Chí Thiện

Cập nhập tin tức Chí Thiện

Thúy Nga khoe ngực phản cảm, Kỳ Duyên sa sút phong độ thời trang

Tuần qua, khá nhiều sao Việt như Thuý Nga, Chí Thiện mất điểm vì chọn sai trang phục khi di dự tiệc. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không tạo được sự nổi bật cho màn ra mắt tại Paris Fashion Week.

Sao Việt chúc phúc cho Nhã Phương - Trường Giang

Chí Thiện, hội bạn thân của Nhã Phương gửi lời chúc phúc cho cặp đôi mới cưới. 

Tỏ tình với Bảo Thanh, Mr. Cần Trô nhận cái kết đắng

Sau nhiều lần bị từ chối phũ phàng, Sol (Bảo Thanh) cuối cùng cũng có cơ hội làm mặt chảnh trước Mr. Cần Trô (Xuân Nghị). 

Bảo Thanh dằn mặt người yêu Mr. Cần Trô trong 'Ngày ấy mình đã yêu'

Biên kịch phim 'Ngày ấy mình đã yêu' mới đây đã hé lộ đầy đủ đoạn chửi của Sol (Bảo Thanh) khi bắt gặp cảnh Mr. Cần Trô bị người yêu bắt nạt. 

Hoàng Thùy Linh khóc như mưa khi dao kéo trong 'Ngày ấy mình đã yêu'

Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện trong tập 14 của phim 'Ngày ấy mình đã yêu' trong một vai khách mời. 

Nhã Phương chật vật giải quyết hậu quả sau đêm ngủ lại nhà Nhan Phúc Vinh

Sau lần say rượu và ngủ chung giường với người yêu cũ, Hạ (Nhã Phương) chật vật đối diện với mọi người trong tập 3 của 'Ngày ấy mình đã yêu'. 

Trọng Hiếu đu dây cao hàng chục mét, Chí Thiện đọc rap trong MV mới

Trọng Hiếu tung MV mới mang tên "Vẽ thế giới". Bên cạnh đó, ca sĩ Chí Thiện cũng gây bất ngờ khi đưa thơ vào rap qua ca khúc "Thính em thả, anh dính tới già".

Chơi Huấn Long VNG, Hòa Minzy tuyên bố Chí Thiện tuổi gì?

Huấn Long VNG là một tựa game được phát hành vào ngày 10-1-2018, ngoài các tính năng ingame được gamer săn đón, tựa game này còn gây sốt vì có hàng loạt sao hot cùng tham gia cộng đồng.

Rơi nước mắt hoàn cảnh cô bé thi hát mồ côi cha, mẹ bán ve chai

Giọng hát truyền cảm, ngọt ngào và hoàn cảnh đặc biệt của một cô bé 12 tuổi trong tập 2 Thử tài siêu nhí khiến cho rất nhiều người xúc động.

Nghẹn ngào trước tấm lòng của người cô hát cho cháu trai bị suy thận

 Câu chuyện của cô Hoàng Thị Phấn với ước mơ đi thi hát kiếm tiền chữa trị cho người cháu trai mắc căn bệnh suy thận giai đoạn cuối khiến khán giả lẫn ban giám khảo không cầm được nước mắt.

Rơi lệ xem người cha thi hát để chữa chạy cho con bị teo não

Câu chuyện về tình phụ tử cao đẹp của anh Đặng Hữu Nghị một mình nuôi hai người con bị bệnh teo não khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.

Trương Thế Vinh vào vai 'đồng tính' sau tin hủy hôn với cơ trưởng A321

Đứng giữa hai lựa chọn là gia đình và tính mạng người yêu đồng giới Trương Thế Vinh, Chí Thiện chọn cách tự tử. Đây là vai diễn tình cờ của Trương Thế Vinh sau thông tin hủy hôn với bạn gái cơ trưởng.

Min St319, Chí Thiện cháy hết mình mừng sinh nhật New Audition

(GameSao) - Ngày 06/09/2015 vừa qua, đại tiệc mừng sinh nhật New Audition tại 6 tỉnh thành tiếp theo trên cả nước đã kết thúc thành công rực rỡ. Với vai trò là khác mời danh dự, nữ ca sĩ Min St319 và hoàng tử lai Chí Thiện đã đem đến cho cộng đồng Au những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng.

Chí Thiện vướng rắc rối với ba chị em gái

 Nam ca sĩ vào vai một anh chàng điển trai, lãng mạn khiến cuộc sống của ba người phụ nữ bị đảo lộn.