ăn cơm trước kẻng

Cập nhập tin tức ăn cơm trước kẻng

Nhà anh yêu cầu bố mẹ tôi đến 'xin' mới cho cưới

Con gái nhà người ta lấy chồng thì được thách cưới, được họ hàng nhà trai đem sính lễ đến đón đưa. Còn cha mẹ tôi thì phải đi xin người ta cưới con mình, càng nghĩ càng thấy cay đắng làm sao.

Đêm tân hôn đẫm nước mắt của nàng dâu “ăn cơm trước kẻng”

Người ta gọi đám cưới của chị là "cưới chạy" bởi cái thời điểm cái thai trong bụng chị đã hơn 3 tháng.

'Mẹ anh bảo phải thử trước, dính thì mới cưới!'

Tôi choáng váng khi nghe anh thủ thỉ. "Mẹ anh bảo phải có bầu mới cưới, bây giờ các cô trẻ ăn cơm trước kẻng nhiều, nạo phá tùm lum nên có khi lại vớ phải cau điếc thì dở".

Về nơi hành hình những cặp đôi “ăn cơm trước kẻng”

Đôi trai gái cùng ngụ thôn 2 (xã Trà Ca, Bắc Trà My, Quảng Nam) yêu nhau dẫn tới có thai, nên bị bắt tế sống cho “Giàng” (Trời – cách gọi của người vùng này). 

Bị chồng "bỏ đói" hơn 1 năm nay, em chỉ muốn ly hôn

 Em lấy chồng được gần 2 năm rồi nhưng số lần vợ chồng “gặp gỡ” có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mặc dù chồng em không bồ bịch, gái gú, giới tính bình thường, nhưng hình như anh không có hứng thú với chuyện chăn gối.

Số phận đã đẩy tôi vào một cuộc tình quá oan nghiệt

Đang lâng lâng trong niềm hạnh phúc thì một đêm bên nhau, em đã run rẩy thú tội cùng tôi là quãng thời gian em đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, em đã yêu và có con với một thanh niên cùng xí nghiệp...

Có bầu, bạn trai bảo đợi 1-2 năm nữa rồi mới cưới

Em lỡ có bầu, người yêu em nói anh ấy sẽ cưới em. Nhưng rồi anh lại bảo em đợi 1-2 năm nữa để anh ổn định rồi hẵng sinh con, bây giờ anh ấy chưa sẵn sàng làm bố…

Mẹ đơn thân phản bác quan điểm phá thai của cô gái sống sót tại Nepal

“Tôi là mẹ đơn thân của cô con gái 7 tháng tuổi. Khi mới sinh con, tôi đã trả lời trong một bài phỏng vấn rằng: “20 tuổi bạn nghĩ đứa trẻ là phiền phức nhưng ngoài 30 tuổi thì những đứa trẻ như là một phép màu diệu kỳ”.

Bị ám ảnh, ghê sợ chính bản thân mình vì phá thai

Đối với một cô gái trẻ trung, có học và tử tế, chuyện phá thai sẽ là một đòn đau chí mạng về tâm lý. Có người không vượt qua được nỗi mặc cảm đó, bị ám ảnh và ghê sợ chính bản thân mình.

Không yêu thì phá thai - quan điểm của cô gái Việt sống sót tại Nepal gây sốt mạng

Võ Thị Mỹ Linh, cô gái Việt sống sót tại Nepal sau vụ bão tuyết vào tháng 10/2014, cũng là người viết thư cho Bộ Trưởng Bộ Giáo Dục mới đây vừa đưa ra quan điểm xung quanh chuyện “phá thai” gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Khánh Thi, Maya và chuyện bầu bí khi chưa có chồng

Việc Khánh Thi thông báo tin vui với mọi người mình đang mang bầu hơn 5 tháng đã làm tăng danh sách đang nối dài của sao Việt khi chưa chồng vẫn khoe bầu bí.

Mẹ chồng hiện đại: Cứ đẻ xong rồi cưới

Cái hồi tôi và anh có quan hệ với nhau, tôi đã có bầu. Tôi thật sự không lường trước được sự việc này nên lo lắng vô cùng.