check in

Cập nhập tin tức check in

Thiếu nữ Hà Thành rủ nhau diện đồ cổ trang, 'đóng phim' xuyên không

Giữa lòng thủ đô Hà Nội có một điểm đến đang được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành ghé qua chụp ảnh check-in với phong cách cổ trang.

Hoa ban khoe sắc trên phố Hà Nội, thợ ảnh 'cháy máy', thu bạc triệu mỗi ngày

Người dân Thủ đô đang được tận hưởng mùa hoa ban thơ mộng của núi rừng Tây Bắc. Rất nhiều người rủ nhau check-in cùng hoa ban, giúp nhiều thợ chụp ảnh kiếm bộn tiền dịp này.

Trưởng thôn người H'Mong dành 2 năm thuyết phục dân bản làm du lịch

Thôn Thèn Pả nằm dưới chân cột cờ Lũng Cú bắt đầu kinh doanh dịch vụ lưu trú, du lịch trải nghiệm cho du khách khoảng 2 tháng gần đây. Trưởng thôn Vàng Sính Lùng trước đó đã mất gần 2 năm để thuyết phục bà con chuyển đổi mô hình kinh tế.

Người Lô Lô Chải phất lên nhờ kinh doanh homestay

Lô Lô Chải (Hà Giang) trở thành điểm sáng du lịch cộng đồng sau khi bà con nông dân nơi đây biến những ngôi nhà vách đất lợp ngói truyền thống thành dịch vụ lưu trú.

Các nghệ nhân trổ tài pha trà Shan tuyết ở Hà Giang

Những năm gần đây, trà Shan tuyết trở thành mặt hàng phát triển kinh tế của nhiều vùng dân cư thuộc Hà Giang. Một cuộc thi kỹ thuật pha chế loại đặc sản này vừa diễn ra chiều 26/10.

Kinh tế gia đình phất lên nhờ kinh doanh homestay vốn 60 triệu đồng

Kể từ cuối năm 2018, chị Phàn Thị Liên ở thôn Nặm Đăm (Quản Bạ, Hà Giang) được Nhà nước hỗ trợ 60 triệu đồng để làm homestay theo mô hình nhà truyền thống vách đất. Gần 2 năm sau, gia đình người phụ nữ này đã thoát nghèo, có "của ăn của để".

Đỉnh Fansipan trắng xóa trong đợt băng giá đầu tiên

Sáng 18/12, băng giá phủ trắng xóa đỉnh Fansipan, biển mây trắng bồng bềnh cũng xuất hiện, tạo nên khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, thu hút nhiều nhiếp ảnh gia và du khách đổ lên săn ảnh.

'Không thèm' Phú Quốc, Nha Trang, giới trẻ đua nhau check-in cây xăng 'thể hiện đẳng cấp'

Những cây xăng ven đường đang trở thành địa điểm chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cộng đồng mạng truyền tai nhau, giờ du lịch sang chảnh không phải tới Phú Quốc, Nha Trang... mà là tới cây xăng.

5 cách check-in cực chất Tết Nhâm Dần

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết, người chơi hệ “sống hết cỡ” hẳn đang đặt ra những mục tiêu “cực gắt” để năm mới ngập tràn trải nghiệm đáng nhớ. Lưu ngay 5 kiểu check-in độc lạ này để mở đầu cho hành trình năm 2022 “cực đỉnh”.

Người dân nườm nượp check-in bên hàng phong lá đỏ giữa Thủ đô

Thời gian này, nhiều người dân Thủ đô kéo đến con đường trồng phong lá đỏ nằm kề Đại sứ quán Hàn Quốc (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để chụp ảnh bên những tán lá phong đang nhuộm đỏ theo mùa.

‘Cực phẩm’ cầu hoa giấy đẹp như tiên cảnh ở Ecopark

Những góc cảnh đẹp mê hồn của cây cầu phủ đầy hoa giấy ở KĐT Ecopark đang gây bão mạng xã hội, khiến không ít bạn trẻ “đứng ngồi không yên”, vừa ngắm ảnh xong liền tới check - in ngay.

Cận cảnh hồ nước 'tử thần' xanh ngát, vạn người mê

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng thế giới truyền nhau hình ảnh hồ nước xanh ngát được mệnh danh là ‘Maldives của Siberia’. Người người kéo đến đây chụp ảnh, ‘check –in’, bất chấp lời cảnh báo nguy hiểm chết người của các nhà khoa học.

Bất ngờ với tường bao nhà trường thu hút "check in"

Trường Phan Đình Phùng cùng một nhóm họa sĩ đang gấp rút hoàn thành 28 bức tranh bên ngoài tường bao quanh trường. 

Giới trẻ tìm ra 'mỏm đá sống ảo' mới tại Quảng Ninh

Phiến đá nằm cheo leo giữa rừng sâu ở Quảng Ninh hiện thu hút rất nhiều "thánh sống ảo" đến tạo dáng. Khi lên ảnh, địa điểm này sẽ trông nguy hiểm hơn thực tế nhiều lần.

9 sai lầm du khách hay phạm phải ở sân bay

Không làm thủ tục trực tuyến, không đem theo thức ăn, mặc quần áo không phù hợp… khiến chuyến bay của bạn trở nên vất vả hơn.

5 quán cà phê 'check in' siêu đẹp ở Hà Nội

Những quán cà phê không chỉ làm bạn ngất ngây với đồ ăn, thức uống mà còn là địa điểm check in tuyệt đẹp mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ.

6 món tráng miệng giới trẻ Sài Gòn check in nhiều nhất

Bánh pudding cá chép, kem que hình chân gấu, binsu từ nguyên quả dưa hay pizza trái cây,... bạn đã thử qua món tráng miệng nào trong list này chưa!?