lạnh

Cập nhập tin tức lạnh

Không khí lạnh tràn về, người Hà Nội đội mưa lạnh đến công sở

Không khí lạnh tràn về Hà Nội gây mưa, rét khiến nhiều tuyến đường ùn tắc kéo dài. Mưa lớn đúng giờ cao điểm buổi sáng khiến nhiều người đi học, đi làm gặp khó khăn.

Đường phố Hà Nội ùn tắc, hỗn loạn từ sáng đến tối vì mưa

Mưa kèm thời tiết lạnh kéo dài từ sáng sớm đến chiều tối khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội ùn tắc kéo dài, việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Cách đơn giản để giữ ấm chân và ngủ ngon trong mùa lạnh

Nhiều người bị lạnh chân dù đã tìm nhiều cách giữ ấm đôi chân và cơ thể. Các mạch máu ở tay và chân co lại, làm giảm lượng máu lưu thông.

Rét buốt thấu xương, những phận đời vẫn dầm mình mưu sinh ở Hà Nội

Trong cái rét trên dưới 10 độ C kèm mưa ở Hà Nội, những công nhân môi trường, người lao động vẫn bám trụ mưu sinh trong môi trường rét 'cắt da cắt thịt'.

Nắng như đổ lửa, người Sài Gòn mặc áo bông ngắm băng tuyết

Dưới cái lạnh -10 độ C, 18 tác phẩm điêu khắc bằng băng tái hiện nhiều công trình kiến trúc của Việt Nam và thế giới khiến nhiều người thích thú, tham quan chụp ảnh.

Mưa rét ào ạt tấn công Bắc Bộ

Dự báo khoảng ngày 8/11, có một đợt không khí lạnh mạnh từ phía bắc đem theo mưa và gió lạnh ào ạt tấn công Bắc Bộ. 

Miền Bắc rét đậm diện rộng

Sáng sớm nay (10/3), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết khu vực Đông Bắc Bắc Bộ, nhiệt độ nhiều nơi xuống thấp dưới 12 độ C.

Cuộc sống ở nơi băng giá nhất thế giới

Nếu bạn cho rằng nơi mình ở đang rất lạnh, thì có lẽ bạn sẽ phải nghĩ lại sau khi tới thăm thành phố Yakutsk, thủ phủ của Cộng hòa Yakutia thuộc Nga.

Vượt hơn 2000km ra Hà Nội, trai Bến Tre bị bạn gái từ chối thẳng thừng

Yêu nhau qua điện thoại 5 năm nhưng chưa một lần gặp mặt, một chàng trai người Bến Tre quyết định đi xe máy ra Hà Nội để gặp bạn gái nhưng lại bị cô này từ chối thẳng thừng.

Năm 2016, thời tiết cực đoan sẽ khốc liệt hơn

“Trong năm 2016, các hiện tượng thời tiết cực đoan vẫn đang chờ đón chúng ta như mùa mưa đến muộn hơn, rất nhiều thiên tai có tính chất cục bộ như giông, tố lốc..."

Thú ăn kem trong cái rét 7 độ C của người Hà Nội

Nhiệt độ liên tục xuống thấp có lúc chỉ còn 5 - 6 độ C. Trong khi người dân ra đường khăn, mũ kít mít tránh giá buốt thì giới trẻ lại đổ xô đến những địa điểm ăn kem nổi tiếng.

Trời lạnh 3 độ, dân công sở vẫn phải đưa con tới trường

Mặc dù nhiệt độ xuống tới 3-4 độ C, nhưng không phải tất cả các em nhỏ đều được ở nhà .

Xem Đông Á đóng băng tê cóng

Các hình ảnh được quay trên cao cho thấy khối không khí lạnh đã tràn qua Đông Á, bao gồm những hồ nước và đầm lầy đóng băng.

Thiếu nữ Hà Nội mặc yếm 'khoe da thịt' giữa sương mù lạnh buốt

Trên vườn đào, dưới những lớp sương mù lạnh buốt các thiếu nữ vẫn dũng cảm mặc áo dài, áo yếm chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh đón xuân.

Người bị ‘giời đày’ giữa băng tuyết Sa Pa

Lúc tất cả chui vào chăn ấm thì các chị lại ra ngoài trời. Các bạn trẻ chỉ ‘ngáo ảnh’ một lát rồi về thì các chị 1 ngày 24 lần ra giữa băng tuyết để làm việc. Nhiều người nói vui các chị bị ‘giời đày’!

Người Hà Nội uống bia hơi bất chấp cái lạnh thấu xương

Trong thời tiết buốt giá dưới 10 độ C của Hà Nội những ngày này, chúng ta vẫn bắt gặp những hình ảnh người dân uống bia hơi khắp mọi nơi.

4 quy tắc mặc đồ mùa đông cho trẻ chuẩn không cần chỉnh

Mặc quá ít hay quá nhiều đồ cho bé đều có thể khiến con bị cảm. Do đó, mẹ nhớ áp dụng quy tắc sau để con cảm thấy thoải mái với nhiệt độ ổn định.

Gió mùa đông bắc về, nhiệt độ miền Bắc giảm

Do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc nên nền nhiệt tại một số tỉnh Bắc Bộ giảm. Có nơi thấp nhất 15 độ C. Hà Nội nhiệt độ thấp nhất 17 độ C.

Trời chuyển lạnh, nhiều trẻ nhập viện vì bệnh hô hấp

Thời tiết TP.HCM chuyển lạnh khiến nhiều trẻ em mắc bệnh hô hấp. Lượng bệnh nhi hô hấp nhập viện cũng cao hơn cùng kỳ năm trước 20%.

Bắc Bộ trời rét đậm, Hà Nội xuống 11 độ C

Ngày và đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác Trung Trung Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở Nam Trung Bộ.