chỉ số

Cập nhập tin tức chỉ số

Bình Định dẫn đầu cả nước về chỉ số phục vụ người dân

Năm 2023, Bình Định có chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong công tác giải quyết thủ tục hành chính đạt trên 90 điểm, là địa phương duy nhất thuộc nhóm xuất sắc, dẫn đầu cả nước.

Gắn số cho từng thửa đất: Đại gia nào ôm mấy miếng, giá thế nào lộ ra hết

Thiếu thông tin về quy hoạch, từng lô đất, thửa đất dẫn tới tình trạng thị trường bất động sản phát triển không lành mạnh, sốt đất cục bộ. Chuyên gia kiến nghị cấp định danh cho từng thửa, lô đất.

Trung Quốc mắc kẹt trong thế 'lưỡng đầu thọ địch'

Lạm phát cũng như tăng trưởng kinh tế không chỉ cho chúng ta thấy được ‘sức khỏe’ của nền kinh tế, mà còn cho thấy chính phủ sẽ có những biện pháp nào nhằm bình ổn nền kinh tế.

FIFA Online 3: Yếu tố nào quan trọng nhất trong New Engine?

Roster Update 2015 đang đến khá gần. Điều mà rất nhiều người chơi FIFA Online 3 quan tâm là vấn đề lựa chọn cầu thủ cũng như lối chơi nào sẽ phù hợp trong Engine mới. Đặc biệt thể lực luôn là yếu tố quan trọng, cả trong Engine hiện tại lẫn New Engine sắp tới.

Nếu trẻ có 10 đặc điểm này lớn lên sẽ thông minh hơn người

Đây là những dấu hiệu có thể quan sát được ở trẻ từ lúc mới sinh đến lúc 10 tuổi để biết liệu trẻ có chỉ số IQ cao hay không.

Nhìn lại một năm của FIFA Online 3 qua những con số

Cùng điểm qua những con số ấn tượng của FIFA Online 3 Việt Nam trong năm 2015.

FIFA Online 3: "Sát thủ" nào được tăng chỉ số nhiều nhất sau Roster Update

Cùng đến với một số tiền đạo của SS15 được tăng chỉ số nhiều nhất sau Roster Update FIFA Online 3.

FIFA Online: Những chỉ số sẽ được bổ sung cho các cầu thủ sau Roster Update

Ngoài việc thay đổi chỉ số các cầu thủ, đợt Roster Update FIFA Online 3 lần này còn bổ sung thêm cho các cầu thủ một số chỉ số phụ khác.

FIFA Online 3: Cập nhật hoàn chỉnh chỉ số các cầu thủ ss15 sau Big Update

Như chúng ta đã biết, FIFA Online 3 Hàn Quốc đã cho ra mắt bản cập nhật Roster Update 2015 với khá nhiều thay đổi lớn. Đặc biệt là sự thay đổi về chỉ số của các cầu thủ ss15 được các HLV rất quan tâm.

FIFA Online 3: Chỉ số tốc độ rê bóng sẽ bị xóa trong đợt Roster Update sắp tới

Trong bản Big Update của FIFA Online 3 Hàn Quốc sắp tới, cách tính OVR của các vị trí sẽ bị thay đổi. Theo đó một số chỉ số thông tin của cầu thủ sẽ bị lược bớt hoặc bổ sung thêm. Đặc biệt chỉ số 'tốc độ rê bóng' sẽ bị xóa bỏ.

Trời mát tiền điện tăng cao: Đừng kêu ca?

Qua mùa, thời tiết chuyển mát nhưng nhiều gia đình lại phản ánh tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao. 

[Infographic] Sự thông minh dưới góc nhìn của khoa học

(GameSao) - Infographic dưới đây trình bày mối quan hệ giữa chỉ số thông minh và các yếu tố khác trong cuộc sống con người.

Những "ông hoàng cánh trái" được ưa chuộng nhất trong FIFA Online 3

(GameSao) - Chắc chắn rằng đây là những cái tên ở kèo trái sẽ được ưu tiên nhất khi xây dựng đội hình trong FIFA Online 3.

[FIFA Online 3] Đội hình siêu sao Copa America sẽ gồm những ai?

(GameSao) - Đội bóng Vàng - Xanh Brazil bị loại, Argentina may mắn vượt qua loạt đấu súng căng thẳng. Copa America đang đi đến hồi kết với đầy rẫy những bất ngờ trong từng trận đấu. Trước vòng bán kết, GameSao xin gửi tới các bạn đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu đại diện cho giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ này nhé.

Đại gia phá luật, lobby chính sách: Các bộ đều biết cả?

 "Có những Tập đoàn kinh tế lobby chính sách giỏi đến mức bẽ gãy luôn cả luật. Các bộ đều hiểu vấn đề này cả", Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thanh Hoá bức xúc.

FIFA Online 3 chính thức ra mắt bản cập nhật tháng 6

(GameSao) - Roster Update tháng 6 của FIFA Online 3 Việt Nam đã cập bến với một loạt những thay đổi quan trọng, đặc biệt là với hệ thống thẻ mùa cầu thủ đương đại.

FIFA Online 3: Thẻ World XI sẽ được tăng thêm 2 chỉ số trong bản Big Update

(GameSao) - Vừa qua, Fanpage FIFA Online 3 có đăng tải một bức ảnh giới thiệu cho những bổ sung mới trong công cụ tìm kiếm cầu thủ trên TTCN trong bản Big Update sắp tới.

Mini Guide DOTA 2: Skywrath Mage - Cơn thịnh nộ của bầu trời

Skywrath Mage có khả năng gây lượng sát thương phép cực lớn, đủ để tiễn một hero ít máu phía đối phương lên bảng ngay lập tức. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi của Skywrath Mage - Cơn thịnh nộ của bầu trời.

Hòa nhịp AFF Suzuki Cup 2014 với bản PES 6 Việt hóa dành cho PC

(GameSao) - Cùng ăn bóng đá, ngủ bóng đá và hòa vào không khí sôi động cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại giải đấu AF Suzuki Cup với phiên bản "cổ điển" Pro Evolution Soccer 6 (PES 6) Việt hóa dành cho PC.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 29/10

(GameSao) - Biểu tượng xếp hạng sau Mùa 4 được tinh chỉnh chút ít; phần thưởng mới khi tham gia “Giới thiệu bạn bè”; Nocturne, Lucian, Quinn và Sion có một vài thay đổi đáng chú ý…là những tin tức cập nhật của làng LMHT ngày 29/10.