Germanwings

Cập nhập tin tức Germanwings

Cơ phó Germanwings không muốn đâm máy bay vào phút chót?

Bản báo cáo do các nhà điều tra an toàn hàng không Pháp công bố vào ngày 6/5 cho biết, cơ phó Germanwings Andreas Lubitz có thể đã thay đổi ý định và muốn cứu máy bay ở phút cuối.

Cơ phó Germanwings từng tập hạ độ cao trong chuyến bay trước

Cơ phó Germanwings bị nghi ngờ gây ra vụ tai nạn hàng không kinh hoàng vào hồi tháng 3 tại dãy Alps, Pháp khiến 150 người thiệt mạng, được cho là đã từng tập hạ cánh trong một chuyến bay trước đó.

Máy bay Germanwings bị đe dọa đánh bom

 Tối 12/4, một chuyến bay của Germanwings từ Đức đi Milan (Italy) đã buộc phải sơ tán hành khách và phi hành đoàn, sau khi nhận được đe dọa đánh bom.

Giả làm người nhà nạn nhân Germanwings để bay miễn phí

Một phụ nữ nhận là người thân của một nạn nhân trong thảm kịch Germanwings để không phải mua vé trên chuyến bay đi Pháp.

Thế giới 24 giờ: Kế hiểm của cơ phó Germanwings

Diễn biến mới trong vụ Germanwings; IS thảm sát 300 người ở Iraq; Mỹ và Hàn Quốc tập trận quân sự… là những tin đáng chú ý trong vòng 24 giờ qua.

Cơ phó Germanwings lén cho cơ trưởng uống thuốc lợi tiểu

Theo các điều tra viên, cơ phó Lubizt đã tìm kiếm trên mạng thông tin về một loại thuốc lợi tiểu trước khi tham gia chuyến bay cuối cùng.

Thế giới 24h: Liên tục sự cố trên không

Liên tiếp các vụ máy bay gặp sự cố hỏng hóc trên không; Ông Putin nói về quan hệ giữa Nga và Trung Quốc… là những tin đáng chú ý trong ngày.

Hình ảnh đầu tiên về cơ trưởng Germanwings

 Hình ảnh đầu tiên về cơ trưởng của chuyến bay 4U 9525 đã được tiết lộ, khi bàn tưởng niệm các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay Germanwings được lập.

Thế giới 24h: Ác quỷ bầu trời

 Lộ biệt danh rùng rợn của cơ phó Germanwings; Hỏa hoạn tại một nhà máy hóa chất ở đông nam Trung Quốc... là những tin đáng chú ý trong ngày.

Cơ phó là khách quen của 5 bác sĩ tâm lý - thần kinh

Cơ phó Lubitz đã được điều trị bởi ít nhất 5 bác sĩ, trong đó có các bác sỹ chuyên khoa tâm lý và thần kinh.

Thế giới 24h: Germanwings từng bị cảnh báo về an toàn hàng không

 Thông tin mới về an toàn hàng không của Germanwings, trực thăng gặp tai nạn tại Malaysia, IS phá hủy thành phố cổ tại Iraq… là những tin đáng chú ý.

Máy bay Germanwings gặp sự cố

Một chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Đức Germanwings đi tới Venice, Italy, đã phải chuyển hướng tới Stuttgart vào hôm nay.

Thế giới 24h: Hộp đen ‘tố cáo’ cơ phó Germanwings

 Hộp đen thứ hai tố cáo cơ phó máy bay cố ý gây thảm kịch, Triều Tiên bắn loạt 4 tên lửa, hỏa hoạn kinh hoàng tại Mỹ là những tin nóng 24 giờ qua.

Nhận diện xong 2.800 mảnh thi thể của nạn nhân Germanwings

Các công tố viên Pháp cho biết tất cả các mảnh thi thể từ 150 người thiệt mạng trong tai nạn máy bay của hãng Germanwings tại Pháp đã được nhận diện xong.

Thế giới 24h: Tin sốc về cơ phó Germanwings

Cơ phó Germanwings từng nghiên cứu cách tự sát; Chìm tàu thảm khốc ở Nga... là những tin đáng chú ý trong ngày.

Hành khách Germanwings đã gọi điện khi máy bay rơi?

 Các hành khách có lẽ đã thực hiện các cuộc điện thoại trên chuyến bay 4U9525 của Germanwing khi máy bay gặp nạn.

Cơ phó Germanwings đã báo cáo với hãng mình bị stress

Tập đoàn vận tải Lufhansa, công ty mẹ của hãng hàng không Germanwings thừa nhận cơ phó gây ra thảm họa hàng không kinh hoàng đã từng báo cáo về việc mình đã bị trầm cảm.

Diễn biến 41 phút cuối trên máy bay Germanwings

 Đoạn băng dài 41 phút từ thiết bị ghi âm buồng lái của chuyến bay 4U9525 đã cung cấp những thông tin rõ ràng nhất về những việc xảy ra trên chiếc máy bay Germanwings.

Xuất hiện clip phút cuối trên máy bay Germanwings

 Đoạn phim quay bằng điện thoại di động, được khôi phục từ đống đổ nát của máy bay Germanwing đã tiết lộ phút cuối đầy tuyệt vọng của những hành khách biết mình sắp chết.

Thế giới 24h: Nhiều tiết lộ “đáng sợ” về cơ phó Germanwings

Thông tin tiếp theo mà cảnh sát điều tra được về cơ phó Germanwings; Xuất hiện ảnh lễ tốt nghiệp tại trường khủng bố của IS… là những tin nóng trong 24 giờ qua.