FPT Telecom

Cập nhập tin tức FPT Telecom

6 sản phẩm FPT Telecom nhận danh hiệu Sao Khuê 2024

Ngày 13/04 tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 - giải thưởng ngành phần mềm và CNTT do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, 6 sản phẩm trong hệ sinh thái của FPT Telecom đã được vinh danh.

Công nghiệp game phát triển, nhu cầu Internet chất lượng cao gia tăng

Khi ngành công nghiệp game ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều game thủ mong muốn có một gói cước Internet đặc thù đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

IIJ góp phần nâng cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt

IIJ Global Solutions Việt Nam đã “bắt tay” với nhiều tên tuổi công nghệ hàng đầu như Veeam, VMWare, FPT Telecom … nhằm tích hợp các tính năng vượt trội, mang đến các giải pháp công nghệ Chuyển đổi số tiên tiến cho doanh nghiệp Việt.

FPT Play và OnCall nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023

FPT Telecom vừa được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu” với ứng dụng truyền hình FPT Play và Tổng đài ảo OnCall.

FPT Telecom cung cấp 'lá chắn' bảo vệ an toàn cho trẻ

FPT Telecom cung cấp giải pháp F-Safe Go bảo vệ danh tính, dữ liệu, tài sản của người dùng trước các mã độc, virus và mối nguy hại trên Internet.

7 tính năng tiện ích của Hi FPT

Ứng dụng Hi FPT phiên bản mới cải tiến nhiều tính năng tiện lợi trong việc quản lý các dịch vụ viễn thông của FPT Telecom, hiện đã có thể tải về miễn phí trên App Store và CH Play.

Giải pháp kết nối Wi-Fi 6 cao cấp của FPT Telecom nhận giải thưởng Sao Khuê

Ra mắt thị trường từ năm 2022, LUX không chỉ đơn thuần là một gói cước Internet mà là một giải pháp kết nối Wi-Fi 6 cao cấp và đột phá của FPT Telecom.

FPT Telecom có 5 sản phẩm đạt giải thưởng Sao Khuê 2023

FPT Telecom có 5 sản phẩm được vinh danh tại Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2023 do VINASA tổ chức ngày 28/4 tại Hà Nội.

Thanh tra thuế, tài chính tại FPT Telecom, Truyền hình số vệ tinh

Ngày 9/3, Thanh tra Bộ Tài chính ban hành Quyết định thanh tra việc chấp hành pháp luật về tài chính và thuế tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam.

Nhiều ưu đãi khi lắp mạng Internet FPT năm 2023

Trong năm 2023, FPT Telecom triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho các khách hàng đăng ký lắp đặt mạng Internet FPT: giảm giá cước, miễn phí kéo cáp ban đầu, tặng wifi...

Thêm đơn vị được cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền

Thủ tướng Chính phủ chấp thuận về chủ trương cho phép Công ty Cổ phần Viễn thông FPT có vốn đầu tư nước ngoài được cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền.

Tri ân khách hàng, FPT Telecom nâng băng thông giá không đổi

Ngoài việc ra mắt gói cước mới không giới hạn băng thông, FPT Telecom còn công bố nâng băng thông miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang với giá cước không đổi.

FPT Telecom vào Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu

Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam vừa tổ chức “Lễ biểu dương Doanh nghiệp doanh nhân nhà quản lý tiêu biểu vì sự phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam”. Tại đây, FPT Telecom đã được xướng danh tại hạng mục Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu.

Ra mắt 3 gói cước mới, FPT Telecom bứt phá băng thông không giới hạn

Ngày 1/1/2023 Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) ra mắt 3 gói cước dịch vụ cáp quang FTTH, mở băng thông không giới hạn cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình.

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến: Tôi chỉ làm trong quân đội đúng nửa ngày

“Chất quân đội đã thấm sâu vào trong người tôi một cách rất tự nhiên. Nhưng tôi chỉ làm trong quân đội đúng nửa ngày. Vì đi đâu, tôi cũng được giới thiệu đây là của con Thủ trưởng Hoàng Đan”, chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến chia sẻ.

Học khí phách người lính, chinh phục thế giới với niềm tin chiến thắng

“Làm bất kỳ điều gì, phải đặt mục tiêu đủ lớn lao và có một niềm tin mạnh mẽ rằng mình sẽ làm được. Như ba tôi có một niềm tin chắc chắn sẽ chiến thắng để về cưới vợ”, ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ.

Techday 2022: FPT Telecom 'song hành' cùng người dùng kiến tạo cuộc sống số

Xuất phát từ sự thấu hiểu khách hàng, mọi sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom đều được phát triển với sứ mệnh “song hành” cùng người dùng trên hành trình kiến tạo cuộc sống số.

25 năm FPT Telecom: 2 tỷ đồng quà tặng khách đăng ký dịch vụ Internet

Mừng sinh nhật tuổi 25, FPT Telecom mang tới chương trình khuyến mại lớn nhất năm dành cho tất cả khách hàng mới đăng ký dịch vụ Internet: cơ hội trúng quà hot; tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

20 năm Khu Công nghệ cao TP.HCM: Ấn tượng Công nghệ 'Make in Việt Nam' của FPT Telecom

Tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khu Công nghệ cao TP.HCM ngày 29/10, gian hàng FPT Telecom gây chú ý với FPT Camera - giải pháp giám sát an ninh thông minh và hệ sinh thái FPT Smart Home - giải pháp nhà thông minh mang loạt tính năng đột phá.

FPT Telecom cung cấp giải pháp giảm chi phí truyền dữ liệu từ AWS

FPT Telecom cung cấp giải pháp cho mạng biên rộng - FPT Cloud Connect Edge với nhiều tiện ích, cho phép Khách hàng cải thiện trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa chi phí kinh doanh khi sử dụng các ứng dụng trên đám mây (Cloud).