Châu Tinh Trì

Cập nhập tin tức Châu Tinh Trì

Dàn mỹ nhân phim của Châu Tinh Trì: Người viên mãn, kẻ chết thảm

Phim của Châu Tinh Trì không chỉ thu hút khán giả với nội dung hài hước, dí dỏm, mà còn hấp dẫn bởi dàn mỹ nhân đình đám Hong Kong (Trung Quốc) như Trương Bá Chi, Lam Khiết Anh, Trương Mẫn…

Châu Tinh Trì tìm kiếm tài năng trẻ ở Việt Nam

Đạo diễn Lê Bình Giang cho biết "vua hài" Châu Tinh Trì đang tích cực tìm kiếm các tài năng trẻ ở Việt Nam để hợp tác trong dự án nghệ thuật mới của anh.

Minh tinh Trương Mẫn gia sản trăm tỷ, hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi

Rời showbiz nhiều năm, Trương Mẫn có cuộc sống rất kín tiếng. Cô chuyên tâm kinh doanh, vun vén hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi - nhà sản xuất kiêm đạo diễn Sư Huynh Phạn.

'Vua hài' Châu Tinh Trì bất ngờ đến Việt Nam

'Vua hài' Châu Tinh Trì đến TP.HCM trong vài ngày để du lịch kết hợp gặp gỡ một số nhà làm phim Việt. Ê-kíp nam diễn viên yêu cầu giữ kín, thông tin của anh để tránh bị làm phiền.

Châu Tinh Trì đón tuổi 60 cô độc, không bạn bè ở cạnh

Tài tử gạo cội không dùng mạng xã hội cũng như xuất hiện nơi công cộng. Trong dịp đón sinh nhật tuổi 60, chỉ có 2 diễn viên Lâm Duẫn và Trương Vũ Kỳ chúc mừng ông.

Lối sống khác biệt của nữ triệu phú bước qua cuộc đời Châu Tinh Trì

Trương Mẫn từng nổi danh qua loạt phim ăn khách của "vua hài" Châu Tinh Trì. Cô được xem là một trong những mỹ nhân quyến rũ bậc nhất xứ hương cảng nhưng cuộc đời lại đối mặt với nhiều sóng gió.

Trương Mẫn lộ chuyện hẹn hò với bạn trai kém 10 tuổi

Trương Mẫn - nữ minh tinh nổi tiếng dòng phim Châu Tinh Trì - đang yêu bạn trai kém 10 tuổi nhưng không công khai. 

Hotgirl 17 tuổi bị chỉ trích vì lợi dụng Châu Tinh Trì để được nổi tiếng

Trương Hiểu Kỳ - nữ sinh 17 tuổi vướng tin đồn hẹn hò với Châu Tinh Trì bị chỉ trích vì quan điểm sống lệch lạc, lợi dụng 'Vua hài' để sớm được nổi tiếng. 

Chu Ân hạnh phúc tuổi 50 sau cuộc tình tai tiếng với Châu Tinh Trì

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con gái như hiện tại, Chu Ân từng trải qua quá khứ bi thương vì bị Châu Tinh Trì phản bội. 

Mạc Văn Úy 10 năm hạnh phúc bên chồng Tây dù không có con

Mạc Văn Úy cùng ông xã kỷ niệm 10 năm hôn nhân. Một thập kỷ gắn bó, họ không có con song tình cảm vẫn mặn nồng, thắm thiết. 

Châu Tinh Trì thắng kiện vụ bị tình cũ đòi nợ 200 tỷ

Phía thẩm phán từ chối đơn kháng cáo của Vu Văn Phượng trong vụ kiện tụng kinh tế với Châu Tinh Trì kéo dài hơn một năm. 

Hot girl 17 tuổi phản hồi về việc hẹn hò với Châu Tinh Trì

Trương Hiểu Kỳ chấp nhận xóa ảnh hẹn hò theo yêu cầu của Châu Tinh Trì. Hot girl 17 tuổi được cho là người đứng sau dàn dựng vụ việc, lợi dụng tên tuổi của 'Vua hài' để tiến thân. 

Châu Tinh Trì bức xúc, yêu cầu hot girl 17 tuổi xóa ảnh hẹn hò

Châu Tinh Trì cho rằng Trương Hiểu Kỳ lợi dụng hình ảnh mình để gây sự chú ý dư luận. Nam diễn viên yêu cầu cô xóa ảnh, nếu không sẽ khởi kiện. 

Châu Tinh Trì kiện người tung tin mình hẹn hò hotgirl 17 tuổi

Tài tử bức xúc trước tin đồn hẹn hò bạn gái kém 42 tuổi. Anh nhờ luật sư khởi kiện những người có hành vi lan truyền tin tức ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình. 

Châu Tinh Trì lên tiếng trước thông tin hẹn hò nữ sinh 17 tuổi

Công ty quản lý của Châu Tinh Trì lên tiếng phủ nhận tin anh đang hẹn hò. Trước đó, tài tử bị đồn có mối quan hệ tình cảm với người đẹp 17 tuổi Trương Hiểu Kỳ.

Châu Tinh Trì U60 lộ ảnh hẹn hò thiếu nữ 17 tuổi

Ở tuổi 59, Châu Tinh Trì được cho là đang theo đuổi thiếu nữ 17 tuổi khi cả 2 cùng nhau đi chơi du thuyền.

'Mỹ nhân gây... chết đứng' đổi đời ở tuổi U70 nhờ Châu Tinh Trì

Bà Trương Mỹ Nga từng được đích thân đạo diễn Châu Tinh Trì lựa chọn xuất hiện trong "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện" (2013), bà vào vai "mỹ nhân" rước kiệu.

Tài tử Lý Kiện Nhân sụt hơn 10 kg, không thể nói chuyện sau tai biến

Lý Kiện Nhân từng bị tai biến dẫn đến liệt nửa người, không thể nói chuyện. Hiện sức khỏe của nam diễn viên dần phục hồi sau một năm tích cực điều trị. 

Châu Tinh Trì bị kiện đòi bồi thường 2500 tỷ đồng

Tài tử nổi tiếng bị đối tác cũ kiện đòi bồi thường số tiền 841 triệu nhân dân tệ (khoảng 2500 tỷ đồng) do mâu thuẫn quyền lợi kinh doanh.

Châu Tinh Trì tài sản nghìn tỷ nhưng sống cô độc tuổi 59

Xấp xỉ 60 tuổi, Châu Tinh Trì vẫn một mình lẻ bóng dù sở hữu danh tiếng, tài sản nghìn tỷ. Người thân duy nhất của anh hiện tại là người mẹ già gần 80 tuổi.