Chính vì thế, CUKCUK.VN – phần mềm quản lý bán hàng dành cho quán café của Công ty Cổ phần MISA ngay từ lúc ra mắt đã được đón nhận bởi sự ưu việt trong tính năng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ quán cafe trong việc quản lý.

Được phát triển trên công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất hiện nay, CUKCUK.VN cho phép người dùng có thể sử dụng tốt trên mọi thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy POS, máy tính, tivi ngay cả khi có gián đoạn kết nối internet. Dữ liệu liên tục được đồng bộ lên máy chủ online, giúp người chủ có thể điều hành quản lý quán mọi lúc, mọi nơi.

CUKCUK.VN tự động hóa hoàn toàn quá trình trao đổi thông tin giữa nhân viên order, quầy pha chế, nhân viên thu ngân và các bộ phận khác. Ngay thời điểm khách order, thức uống được ghi nhận tại bàn bởi nhân viên phục vụ chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên thiết bị máy tính bảng hoặc điện thoại, ngay lập tức nhân viên quầy pha chế sẽ nhận được danh sách các món cần chế biến trên máy tính bảng hoặc máy in để chế biến kịp thời. Đồng thời, thông tin order cũng sẽ được chuyển đến cho thu ngân để thực hiện tính tiền và in hóa đơn cho khách. Nhờ vậy, thời gian chờ của khách, tình trạng pha chế nhầm, cùng các sai sót khác  sẽ được hạn chế đến mức tối đa.

Nền tảng điện toán đám mây cũng cho phép phần mềm CUKCUK.VN hoạt động bình thường ngay cả khi mất tín hiệu internet. Các dữ liệu sau đó sẽ nhanh chóng được đồng bộ với máy chủ sau khi đường truyền hoạt động trở lại. Bởi vậy, chủ quán không phải quá lo lắng khi có sự cố về internet ảnh hưởng đến hoạt động của quán.

Khi sử dụng CUKCUK.VN, không cần có mặt tại quán, người chủ cũng có thể theo dõi, giám sát tình hình bán hàng trực tiếp trên điện thoại di động. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp hơn 40 báo cáo, biểu đồ phân tích doanh thu, chi phí, lãi lỗ, tồn kho, mua hàng,... giúp chủ quán luôn nắm được tình hình hoạt động kinh doanh để ra chỉ đạo điều hành quản lý kịp thời.

Thao tác đơn giản, chi phí sử dụng chỉ từ 3000 đồng/ngày, quản lý quán café trở nên vô cùng dễ dàng và tiết kiệm với giải pháp từ CUKCUK.VN.

Nhân dịp ra mắt, 1.000 khách hàng đầu tiên mua Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN sẽ được tặng phiếu ưu đãi trị giá 1.5 triệu đồng.  

VP MISA Hà Nội: 04 3795 95 95; VP MISA Hồ Chí Minh: 08 54 318 318; Email: cukcuk@misa.com.vn; Website: www.cukcuk.vn