nhập khẩu nguyên chiếc

Cập nhập tin tức nhập khẩu nguyên chiếc

U-Oat thần thánh trở lại: Ôtô Nga 300 triệu, khách Việt chê

Các mẫu xe UAZ đã có nhiều đổi mới, trông cũng khá bắt mắt, không khác gì những chiếc SUV hiện đại. Giá xe lại khá rẻ, đến tay khách hàng chỉ khoảng 300 triệu đồng, nhưng lạ lùng là không khách hàng cá nhân nào muốn mua.

Dân Việt xài ôtô: Qua mặt Singapore, nhất ASEAN

Mặc dù phải chịu giá xe đắt gấp hai lần các nước trong khu vực, nhưng năm 2015, người Việt Nam vẫn đổ hàng tỷ USD để sở hữu xe hơi.

Ôtô Tàu rầm rộ vào Việt Nam: Dân buôn trúng lớn

"Ngày tàn” của ô tô tải Trung Quốc tại Việt Nam sắp tới do thuế nhập khẩu đang được xem xét nâng lên. Tuy nhiên, các DN nhập ô tô tải Tàu lại mong chờ đến ngày này để họ thêm một lần trúng lớn.

Ôtô nhập 400 triệu đổ về Việt Nam: Găm tiền chờ mua

 Nếu thuế tiêu thụ đặc biệt giảm từ 2016, xe nhỏ từ Đông Nam Á và Ấn Độ sẽ tràn vào Việt Nam. Với giá bán từ 7.000-9.000 USD, đến tay người tiêu dùng Việt dưới 20.000 USD.

Philippines ra ôtô 250 triệu, các hãng xe rời bỏ Việt Nam?

Hỗ trợ 1.000 USD/xe sản xuất trong nước, dành cho các dòng xe ưu tiên để Philippines phát triển công nghiệp ô tô. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm với ô tô Việt Nam trong khu vực.

Ôtô 100 triệu: Rẻ nhất thế giới khó sống ở Việt Nam?

Ôtô rẻ nhất thế giới giá 2.500-5.000 USD sắp đến tay người Việt. Song, liệu loại xe này có đi vào vết xe đổ như các xe giá rẻ khác ở Việt Nam?

Đừng vội mua xe, ôtô Hàn sắp đồng loạt giảm giá

 Thuế linh kiện ô tô nhập khẩu từ Hàn Quốc về Việt Nam sẽ giảm còn 0-5%. Thời gian tới, giá nhiều mẫu xe Hàn Quốc sẽ giảm.

Ôtô made in Việt Nam: Chiều ông lớn, phá cam kết WTO?

Thật khó chiều lòng các ông lớn ngoại khi họ chưa thực hiện đủ cam kết đầu tư.

Dân Việt mua ôtô giá rẻ: Cứ mơ đi?

 Thuế nhập khẩu ô tô về Việt Nam rồi sẽ giảm còn 0%, nhưng có đủ lý do để người dân đừng mơ được mua xe giá rẻ.