Kim Soo Hyun

Cập nhập tin tức Kim Soo Hyun

Tài sản kếch xù của Kim Soo Hyun, nam chính đang gây sốt 'Nữ hoàng nước mắt'

Kim Soo Hyun là một trong những nam diễn viên được cho là giàu nhất xứ sở Kim chi với khối tài sản kếch xù ước tính khoảng 117 triệu USD (gần 3000 tỷ đồng).

Kim Soo Hyun bị tung ảnh kề má sao nữ tai tiếng lúc nửa đêm

Sao nhí một thời Kim Sae Ron khiến mạng xã hội rầm rộ khi bất ngờ đăng hình ảnh kề má với nam diễn viên Kim Soo Hyun. Bức ảnh nhanh chóng bị xóa làm dấy lên tin đồn tình cảm. Công ty quản lý của nam diễn viên đưa ra tuyên bố đầu về tin hẹn hò.

Nam diễn viên giàu nhất Hàn Quốc

Kim Soo Hyun vượt qua So Ji Sub và Lee Jong Suk, tiếp tục giữ vững thành tích nam diễn viên giàu nhất xứ Hàn.

‘Điên thì có sao’ sẽ bị phạt vì cảnh nhạy cảm

“Điên thì có sao” đã kết thúc phát sóng từ hồi đầu tháng 8 nhưng bộ phim vẫn không thoát khỏi sự soi xét của cơ quan thẩm định nội dung.

Kim Soo Hyun khoác áo cho Seo Ye Ji trong hậu trường phim

Đài tvN tung ra video hậu trường mới nhất của cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong “Điên thì có sao”.

Cựu thành viên Wonder Girls rạng ngời trong ngày cưới

Cô dâu Hyerim (Wonder Girls) tỏa sáng trong chiếc váy cưới hở vai đầy sang trọng và quyến rũ. Đến chung vui cùng cặp đôi có sự tham dự của gia đình, người thân, bạn bè và các đồng nghiệp nổi tiếng.

'Hạ cánh nơi anh' đại thắng tại Nhật Bản

Không chỉ đại thắng tại Hàn Quốc, ''Hạ cánh nơi anh'' hiện vẫn đang chiếm trọn trái tim của khán giả Nhật Bản trên Netflix.

Park Shin Hye trải lòng chuyện tình yêu với Choi Tae Joon

Trong bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên chia sẻ những suy nghĩ của bản thân trong quá khứ và hiện tại, đồng thời cho biết chuyện tình cảm với diễn viên Choi Tae Joon vẫn tốt đẹp.

Kim Soo Hyun gây sốt với vẻ đẹp nam tính

Từng xóa hết tất cả ảnh trên mạng xã hội, mới đây, nam diễn viên đã đăng lại một loạt ảnh mới, khoe vẻ đẹp đầy sức hút tuổi 32 của mình.

Suzy - mỹ nhân xinh đẹp sở hữu tài sản 15 triệu USD

 - Sau gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Suzy đã mang về cho mình khối tài sản 15 triệu USD (khoảng 360 tỷ đồng).

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun: Chồng đẹp, con xinh, sở hữu bất động sản 90 triệu đô

 - Jun Ji Hyun là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn với vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, hình mẫu lý tưởng người phụ nữ thành đạt khi có một sự nghiệp diễn xuất hoành tráng.

Fan buồn lòng vì Taeyeon (SNSD) thương nhớ ca sĩ quá cố Jonghyun

 - Trưởng nhóm SNSD để lại bình luận trên bài đăng cuối cùng của người bạn thân quá cố - nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) khiến fan không khỏi đau lòng.

Eunhyuk (Super Junior) phá vỡ mọi giới hạn với màn đu dây nguy hiểm

 - Tham gia show diễn Fuerza Bruta với vai trò khách mời đặc biệt, cỗ máy nhảy của Super Junior gây sốt với nhiều màn trình diễn nguy hiểm.

Lộ hình ảnh xơ xác của Song Joong Ki giữa scandal ly hôn

 - Fan xót xa cho rằng Song Joong Ki đã trải qua một quãng thời gian đầy sóng gió trước khi công bố chuyện ly hôn.

G-Dragon bị chỉ trích vì Kim Soo Hyun, Taecyeon thăng chức khi tại ngũ

 - Khi thông tin "cụ giáo" Kim Soo Hyun và Taecyeon được thăng chức trước kỳ hạn trong quân ngũ được chia sẻ rộng rãi thì G-Dragon lại là đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất về những ồn ào trong quân ngũ của nam ca sĩ.

Trai đẹp trong phim 'Vì sao đưa anh tới' cũng dấn thân vào làng game

(GameSao) - Kim Soo Hyun sẽ thành nhân vật chính của một game trong đó người chơi sẽ tạo, nuôi dưỡng, chăm sóc các mỹ nam cho đến khi họ trở thành ngôi sao. Đây cũng là cơ hội để fan có thể ăn, ngủ cùng với thần tượng ngay trên điện thoại của chính mình.