cháy hàng

Cập nhập tin tức cháy hàng

Sau Mỹ và Hàn Quốc, Galaxy Z Flip "cháy hàng" tại Việt Nam

Sở hữu mức giá 36 triệu đồng nhưng Galaxy Z Flip vẫn “cháy hàng” ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. 

Galaxy M10 "cháy hàng" trong ngày mở bán trên Lazada

Trong đợt mở bán ngày 17/04 trên Lazada, chỉ trong 5 phút đầu tiên đã có 1.000 máy chiếc Galaxy M10 được bán ra thị trường.

5.000 đồng/quả mận vẫn bán cháy hàng

Mận tam hoa – loại trái cây được chị em “săn lùng” vào mỗi dịp đầu mùa nắng nóng. Quả mận to đều, ăn ngọt và giòn là đặc trưng của giống mận này, vì thế mà giá mận đầu mùa 100.000 đồng/kg mà vẫn đắt khách.

Thái Lan 'cháy hàng' quần áo màu đen

Chính phủ Thái Lan vừa cảnh báo về tình trạng khan hiếm quần áo đen trên toàn quốc khi nước này bắt đầu 30 ngày để tang Quốc vương vừa băng hà.

Su su Tam Đảo sạch ra sao?

Ngon nức tiếng cả nước, rau su su được người dân thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc trồng theo quy trình VietGAP luôn luôn ‘‘cháy hàng’’.

Vịt biển Đoàn Văn Vươn 'cháy hàng'

Số lượng vịt sạch bán thịt là 400 con trong tổng số 1.000 con vịt nuôi thử nghiệm lứa đầu của ông Đoàn Văn Vươn đã được bán hết, 600 con còn lại là vịt đẻ trứng nên phải giữ lại.

Cháy hàng bông bắp cải ngày 8/3

Mặc dù giá một bông hoa bắp cải lên đến gần nửa triệu đồng, song, vào ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), loại hoa độc lạ này vẫn cực kỳ hút khách và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Dân Hà Thành xếp hàng mua đậu phụ đầu năm

Đến hàng đậu phụ nóng chờ từ nãy đến giờ mà vẫn chưa đến lượt mua, đậu nóng ép ra đến đâu bán hết đến đó. Trong khi đó, khách đến mua ngày một nhiều hơn

Rét lịch sử: Dân Hà Nội xếp hàng mua rau thịt

Rau xanh khan hiếm vì nông dân ngại ra đồng thu hái, người dân sợ giá thực phẩm tăng cao nên tranh thủ mua về tích trữ khiến thực phẩm tại chợ cháy hàng, các cửa hàng thực phẩm online cũng đồng loạt từ chối khách…

Trưa 20/11: Cháy hàng hoa quả ngoại biếu cô

Các mặt hàng hoa quả nhập ngoại đang đắt như tôm tươi, một số cửa hàng khi khách gọi điện thoại đặt mua còn phải thông báo hết hàng.

BlackBerry Priv cháy hàng chỉ sau vài giờ

Ngay trước giờ con dế Android đầu tiên của BlackBerry mở bán, nhiều trang công nghệ đã dự đoán nhu cầu từ phía người dùng sẽ tương đối mạnh. Câu hỏi đặt ra là mạnh đến mức nào?

Căn hộ 8B Lê Trực: Ăn chênh gấp 3 giá gốc

Giá bán căn hộ toà nhà 8B Lê Trực được tính toán nhằm nộp tiền sử dụng đất là 26,5 triệu đồng/m2, trong khi mức giá giao dịch trên thị trường hiện nay từ 60 - 80 triệu đồng/m2.

iPhone 6s cháy hàng mọi phiên bản

Nếu như bạn chưa đặt mua iPhone mới qua website của Apple thì hãy chuẩn bị tinh thần đợi thêm vài tuần nữa mới có cơ hội sở hữu bộ đôi này.

Dân buôn Hà Nội gom rau bán về Quảng Ninh lãi đậm

Theo nhiều tiểu thương, họ đang tranh thủ gom các loại rau củ quả ở chợ Hà Nội để đem xuống Quảng Ninh bán bởi rau củ quả ở đó đang trong tình trạng cháy hàng.

Chung cư Hà Nội: Đêm về căn hộ sáng đèn được bao nhiêu?

  Tại nhiều dự án, doanh nghiệp công bố tỷ lệ bán căn hộ rất cao thậm chí “cháy hàng”. Nhưng thước đo không chỉ nằm ở những con số mà chủ đầu tư công bố mà nhìn vào những ô cửa sáng đèn tại mỗi căn hộ khi đêm về

Valve "cảnh báo" Steam Machine đang cháy hàng

Một bước khởi đầu thuận lợi cho loại PC chuyên chơi game Steam Machine của người khổng lồ Valve.

Hàn Quốc mất 16 người vì MERS, khẩu trang "cháy hàng"

 Hàn Quốc vừa xác nhận thêm 5 ca mới nhiễm MERS (Hội chứng hô hấp Trung Đông) và một bệnh nhân nữa tử vong vì loại virus nguy hiểm này.

Nóng thiêu đốt, bán đá sạch lãi to

Nhu cầu sử dụng đá sạch để giải nhiệt tăng cao đột biến những ngày nắng tới gần 40oC ở Hà Nội khiến các cơ sở sản xuất đá viên sạch “cháy” hàng. Nhiều người phải ngồi chờ cả tiếng đồng hồ mới được mua.

Tây cũng xếp hàng mua vàng Thần tài, hiệu vàng trúng đậm

 Ngày vía Thần tài, các doanh nghiệp vàng được dịp bội thu bởi người dân đua nhau đi mua vàng cầu may.

Bánh tét "độc" 600 ngàn/cặp vẫn cháy hàng ở Sài Gòn

 Tuỳ theo khách đặt, khi cắt bánh tét ra, sẽ có nhân là những chữ: Vạn sự như ý, Phát tài phát lộc, Mừng Xuân Ất Mùi hoặc Happy Mew Year…