chỉ huy

Cập nhập tin tức chỉ huy

Tướng chỉ huy bị Mỹ ám sát, Iran thề 'trả thù'

Chỉ huy của lực lượng Quds thuộc Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC), Tướng Qassem Soleimani, đã thiệt mạng bởi một loạt rocket được thả xuống gần sân bay quốc tế Baghdad hôm 3/1.

Kim Jong Un đích thân chỉ huy tập trận rầm rập

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đích thân giám sát và chỉ đạo các cuộc tập trận của không quân, hải quân và pháo binh nước này.

Chiến binh IS đâm điên cuồng cảnh sát Pháp

Một "chiến binh" Nhà nước Hồi giáo (IS) đã điên cuồng đâm chết một chỉ huy cảnh sát cùng vợ ông tại nhà của họ ở thủ đô Pháp.

Putin lập "siêu quân đội" diệt IS khắp mọi nơi

Điểm nổi bật trong số các quyền hạn mới được trao cho Lực lượng Bảo vệ quốc gia là quyền bắn vào đám đông trong các cuộc tấn công khủng bố hoặc bắt cóc con tin

IS chôn sống hàng chục chiến binh đào ngũ

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng được cho là đã chôn sống hàng chục chiến binh, do những tay súng này từ chối chiến đấu và đào ngũ khỏi chiến trường.

Mỹ tiêu diệt ‘Bộ trưởng Chiến tranh’ IS

Một chỉ huy cấp cao của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng có thể đã bị tiêu diệt trong một trận không kích tại Syria vào tuần trước.

Đặc nhiệm Anh bắn trúng đầu chỉ huy IS

Một tay súng bắn tỉa của lực lượng tinh nhuệ Anh đã bắn trúng đầu một viên chỉ huy của IS, khi tên này đang hướng dẫn 20 chiến binh cách chặt đầu tù nhân.

Thủ lĩnh nổi dậy Syria bị trúng rocket

Zahran Alloush, chỉ huy Jaysh al-Islam, một trong những nhóm nổi dậy mạnh nhất tại Syria, đã bị thiệt mạng trong một trận không kích ở phía đông Damascus.

Nga tiêu diệt 2 chỉ huy cấp cao của IS

Khoảng 300 phiến quân, trong đó có hai chỉ huy cấp cao của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã thiệt mạng trong các đợt không kích của Nga.

Bị ép làm nô lệ tình dục, thiếu nữ bắn hạ chỉ huy IS

Một cô gái đã quay lại trả thù và tự tay bắn hạ một chỉ huy IS cấp cao, kẻ từng buộc cô làm nô lệ tình dục cho phiến quân.

Đội ngũ phát triển và nhà phát hành Tree of Savior khéo "khoe" tính năng mới trong lời cảm ơn game thủ

(GameSao) - Sau thành công ngoài mong đợi của đợt Closed Beta gần đây. Cộng đồng game thủ tựa game nhập vai đình đám này đang rộ lên một số tin đồn về việc bổ sung thêm các nghề nghiệp mới đó là Squire và Centurion. 2 Nghề nghiệp này chỉ dành lớp nhân vật kiếm sĩ.

Ngự Long Tại Thiên – Trò chuyện cùng chỉ huy quốc chiến của Dự Châu

(GameSao) - “Ngoài việc hiểu chiến trường, người chỉ huy cần hội đủ các yếu tố về cách quản lý con người cũng như chiến thuật dẫn quân, giáp chiến mới mong có được kết quả trận đánh như ý”. Đó là những chia sẻ của TonyChoper – chỉ huy quốc chiến của Dự Châu trong Ngự Long Tại Thiên.