Tất nhiên, chi phí này không hề thấp nhưng nếu so với các công ty khác như Apple thì chúng vẫn ở mức chấp nhận được.

Cụ thể, chi phí thay màn hình vỡ của Galaxy S10+ là 269 USD, bản S10 nhỏ hơn tính giá 249 USD. Riêng Galaxy S10e giá rẻ, phí thay thế màn hình mới là 199 USD. Nếu thay thế mặt sau điện thoại, phí sẽ là 99 USD.

{keywords}
Samsung công bố chi phí sửa chữa Galaxy S10

So với các model trước, phí thay thế linh kiện Galaxy S10 không cao như đồn đoán. Trước đây, Galaxy Note 8 và Note 9 tính phí thay thế màn hình 239 USD tại trung tâm bảo hành chính hãng, trong khi Galaxy S8+ là 229 USD.

Càng model cũ, phí thay thế càng thấp. Chẳng hạn thay thế màn hình Galaxy S6 chỉ mất khoảng 149 USD.

Lý do khiến chi phí thay thế màn hình Galaxy S10 đắt đỏ là do chúng được trang bị màn hình Infinity O phức tạp, tích hợp cảm biến vân tay và hàng loạt camera ngay dưới màn hình.

Trong khi đó, chi phí thay thế linh kiện iPhone tại Mỹ cũng rất cao. Cụ thể, người dùng sẽ tốn 329 USD thay thế màn hình cho iPhone XS Max, thay mặt sau tốn 599 USD. Những chi phí này với iPhone X và XS lần lượt ở mức 279 USD (màn hình) và 549 USD (mặt sau).

Nguyễn Minh (theo DigitalTrends)

Bảo mật cảm biến vân tay siêu âm của Galaxy S10 bị qua mặt

Bảo mật cảm biến vân tay siêu âm của Galaxy S10 bị qua mặt

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 được coi là một trong những tính năng cao cấp nhất mà Samsung trang bị cho flagship của mình. Thế nhưng bảo mật này đã dễ dàng bị qua mặt.