chatbot

tin tức về chatbot mới nhất

'Bất tử số' gây tranh cãi
icon

Chúng ta đang tiến gần đến việc tái tạo lại hình ảnh và ký ức của những người đã mất. Nhưng liệu chúng ta có nên làm điều đó?

 
Gần 50 triệu người dùng nhận tin mỗi ngày, Bộ Y tế tích hợp chatbot tra cứu về COVID-19 trên Zalo
icon
ictnews Nhằm giúp người dùng tra cứu thông tin chi tiết, chính xác danh sách cơ sở y tế có khả năng tiếp nhận, thu dung điều trị và quản lý ca bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, Bộ Y tế vừa tích hợp trợ lý ảo (Chatbot) tra cứu thông tin Covid-19 trên Zalo.
Bộ Y tế ra mắt trợ lý ảo hỏi đáp về Covid-19
icon
ictnews Ngày 14/2/2020, Cục Công nghệ Thông tin – Bộ Y tế ra mắt trợ lý ảo (Chatbot) hỏi đáp về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do chủng mới của virus corona (Covid-19) trên trang thông tin điện tử của Cục https://ehealth.gov.vn.
Zalo ra mắt chatbot “Phòng chống virus Corona”, cho phép kiểm tra khu vực lây nhiễm virus trên điện thoại
icon
ictnews Zalo vừa giới thiệu chatbot “Phòng chống virus Corona”, giúp cung cấp thông tin về dịch viêm phổi cấp trực tiếp đến điện thoại di động của từng người dân, hỗ trợ kịp thời cho việc ngăn chặn dịch bệnh lây lan tại Việt Nam.
CEO Ominext: Mở ứng dụng Chatbot “Anti- nCoV” để người dân dễ dàng tiếp cận thông tin về dịch Corona
icon
ictnews Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng về việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp, CEO Ominext đã mở ứng dụng Chatbot “Anti- nCoV” để người dân dễ dàng tiếp cận thông tin về đại dịch này.
FPT sẽ đề xuất phối hợp Bộ Y tế xây dựng chatbot về virus Corona, hỗ trợ các trường học trực tuyến
icon
Được sự chỉ đạo của Bộ TT&TT, FPT đang tích cực nghiên cứu và tìm cách phối hợp với các bên liên quan như Bộ Y tế để ứng dụng công nghệ hỗ trợ cộng đồng: xây dựng Chatbot để tư vấn, trả lời tự động thông tin liên quan đến dịch bệnh virus Corona hay hỗ trợ các trường học từ xa thông qua VioEdu.
FPT sẽ đề xuất phối hợp Bộ Y tế xây dựng chatbot về virus Corona, hỗ trợ các trường học trực tuyến
icon
ictnews Được sự chỉ đạo của Bộ TT&TT, FPT đang tích cực nghiên cứu và tìm cách phối hợp với các bên liên quan như Bộ Y tế để ứng dụng công nghệ hỗ trợ cộng đồng: xây dựng Chatbot để tư vấn, trả lời tự động thông tin liên quan đến dịch bệnh virus Corona hay hỗ trợ các trường học từ xa thông qua VioEdu.
Chatbot của MobiFone hỗ trợ khách hàng với nhiều ưu thế vượt trội
icon
ictnews Chatbot của MobiFone với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đưa đến cho khách hàng những giải đáp tự động dù là ngày hay đêm, ngày thường hay ngày nghỉ, bất cứ khi nào 'thượng đế' cần.
Công nghệ thông minh 'chiều lòng' thuê bao MobiFone
icon
ictnews Thời của công nghệ nên cách chăm sóc khách hàng cũng thật khác biệt và đa dạng. Bên cạnh những bản nhạc chờ, những lời trao đổi lịch sự, duyên dáng của tổng đài viên, MobiFone mới đưa vào hệ thống chatbot sử dụng AI có chức năng tự kết nối, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của khách hàng.
Bận bịu với công việc, lập trình viên này đã tạo ra chatbot thay mình nhắn tin với bạn gái
icon
Không có thời gian để trò chuyện với bạn gái suốt cả ngày, một lập trình viên Trung Quốc đã tự tạo ra một chatbot đặc biệt giúp anh làm việc này và chuyên tâm hơn cho các dự án quan trọng.
Công việc quá bận rộn, coder Trung Quốc viết luôn chatbot để nó thay mình nói chuyện với người yêu
icon
Nhưng, không được bao lâu thì bị cô bạn gái đã phát hiện ra vì tốc độ reply nhanh chưa từng thấy.
Ra mắt sản phẩm phần mềm Bank Avengers hỗ trợ các ngân hàng phát triển kênh phân phối
icon
ictnews Sản phẩm Bank Avengers - Hệ thống Dịch vụ Tài chính Ngân hàng qua kênh phân phối vừa được Tinh Vân cùng các đối tác IBM Vietnam và VietCas cho ra mắt. Phần mềm này cho phép các ngân hàng có thể phát triển nhanh hệ thống kênh phân phối.
Đà Nẵng: Ứng dụng thí điểm Chatbot cung cấp thông tin dịch vụ công
icon
ictnews Với việc có thể trả lời 40.000 người cùng một thời điểm, Chatbot 1022 được kỳ vọng giúp giảm tải nguồn nhân lực cho Trung tâm thông tin dịch vụ công, đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời cho người dân, doanh nghiệp.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử 'nhờ cậy' SMS marketing
icon
ictnews Bên cạnh các giải pháp hiện đại như Email Automation, Push Notification, Chatbot Facebook…, SMS Marketing vẫn được biết đến là kênh hiệu quả cao, được nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử ứng dụng để tiếp cận, chăm sóc khách hàng…
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123