chat

Cập nhập tin tức chat

Người Việt thích trò chuyện trước khi mua hàng nhưng nhiều doanh nghiệp chưa sẵn sàng

Việc trò chuyện tìm hiểu thông tin trước khi mua sản phẩm khá phổ biến tại Việt Nam, song nhiều doanh nghiệp chưa ứng dụng công cụ chat.

Hướng dẫn mở bong bóng chat Messenger trên iPhone

Bong bóng là dạng cửa sổ truy cập nhanh vào khung chat Facebook Messenger, đã xuất hiện từ lâu trên Android, giờ mới bắt đầu được triển khai trên iOS.

Ứng dụng chat đầu tiên trên internet sắp bị khai tử

AOL Instant Messenger (AIM), ứng dụng nhắn tin tiên phong trên internet sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 15/12 tới đây, sau 20 năm hoạt động.

Ronaldo bị tung hê đoạn chat "nhạy cảm" với người đẹp

Giữa scandal yêu đồng giới, Cristiano Ronaldo vẫn dính chuyện ồn ào với một cô nàng bốc lửa, khi những đoạn chat "nhạy cảm" giữa 2 người được lôi hết lên mặt báo.

Trung Quốc: Dùng ứng dụng OTT sẽ bị khóa điện thoại

Theo New York Times, tại một số khu vực ở Trung Quốc, việc sử dụng các ứng dụng chat OTT của nước ngoài như WhatsApp sẽ khiến cho chủ nhân điện thoại bị nhà mạng tắt dịch vụ liên lạc di động.

Thiếu nữ tử vong vì đứng dưới nắng chat Facebook bằng wi-fi công cộng

 Andreea Patuleanu, một cô gái 14 tuổi đã tử vong sau khi đứng dưới trời nắng nhiều giờ đồng hồ liền để sử dụng Facebook. 

Mất con gái vì mải chat Facebook khi lái xe

 Vì mải nhắn tin trên Facebook khi đang lái xe, Kari Jo Milberg, một phụ nữ Mỹ đã gây ra tai nạn khiến con gái 11 tuổi và 2 người cháu mới 5 tuổi tử vong tại chỗ.

Facebook mở tính năng comment bằng sticker

(Gamesao) - Ngoài phần inbox và ứng dụng Messenger, người dùng facebook giờ đã có thể chèn các sticker ngộ nghĩnh vào comment.

Facebook sắp ra mắt ứng dụng cho phép chia sẻ ẩn danh

(Gamesao) - Ứng dụng độc lập này sẽ cho phép người dùng có thể chia sẻ về những chủ đề "nhạy cảm".