Những tình huống trớ trêu khi quen biết và hẹn hò qua mạng từ lâu đã là một đề tài hot trên MXH. Và mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã chia sẻ tình yêu online của mình khiến dân mạng không khỏi xôn xao. 

5

Chàng trai đăng đàn kể khổ trên mạng cùng ảnh của xinh như nữ thần của cô nàng lúc livestream.

Theo đó, anh chàng cho biết trong suốt nửa năm, anh chàng đã bỏ ra hơn 300.000 NDT (khoảng hơn 1 tỷ VND) để chinh phục nàng hot girl. Ngờ đâu, khi gặp gỡ, chàng trai chỉ biết câm nín bởi diện mạo thực sự của "nữ thần" trong lòng mình bấy lâu nay.

Không những thế, anh chàng còn đăng tải hình ảnh khi ở trên mạng và ngoài đời thực của cô nàng để dân mạng có cái nhìn khách quan hơn. Đúng là cùng một cô gái nhưng quả thực có sự khác biệt không nhỏ giữa 2 hoàn cảnh. Nếu như trên mạng, "nữ thần" có khuôn mặt V-line trắng mịn, xinh xắn bao nhiêu thì ngoài đời lại trái ngược bấy nhiêu.

6

Còn đây là hình ảnh anh chàng chụp được khi gặp mặt.

Có lẽ vì nhan sắc khác biệt của cô nàng và số tiền quá lớn chàng trai đã bỏ ra, ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người đành an ủi và trêu anh chàng:

- Cũng có nét giống mà, chỉ là hơi béo hơn 1 chút thôi.

- "Nữ thần" mũm mĩm hơn trên mạng một chút thôi. Khoảng cách không quá lớn đâu.

- Ha ha. Số tiền cậu bỏ ra đã khiến cô ấy tăng cân thế này đấy!

- Nếu không lấy làm vợ là coi như số tiền bỏ ra đã mất trắng đấy.

Nhưng cũng không ít ý kiến thắc mắc rằng tại sao chỉ trong 1 thời gian ngắn mà chàng trai lại có thể tặng cô nàng nhiều tiền như vậy. Lý giải cho những câu hỏi này, nhiều người cho biết, gần đây ở Trung Quốc có trào lưu tặng quà và thưởng tiền cho các nàng hot girl, người đẹp hay livestream trên MXH. Ban đầu chỉ là một vài món quà nhỏ sau đó con số dần tăng lên và để các nữ thần chú ý, hẹn hò thì số tiền lớn như chàng trai nói trên không quá kì lạ.

(Theo Chinatimes)