bàn phím

Cập nhập tin tức bàn phím

Logitech G mở bán bộ thiết bị chơi game Aurora, giá từ 2.499.000 đồng

Logitech G bắt đầu bán dòng sản phẩm chơi game Aurora Collection gồm tai nghe, bàn phím cơ, chuột không dây cùng loạt phụ kiện đi theo chủ đề tại thị trường Việt Nam.

Cô gái Hà Nội làm nút bàn phím máy tính bằng kim loại quý giá chục triệu đồng

Huyền Thu (Hà Nội) cung cấp những chiếc nút bàn phím được cá nhân hóa theo phong cách riêng của mỗi khách hàng, có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bạc hoặc đồng, với giá thành đắt đỏ. 

7 phụ kiện nên mua khi sắm laptop mới

Khi mua laptop mới, bạn nên mua thêm một số phụ kiện để phát huy tối đa công dụng của thiết bị.

 

AOC ra mắt bộ sản phẩm phụ kiện gaming giá thành tốt, hiệu năng cao

AOC - thương hiệu màn hình máy tính Mỹ hàng đầu trong mảng gaming vừa ra mắt bộ phụ kiện dành cho game thủ, bao gồm: bàn phím, tai nghe và chuột gaming với mức giá hợp lý.

AOC ‘trình làng’ bàn phím, chuột gaming mới tại Việt Nam

AOC - thương hiệu màn hình vi tính hàng đầu từ Mỹ mảng gaming khẳng định, chuột AOC Gaming GM200 và bàn phím AOC Gaming GK200 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ Việt, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà cùng giá thành hợp lý.

Bàn phím cơ Steelseries Apex 5 - Vũ khí tối thượng của anh em game thủ

Để tăng tỷ lệ thắng khi ra trận, binh sĩ cần trang bị tận răng súng ống và đạn dược tối tân. Còn trong thế giới ảo, thứ game thủ cần nhất vũ khí tối thượng là một chiếc bàn phím "ngon lành".

Samsung ra mắt bàn phím “vô hình”

Trong rất nhiều năm, các kỹ sư công nghệ đã cố gắng tìm cách thay thế bàn phím truyền thống, có lẽ với sự giúp đỡ của Samsung thì đây sẽ là cách giải quyết cuối cùng.

Những mẫu bàn phím cơ siêu xịn xò toàn công nghệ mới đỉnh cao

Tuy nhiên giá của những mẫu bàn phím cơ này khá chát, nhưng 'đắt xắt ra miếng'.

Với bàn phím trên MacBook Pro 16 inch mới, Apple đã thừa nhận sai lầm và chấp nhận thay đổi

Việc từ bỏ bàn phím cánh bướm và quay lại sử dụng bàn phím cắt kéo trên MacBook Pro mới như sự thừa nhận lỗi lầm và chấp nhận thay đổi của Apple.

Giải ngố về bàn phím tai tiếng nhất lịch sử Apple: vì sao có tên "cánh bướm"?

Mặc dù đây là một thiết kế tuyệt vời để giảm độ dày phím bấm, nhưng rõ ràng bàn phím cánh bướm của Apple không thuộc về thế giới đầy bụi bặm này.

ASUS Republic of Gamers công bố mẫu bàn phím ROG Strix Scope

Đây là mẫu bàn phím cơ với công nghệ phím bấm Xccurate Ctrl key với kích thước lớn, tăng độ chính xác cho các game FPS, công nghệ phím “tàng hình” một chạm và các phím điều khiển nhanh cho media và các phím chức năng khác

Thú chơi hoài cổ: Bàn phím cơ tái hiện máy đánh chữ

Phức tạp trong cấu tạo thiết kế nên bàn phím cơ có sức cuốn hút riêng và trở thành thú chơi cho những ai ưa thích sự khác biệt.

Cái thứ ngày nào game thủ cũng sờ vào này thực tế còn bẩn hơn cả nhà vệ sinh!

Theo kiểm nghiệm của các nhà khoa học thì chuột và bàn phím của game thủ, đặc biệt là bàn phím có chứa một lượng vi khuẩn cực lớn, gấp cả chục lần một chiếc bồn cầu công cộng.

Gợi ý những mẫu bàn phím cơ mini (60%) đáng mua nhất dành riêng cho những ai yêu sự nhỏ gọn và tinh tế

Nếu đang tìm một chiếc bàn phím thanh mảnh và tinh giản, chắc chắn các mẫu bàn phím 60% (hoặc 65%) này chính là những cỗ máy gõ chữ mà bạn nên tham khảo.

Viễn Sơn trở thành nhà phân phối mới cho màn hình và phụ kiện chơi game của ASUS ROG

Là một trong những hãng phát triển và sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện tử linh kiện máy tính và viễn thông với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, ASUS hân hạnh chính thức công bố thêm Viễn Sơn là nhà phân phối mới các sản phẩm màn hình và phụ kiện chơi game của ASUS tại thị trường Việt Nam.

Hãy cẩn thận với bàn phím máy tính, đây là ổ bệnh cực kỳ nguy hiểm

Nhiều người cho rằng bồn cầu là thứ gần như bẩn nhất, nhưng theo các nghiên cứu gần đây tại Anh thì bản phím máy tính còn bẩn hơn bồn cầu gấp 5 lần. Và hình như rất nhiều game thủ chúng ta chỉ biết chiến đấu mà quên mất việc vệ sinh và bảo dưỡng vũ khí của mình.

Bỏ 19 triệu đồng mua chiếc keycap độc nhất vô nhị, dân chơi Việt làm náo loạn cộng đồng mạng

Có 19 triệu đồng bạn sẽ mua gì? Câu trả lời có lẽ là cả một bộ máy tính tầm trung, hay một chiếc xe máy để vi vu ngoài đường. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ số tiền này dùng để mua 1 vỏ phím cơ (keycap) duy nhất?

Những mẫu bàn phím gaming kinh điển đã làm nên lịch sử trên toàn thế giới

Mỗi năm các hãng sản xuất tung ra tới hàng trăm mẫu bàn phím gaming, thế nhưng sẽ có một vài sản phẩm khiến cho game thủ không bao giờ quên được!