Bệnh viện FV

Cập nhập tin tức Bệnh viện FV

Bệnh viện FV gia nhập Thomson Medical Group

Ngày 17/1, Bệnh viện FV tổ chức công bố “FV là thành viên của Tập đoàn Y tế Thomson”.

Những nguyên nhân ‘lạ’ khiến người trẻ đột quỵ

Theo ghi nhận từ Bệnh viện FV, tỷ lệ người trẻ bị đột quỵ đến cấp cứu tại đây chiếm khoảng 25% và tăng dần theo từng năm. Nguyên nhân đột quỵ ở người trẻ cũng rất khác với người lớn tuổi.

Phẫu thuật khôi phục nét mặt cho bệnh nhân bị liệt dây thần kinh số 7

Sau điều trị ung thư tuyến mang tai, ông Gilbert Engelmann (75 tuổi, quốc tịch Pháp) bị liệt dây thần kinh số 7. Các bác sĩ FV đã thực hiện phẫu thuật tái tạo các cơ mặt bị liệt, khôi phục nét mặt cho ông.

Gặp biến chứng vì làm đẹp ở cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng

Làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng, không ít bệnh nhân gặp những biến chứng nặng nề.

Bệnh viện FV: 20 năm chăm sóc sức khỏe người Việt, những dấu ấn vàng son

20 năm có mặt ở Việt Nam, bệnh viện FV mang đến các tiêu chuẩn quốc tế trong khám chữa bệnh, ghi nhận điều trị cho gần 5 triệu lượt bệnh nhân.

Bệnh viện FV tổ chức hơn 20 hội thảo y khoa đặc biệt

Kỷ niệm 20 năm thành lập, bệnh viện FV tổ chức chuỗi 20 hội thảo chuyên đề về quản trị bệnh viện và kinh nghiệm nâng tầm chất lượng dịch vụ cho ngành y, vào ngày 9/4 tại GEM Center, quận 1, TP.HCM.

Công an TP.Thủ Đức mời vợ chồng Tổng giám đốc Bệnh viện FV làm việc

Đại diện truyền thông của Bệnh viện FV xác nhận chiều 5/12,  vợ chồng ông Jean Marcel Guilion đã có mặt tại trụ sở Công an phường Thảo Điền để làm việc theo giấy mời của công an.

Bệnh viện FV lên tiếng khi Tổng Giám đốc bị tố say xỉn, đánh bảo vệ

Đại diện truyền thông của Bệnh viện FV cho biết, chiều nay (5/12) vợ chồng Tổng Giám đốc sẽ đến gặp để xin lỗi người bảo vệ.

Bác sĩ trưởng khoa ‘không bao giờ dừng học’ ở bệnh viện FV

Dù có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi nhưng BS. Bùi Nhuận Quý - Trưởng khoa Tiêu hóa & Gan mật bệnh viện FV vẫn học hỏi, khám phá những kiến thức mới, vì anh quan niệm “với một bác sĩ, việc học không bao giờ dừng lại”.

Vị bác sĩ dấn thân lĩnh vực truyền nhiễm ở bệnh viện FV

Đối mặt với nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao nhưng BS. Vũ Trường Sơn - Trưởng khoa Truyền nhiễm Bệnh viện FV vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê, tạo nhiều dấu ấn tại bệnh viện FV.

Làm nhẹ cơn đau cho bệnh nhân ung thư để vui sống mỗi ngày

Theo BS. Nguyễn Nam Bình, Trung tâm Điều trị Đau, Bệnh viện FV, rào cản lớn nhất trong điều trị đau cho bệnh nhân ung thư là quan niệm “đã ung thư thì phải chấp nhận đau”. Điều này khiến nhiều bệnh nhân sống chung với cơn đau đến phút cuối đời.

Bệnh viện FV đặt thành công máy tạo nhịp tim không dây cảm biến buồng nhĩ

Bệnh viện FV vừa công bố cài đặt thành công máy tạo nhịp tim không dây thế hệ mới nhất cho một bệnh nhân 88 tuổi.

Bác sĩ Trình Văn Hải: Đầu tàu vững vàng của Khoa cấp cứu Bệnh viện FV

Nhắc đến BS. Trình Văn Hải, ấn tượng đầu tiên của các đồng nghiệp là hình ảnh một “người anh cả” của khoa Cấp cứu Bệnh viện FV, nơi “đầu sóng ngọn gió” chịu rất nhiều áp lực mỗi ngày tại bệnh viện.

Thay khớp không đặt ống dẫn lưu: Ít đau sau mổ, tập vận động trong ngày

Kỹ thuật giải phẫu thay khớp không cần đặt ống dẫn lưu tại Bệnh viện FV giúp người bệnh ít đau sau mổ, có thể tiếp đất ngay trong ngày để tập vật lý trị liệu, hồi phục vận động nhanh hơn.

Điều trị bệnh lý mạch máu não bằng kỹ thuật ít xâm lấn ở bệnh viện FV

Phương pháp phẫu thuật can thiệp nội mạch hiện đại được đầu tư hàng triệu USD tại Bệnh viện FV đã giúp nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý mạch máu não phục hồi nhanh mà không cần mở hộp sọ.

Chi gần 600 triệu sinh con ở BV quốc tế, bệnh nhân kêu trải nghiệm “ám ảnh”

Tháng 5/2021, chị H. sinh con và bị băng huyết tại Bệnh viện FV. Tháng 12/2021, chị đưa con trai 7 tháng tuổi đến đây cấp cứu vì bị bỏng. Cả hai lần, theo chị, đều là những ám ảnh nặng nề. 

BHYT hỗ trợ chi phí điều trị tim mạch tại bệnh viện FV

Nhiều bệnh nhân tỏ ra bất ngờ và phấn khởi vì được BHYT nhà nước hỗ trợ chi trả khi chữa bệnh tim mạch tại bệnh viện quốc tế FV.

TP.HCM: Thông tin ca nhiễm Covid-19 chủng Omicron tại Bệnh viện FV là giả mạo

Kẻ tung thông tin lừa đảo đã giả mạo giấy xác nhận Covid-19 của Bệnh viện FV để gây hoang mang dư luận.

Bệnh viện FV: 'Cứu chữa bệnh nhân là món quà lớn nhất'

Hỏi ThS.BS Hồ Minh Tuấn - Trưởng khoa Tim mạch Bệnh viện FV về món quà lớn nhất anh từng nhận được sau 20 năm làm nghề Y, câu trả lời của anh thực sự khiến người nghe xúc động!

Vụ Bệnh viện FV kiện bệnh nhân: Đã có kết luận chuyên môn của Bộ Y tế

Vụ việc kéo dài 3 năm khi Công ty TNHH Y tế Viễn Đông (Bệnh viện FV) khởi kiện bệnh nhân N.T.M.C vì đăng bài sai sự thật trên mạng xã hội.