châu Mỹ

Cập nhập tin tức châu Mỹ

'Choáng váng' trước con đường 48.000 km dài nhất thế giới

Danh ca Bob Marley từng hát một bài hát có lời ca như sau: "Cuộc đời giống như một con đường dài, rất dài với rất nhiều ngã rẽ". Và con đường không thể phù hợp hơn với ca khúc này chính là Xa lộ Liên Mỹ.

Cách 'dụ dỗ' bạn tình và đi vệ sinh kỳ lạ của những chú lười Châu Mỹ

Là một trong những loài vật chuyển động chậm chạp nhưng hết sức dễ thương, con lười còn có nhiều đặc điểm độc đáo, thú vị khác mà không phải ai cũng biết.

Bằng chứng về tộc người bí ẩn khám phá ra châu Mỹ trước Columbus gần 5 thế kỷ

Mới đây, các nhà khoa học đã tìm được bằng chứng khẳng định rằng người Viking đã khám phá ra châu Mỹ cách đây 1.000 năm, trước nhà thám hiểm nổi tiếng Chirstopher Comlumbus từ rất lâu.

Phát hiện mới có thể viết lại thời điểm tìm ra châu Mỹ

Năm 1021 mới chính là thời điểm những người châu Âu đầu tiên đặt chân lên châu Mỹ, theo một nghiên cứu mới được công bố.

Cuộc chiến sinh tồn của người bản địa Amazon

Chỉ với khoảng 120 người, những người dân bản địa này đang phải chiến đấu để bảo vệ mảnh đất của mình trước sự ‘xâm lược’ của con người ở thế giới bên ngoài.

Lửng châu Mỹ đào hố chôn nguyên một con bò

Lần đầu tiên các nhà khoa học đã quay được toàn bộ quá trình một con lửng chôn nguyên xác của một con bò chết.

Chiếc quan tài bằng bìa carton có giá... 5.500 USD

Quan tài bằng bìa các tông, câu chuyện tưởng như khó tin trên lại đang là minh chứng mới nhất cho cuộc khủng hoảng kinh tế xã hội tại Venezuela.

10 điểm đến đẹp như thiên đường ở 'điểm nóng' Brazil

Những địa điểm tuyệt vời của rừng nhiệt đới, thác nước, hang động sẽ mang lại cho du khách cảm giác thú vị khi đặt chân tới xứ sở Mỹ Latin này.