướng cá nhân hóa trong phát triển chatbot AI.

Gia sư robot AI giúp học sinh nâng cao ngoại ngữ, cải thiện kỹ năng đọc - viết

Sự phát triển của công nghệ AI và tự động hoá tạo ra các robot gia sư, giúp sinh viên cải thiện ngoại ngữ, hỗ trợ trẻ em tập đọc và tập viết.

Những điều cần biết về sử dụng chatbot trong môi trường doanh nghiệp

Mặc dù chatbot mang đến cho người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp nhiều cơ hội mới, nhưng chúng cũng đặt ra những thách thức hoàn toàn mới về vấn đề bảo đảm an ninh mạng.

Google đầu tư vào startup AI dành cho giới trẻ

Google đàm phán đầu tư hàng trăm triệu USD vào Character.AI, công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI) chuyên đào tạo và phát triển các mô hình tuỳ chỉnh đang thu hút nhóm đối tượng người dùng từ 18 đến 24 tuổi.

Cách thức chatbot AI hỗ trợ người dùng tìm kiếm việc làm

LinkedIn vừa ra mắt chatbot AI với vai trò “trợ lý tìm việc” và tiết lộ các công cụ AI sinh tạo khác dành cho thành viên có đóng phí (Premium).

Anh thử nghiệm chatbot AI cho người dân nộp thuế, nhận lương hưu

Thủ tướng Anh Rishi Sunak lên kế hoạch ra mắt chatbot AI bằng công nghệ của OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT – nhằm tạo thuận tiện cho người dân khi nộp thuế, nhận lương hưu.

Trẻ em và mối hiểm họa khi tiếp xúc sớm với Chatbot AI

Trẻ em sẽ gặp nhiều rủi ro trên không gian mạng nếu không được trang bị tốt các kỹ năng cần thiết, trong đó có kỹ năng giao tiếp với Chatbot AI.

Đại gia công nghệ Trung Quốc tuyên bố chatbot AI sánh ngang GPT-4

Hãng tìm kiếm Baidu vừa giới thiệu phiên bản cập nhật của Ernie Bot, chatbot AI tương tự ChatGPT, kèm tuyên bố mạnh không kém GPT-4.